Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thông tin chung về xe Hưng Thành

Muốn đi Hà Giang từ Hà Nội có khá nhiều hãng vận tải để bạn lựa chọn nhưng muốn có một hãng xe đi tour chuyên nghiệp thì xe Hưng Thành là cái tên đầu tiên bạn nên đưa vào danh sách. Hãng xe Hưng Thành  là hãng xe OpenTour chuyên chạy các tuyến từ Hà Nội – Sapa – Lào Cai; Hà Nội – Quảng Bình – Phong Nha – Huế – Đà Nẵng và Hà Nội – Hà Giang. Dưới đây là một số thông tin về xe Hưng Thành để bạn tham khảo cho chuyến đi của mình

Xe Hưng Thành Hà Giang

xe hung thanh

Văn phòng hãng xe Hưng Thành:

+ Tại Hà Nội: 287 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hà Nội

+ Tại Hà Giang: Bx Hà Giang

Xe Hưng Thành từ Hà Nội đi Hà Giang xuất phát từ Bến xe Mỹ Đình.

Các xe Hưng thành là dòng xe giường nằm nguyên chiếc Thaco Mobihome, giá vé đã bao gồm khăn lạnh, nước uống trên xe, mạng wifi miễn phí, nhà vệ sinh khép kín. Hưng thành là một trong những hãng xe Tour chuyên nghiệp đầu tiên và rất có uy tín tại Hà Nội.

Nhà xe Hưng Thành là một trong những nhà xe có đội ngũ xe hùng hậu nhất với đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm lái xe. Các tuyến xe của Hưng Thành có nhiều giờ chạy khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa được chuyến xe phù hợp nhất với mình.

Lịch trình, giá vé, thời gian xuất phát các chuyến xe Hưng Thành:

Xe Hưng Thành có hỗ trợ đón khách tận nơi tại Phố Cổ Hà Nội.

Xe khách giường nằm cao cấp chuyên tuyến Hà Giang đi bến xe Mỹ Đình, xe khách từ Bx Mỹ Đình đi Hà Giang.

Hãng xe Hưng Thành của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hưng Thành luôn là hãng vẫn tải uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách. Hãng xe có nhiều tuyến xe chạy trên tuyến Hà Nội đi Hà Giang với các khung giờ khác nhau trong ngày.

Lộ trình xe khách Hưng Thành tuyến Hà Nội – Hà Giang:

Bx Mỹ Đình – Hà Nội – Phúc Yên – TP Vĩnh Yên – Việt Trì – Vĩnh Phúc – Sơn Dương – Hàm Yên – Tuyên Quang – Hà Giang.

Giờ xe khách Hưng Thành tuyến Hà Nội – Hà Giang xuất bến:

Từ Bx Mỹ Đình – Hà Nội đi:

Xe 1: 08h 30′ Xe 2: 14h 30′

Xe 3: 21h 30

Từ Bx Gia Lâm: 09h00 – 19h00

Từ Bx Lương Yên: 09h00 – 20h30

Tại Hà Giang đi: 06h 05′ | 13h 05′ | 19h 30′

Xe khách Hưng Thành hiện nay cũng chạy trên tuyến Hà Nội – Hà Giang và được coi là một trong những hãng xe có đông khách, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn cho hành trình của mình.

Giá vé xe Hưng Thành

Giá vé đồng hạng của hãng xe khách Hưng Thành Hà Giang là 200-250K. Giờ chính thức vào buổi tối là 19 giờ 30 tại Mỹ Đình – Hà Nội và 19 giờ 30 tại Hà Giang.

Vào các ngày lễ tết, các dịp đông khách thì các nhà xe thường xuyên bị quá tải và khách hàng nên đặt vé sớm để có được chỗ ngồi thoải mái và hợp lý nhất.

Vé Xe khách Hà Nội Hà Giang