Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Thuận Hiền đi Đồng Hới với đội ngũ nhân viên được đào tạo rèn luyện kỹ lưỡng. Đi lên trong môi trường chuyên nghiệp. Cùng với những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác. Khi thành lập Thuận Hiền xác định kinh doanh thương mại, kinh doanh vận tải, du lịch với việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ổn định nhất có thể.

Với kiến thức được học cùng kinh nghiệm kinh doanh. Sự am hiểu thị trường, ngành nghề. Cùng mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Với các hãng sản xuất lớn…, mạng lưới vận tải rộng khắp. Thuận Hiền đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh vận tải du lịch trong đó chú trọng phát triển mảng “vận tải hành khách”.

1. Xe Thuận Hiền đi Đồng Hới từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Giờ xuất phát: 19h15  hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 đến 8h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 160 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điểm đến: 228 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu liên hệ trước. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Thuận Hiền đi Đồng Hới

Tại Hà Nội, xe có văn phòng tại 160 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội

Tại Quảng Bình, xe trả khách tại 228 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Đánh giá xe Thuận Hiền đi Đồng Hới từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Thuận Hiền đi Đồng Hới từ Hà Nội

Xe Thuận Hiền đi Đồng Hới từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Giang: “Xe tốt!!mình thấy hài lòng. Thái độ của nhân viên ok. Đặt vé trước ra nằm đúng số giường. Giường nằm thoải mái”

Khách hàng Minh: “Rất thích xe này chạy. Xe chạy êm giường nằm thoải mái. Thái độ nhân viên phục vụ ok. Nói chung là ok nhà xe nên phát huy.”

Khách hàng G. Phạm: “Xe tốt. Mình thấy hài lòng, nhân viên nhiệt tình. Bác tài nói chuyện lịch sự chạy xe an toàn. Xe êm không bị say xe.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Đồng Hới

Xe Đồng Hới đi Hà Nội