Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nét đẹp trong văn hóa, trong con người và trong cảnh quan du lịch ở các vùng cao nguyên luôn là một vẻ gì đó khiến người ta ấn tượng, xao xuyến. Đặc biệt là âm hưởng dân tộc miền núi, không khí se lạnh, và các truyền thống đặc sắc bản làng. Góp phần không nhỏ vào dịch vụ vận chuyển du khách ngày càng chất lượng và hoàn thiện, nhà xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột đang dần phát triển và trở thành một cái tên quen thuộc. Bài viết này Vexere.com sẽ review nhà xe Thuận Phát một cách đầy đủ. Xe Thuận Phát luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng hành khách trong thời gian gần nhất.

1.Xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Loại xe

Nhà xe Thuận Phát bố trí xe ghế nằm 44 chỗ với các tiện nghi cơ bản về giường, máy lạnh, nước, TV, khăn lạnh…Hơn nữa Thuận Phát cam kết ổn định chi phí một cách hợp lý nhằm tạo điều kiện cho hầu hết hành khách có nhu cầu di chuyển có thể sử dụng dịch vụ.

Giờ xuất phát:

Tại TP.HCM: 17:45 hằng ngày

Tại Buôn Mê Thuột: 21:15 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 giờ. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến Xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Quốc lộ 14, Buôn Mê Thuột, Đak Lak.

Ngoài ra, xe còn dừng tại Chợ Tân Lập, Bình Phước.

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

Xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn: Review từ A-Z
Xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn: Review từ A-Z

Bên cạnh tuyến đường đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn, xe còn chạy trên một số tuyến đường khác như: Sài Gòn đến Ngọc Hồi – Kon Tum, Sài Gòn đến Buôn Hồ – Đắk Lắk, Sài Gòn đến Pleiku – Gia Lai,…

2.Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Tại Kon Tum, xe có văn phòng tại 03 Hai Bà Trưng, TT. Pkei Kần, Ngọc Hồi, Tỉnh Kon Tum. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại TP.HCM, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại Bến Xe Miền Đông: Quầy vé 56 – 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

3.Đánh giá xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Đ.Toàn: “Xe êm, lên xe là ngủ tới bến, Nhà ăn ngon giá rẻ, Nhân viên nhiệt tình, Hành lý bảo quản tốt rõ ràng, liên hệ xác nhận trước khi đón khách. Nhà xe Quá tốt, quá chất lượng, đưa đón nhiệt tình, rất hài lòng”

Khách hàng Hồi: “Thái độ và cung cách phục vụ khách của nhà xe rất chuyên nghiệp và tận tình. Mỗi khi được nhà xe phục vụ tôi hoàn toàn an tâm và hài lòng với hành trình của mình khi đồng hành cũng nhà xe Thuận Phát.”

Khách hàng Tùy: “Nhà xe Thuận Phát tuy mới thử nghiệm chạy tuyến Ngọc Hồi – Sài Gòn và ngược lại, xe chạy rất đúng giờ, phục vụ rất nhiệt tình và có xe phục đưa đón khách rất chu đáo và vui vẻ”

Ưu điểm:

  • Xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột không ngừng đầu tư và hoàn thiện chất lượng xe đảm bảo nhu cầu ngày càng tăng của du khách.
  • Xe thiết kế và trang bị giường nằm cao cấp đời mới, rất êm, chỗ nằm rộng rãi có thể nghỉ ngơi tối đa.
  • Tiện ích đầy đủ, sử dụng xe khách mà thoải mái như ở nhà. Xe có cả điều hòa, DVD, hành khách được tận hưởng máy lạnh và wifi hiện đại mang lại trải nghiệm tuyệt vời .
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo khi khách hàng cần hỗ trợ.
  • Tài xế lái xe vui vẻ, thân thiện, chuyên nghiệp, an toàn dù hành trình dài.

Nhược điểm:

Với số lượng chuyến xe trong ngày ít, chỉ 02 chuyến / ngày, nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn: Review từ A-Z
Xe Thuận Phát đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn: Review từ A-Z

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột

Xe từ Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn