Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là hãng xe lâu năm và uy tín trên tuyến đường Sài Gòn – Kon Tum, Thuận Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Nhà xe không ngừng nâng cao chất lượng xe cũng như trang bị đầy đủ nội thất cần thiết. Với phương châm là người bạn thân thiết với khách hàng, hãng xe luôn nâng cao đào tạo cung cách phục vụ khách hàng của nhân viên. Chắc chắn khi chọn xe Thuận Phát đi Kon Tum, hành khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng vật chất và dịch vụ của nhà xe.

  1. Xe Thuận Phát đi Kon Tum

Loại xe: xe giường nằm 44 chỗ. Xe Thuận Phát đi Kon Tum hỗ trợ màn hình Led, máy lạnh hiện đại cho hành khách trải nghiệm thoải mái nhất. Nhà xe còn cung cấp khăn lạnh, nước uống, chăn đắp và đệm êm ái miễn phí.

Giờ xuất phát: 17h45 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh.

Điểm đến: Bến xe Ngọc Hồi số 130 Hùng Vương

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Thuận Phát

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn là Bến xe Miền Đông số 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Kon Tum, hành có thể liên hệ trực tiếp tại Bến xe Ngọc Hồi số 130 Hùng Vương. Xe chỉ trung chuyển ở khu vực Ngọc Hồi.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Thuận Phát đi Kon Tum từ Sài Gòn

Vé xe Thuận Phát từ Kon Tum về Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Thuận Phát đi Kon Tum từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Đ.Toàn: “Xe êm, lên xe là ngủ tới bến. Nhà ăn ngon giá rẻ, nhân viên nhiệt tình. Hành lý bảo quản tốt, rõ ràng, liên hệ xác nhận trước khi đón khách. Nhà xe làm việc quá tốt, quá chất lượng, đưa đón nhiệt tình, rất hài lòng.”

Khách hàng N.Hồi: “Thái độ và cung cách phục vụ khách của nhà xe rất chuyên nghiệp và tận tình. Mỗi khi được nhà xe phục vụ tôi hoàn toàn an tâm và hài lòng với hành trình của mình khi đồng hành cũng nhà xe Thuận Phát.”

Khách hàng M.Trân: “Nhà xe Thuận Phát chạy rất đúng giờ, phục vụ rất nhiệt tình và có xe phục đưa đón khách rất chu đáo và vui vẻ.”

Xe Thuận Phát đi Kon Tum từ Sài Gòn

Xe Thuận Phát đi Kon Tum từ Sài Gòn

Ưu điểm: Xe xuất bến đúng giờ. Thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp. Tài xế lái xe cẩn thận.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe khách đi Kon Tum từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Kon Tum về Sài Gòn