Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường Hà Nội – Hà Giang có nhiều nhà xe chọn làm tuyến đường hoạt động chính với chất lượng xe và dịch vụ tốt. Nhà xe Truly Hà Giang cạnh tranh với sự chăm chút về chất lượng phục vụ với phương châm “khách hàng là trên hết”, làm hài lòng hành khách tuyệt đối. Hơn nữa, nhà xe còn có kinh nghiệm lâu dài về các tour du lịch, nên khách hàng có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Đầu tư dòng xe limousine cao cấp, nội thất luôn được làm mới, nhà xe Truly Hà Giang chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến hành trình an toàn và thoải nhất của quý hành khách.

1. Xe Truly Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Loại xe: limousine 9 chỗ. Xe Truly Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội đầu tư nội thất hiện đại, đầy đủ. Động cơ đời mới, nhanh chóng, êm ái, đảm bảo an toàn

Giờ xuất phát: 6h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Tòa FLC Complex 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điểm đến: số 168 Trần Hưng Đạo, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Truly Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Tại Hà Nội, xe có văn phòng tại Tòa FLC Complex 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Hà Nội, và khu vực trong nhà hát lớn và sân bay Nội Bài

Tại Hà Giang, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại số 168 Trần Hưng Đạo, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang. Xe hỗ trợ trung chuyển trong nội thành thành phố Hà Giang

3. Đánh giá xe Truly Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H.Diệu: “Mình nhờ bạn đặt xe cho chuyến du lịch Hà Giang và đã đi xe Truly. Xe limousine nhưng không bị bí cũng không bị say. Với một đứa hay say xe như mình thì là một điểm cộng. Lái xe rất nhiệt tình, lịch sự đi lại rất an toàn. Mình sẽ giới thiệu Truly cho bạn bè nếu muốn đi Hà Giang.”

Khách hàng H.Nhi: “Xe mới, sạch. Tài xế lái an toàn, đi êm không quá xóc. Ghế giữa ngả được nên nằm rất thoải mái. Mình đã có một giấc ngủ khá ngon. Xe đón trả ở nhà hát lớn rất tiện. Sẽ còn ủng hộ nhà xe trong những chuyến đi tiếp theo.”

Khách hàng H.Dương: “Lần đầu tôi đi xe này nhưng cũng có những trải nghiệm rất tốt. Lái xe nhiệt tình trò chuyện trên đường đi nên chuyến đi cũng đỡ mệt. Nói chuyện với bác tài tôi mới biết xe có trung chuyển sân bay. Khá tiện nên chiều về tôi cũng đã đi Truly để đến thẳng sân bay kịp chuyến bay về HCM. Tôi đánh giá cao về dịch vụ của nhà xe, mong nhà xe giữ vững phong độ trong thời gian tới.”

Xe Truly Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Xe Truly Hà Giang đi Hà Giang từ Hà Nội

Ưu điểm: Tài xế lái xe chuyên nghiệp. Nhân viên hoạt bát, nhanh nhẹn. Luôn khiến cho hành khách thấy thoải mái và vui vẻ. Nội thất sang trọng, luôn được bảo dưỡng và làm sạch sau mỗi chuyến đi. Tư vấn tour cho hành khách có nhu cầu.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

>>Xem thêm: Tổng hợp xe đi Hà Giang từ Hà Nội

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Hà Nội