Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bạn muốn khám phá những địa danh tuyệt đẹp mà không phải lo lắng về phương tiện đi lại? Với dịch vụ cho thuê xe máy của Vexere, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến đi thú vị, độc đáo và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đặt xe ngay để sẵn sàng cho hành trình khám phá tiếp theo nhé!

Dịch vụ thuê xe máy tại Vexere

Với sự phát triển của ngành du lịch hiện tại, thuê xe máy là dịch vụ phổ biến với mọi du khách khi đến tham quan tại các địa điểm du lịch. Giải pháp này đáp ứng được sự tiện lợi và tiết kiệm. Giúp bạn chủ động được lịch trình di chuyển mà không phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian như các loại hình di chuyển khác.

Để giúp bạn có hành trình trọn vẹn hơn, Vexere hiện đã mở rộng thêm dịch vụ thuê xe máy tại các địa điểm du lịch phổ biến như Đà Lạt, Vũng Tàu, Hà Giang, Sapa, Phan Thiết, Mũi Né và Sài Gòn. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá và đặt thuê xe một cách nhanh chóng và thuận tiện.

thue-xe-may-da-lat

Thuê xe máy tại Vexere

Ưu điểm khi chọn thuê xe tại Vexere

  • Không cần đặt cọc thuê xe trước.
  • Đa dạng dòng xe.
  • Xe đời mới, được bảo trì thường xuyên.
  • Hỗ trợ giao xe tận nơi tại các khu vực trung tâm thành phố, thị trấn.
  • Hỗ trợ sửa chữa, đổi xe nếu có sự cố xảy ra trong quá trình thuê xe.

Xem thêm:

Cách thuê xe máy tại Vexere

  1. Bạn điền thông tin vào đường link TẠI ĐÂY.
  2. Liên hệ tổng đài hỗ trợ thuê xe của Vexere – 1900 545 541.

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

Lợi ích khi thuê xe máy di chuyển tại các địa điểm du lịch

Dịch vụ thuê xe máy ngày càng phổ biến và trở thành một phần quan trọng của ngành du lịch và người dân địa phương vì những lí do chính sau đây:

  • Tiết kiệm chi phí: Thuê xe máy di chuyển là một giải pháp tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là đối với những bạn chỉ sử dụng xe máy trong một thời gian ngắn
  • Thoải mái di chuyển: Việc di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt trong các khu vực đô thị. Tiết kiệm thời gian và nỗ lực di chuyển. Bạn có thể dễ dàng đến những nơi khó tiếp cận bằng xe ô tô và không phải lo lắng về vấn đề đỗ xe.
  • Trải nghiệm địa phương: Bạn có thể khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng và các con đường nhỏ hẹp và không thể đến được bằng các phương tiện công cộng hoặc ô tô.
  • Tiện lợi và linh hoạt: Đây là một giải pháp tiện lợi và linh hoạt cho những người không muốn bị ràng buộc bởi lịch trình và có thể di chuyển đến bất cứ đâu mà không phải lo lắng về việc giữ cho phương tiện của mình.

Một số tuyến đường có hỗ trợ cho thuê xe tại Vexere

Địa điểm Giá thuê xe  
Đà Lạt Từ 80.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Nha Trang Từ 100.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Vũng Tàu Từ 110.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Sapa Từ 100.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Hà Giang Từ 170.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Phan Thiết – Mũi Né Từ 130.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Sài Gòn Từ 100.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Đà Nẵng Từ 100.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay
Thừa Thiên – Huế Từ 120.000 VNĐ/ngày Thuê xe ngay

*Giá thuê xe trên chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể cao hơn tuỳ vào từng loại xe hoặc vào các dịp cao điểm như cuối tuần hoặc Lễ, Tết

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

thue-xe-may-ha-giang

Thuê xe máy tại Vexere

Xem thêm:

Thuê xe máy cần những giấy tờ gì?

Để có thể hoàn tất thủ tục thuê xe máy, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.
  • Bằng lái xe.
  • Hộ chiếu (đối với khách nước ngoài).

Yêu cầu khi thuê xe máy có thể khác nhau tùy vào từng bên và quy định của địa phương. Trước khi thuê xe, bạn nên kiểm tra kỹ các yêu cầu và thỏa thuận với bên cho thuê để tránh rắc rối.

Những lưu ý cần biết khi thuê xe cho chuyến đi hoàn hảo

Để tránh những rắc rối không đáng có, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu về quy định giao thông: Trước khi di chuyển, bạn nên tìm hiểu về các quy định giao thông tại địa phương mà bạn đến. Nên hỏi rõ bên cho thuê xe về các luật lệ và biển báo để tránh vi phạm pháp luật.
  • Kiểm tra trước khi thuê: Bạn nên kiểm tra kỹ xe trước khi thuê. Bao gồm kiểm tra phanh, đèn, xi nhan, và các bộ phận khác trên xe. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào, bạn nên yêu cầu cho thuê xe sửa chữa hoặc đổi xe khác.
  • Đọc kỹ hợp đồng: Nên đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng thuê xe trước khi ký. Chú ý đến các điều khoản về bảo hiểm, thời gian thuê, phí thuê, và điều kiện trả xe.
  • Giữ xe đúng chỗ: Bạn nên đỗ xe đúng chỗ quy định và luôn đảm bảo an toàn cho xe trong khi đỗ.
  • Điều chỉnh tốc độ: Bạn nên điều chỉnh tốc độ phù hợp với tình hình đường và đảm bảo an toàn cho mình và những người tham gia giao thông khác.

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

thue-xe-may-vung-tau

Đăng ký thuê xe máy

Tổng kết

Thuê xe máy là một lựa chọn phổ biến của du khách trong việc khám phá địa phương khi đi du lịch. Tuy nhiên, để tránh các rủi ro và khó khăn khi sử dụng dịch vụ này, bạn cần lưu ý một số yêu cầu, đồng thời nắm rõ các lưu ý khi sử dụng dịch vụ này như Blog Vexere đã đề cập trong bài viết.

Bên cạnh đó, để có trải nghiệm thuê xe máy tốt nhất, người dùng cần tìm hiểu kỹ về giá cả, các yêu cầu và cam kết từ phía nhà cung cấp dịch vụ. Đồng thời lưu ý đến các điều kiện hủy bỏ hợp đồng nếu cần thiết.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về dịch vụ thuê xe máy nhé!

Xem thêm: 

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

NHẬN TƯ VẤN THUÊ XE NGAY