Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Trung Ly đi Lâm Đồng được khai trương trong thời gian gần đây. Với sự đầu tư kỹ càng về cơ sở vật chất, đã chiếm trọn cảm tình của hành khách sau khi trải nghiệm. Chiếc xe Ford Transit 16 chỗ nguyên bản sau khi được độ lại chỉ còn 09 chỗ ngồi cao cấp với những đường may sắc sảo trên “nước da” được tuyển lựa kỹ càng. Cùng với hệ thống massage trên tất cả các ghế ngồi, hệ thống giải trí đa phương tiện hay sóng Wifi ngập tràn trong xe là những tiện ích đẳng cấp mà chiếc xe 16 chỗ tiêu chuẩn không bao giờ có được. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Xe Trung Ly đi Lâm Đồng từ Sài Gòn:

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Trung Ly đi Lâm Đồng với không gian xe rộng rãi. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng usb tiện lợi.

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 9h, 10h và 11h hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Lâm Đồng: 01h00, 01h01, 01h02 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 5h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 172-174M , Lý Thường Kiệt, Tân Bình

Điểm đến: 779 Nguyễn Văn Cừ, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Trung Ly đi Lâm Đồng:

Tại Sài Gòn

Xe Trung Ly bắt đầu xuất phát tại số 172-174M, Lý Thường Kiệt, Tân Bình. Có hỗ trợ trung chuyển tại các quận trung tâm như quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức.

Tại Lâm Đồng

Trung Ly trả khách tại Bảo Lộc. Có trung chuyển khách về tận nơi trong thành phố. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng 779 Nguyễn Văn Cừ trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 88 86 84.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Trung Ly từ Sài Gòn đi Lâm Đồng

Vé xe Trung Ly từ Lâm Đồng đi Sài Gòn

Đánh giá xe Trung Ly đi Lâm Đồng từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Trung Ly đi Lâm Đồng

Xe Trung Ly đi Lâm Đồng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H. Vĩ: “Bác tài nhiệt tình vui vẻ, xe đón và trả khách đúng nơi khách yêu cầu, Bác tài của chuyến đi đã tạo niềm tin cho tôi và sẽ lựa chọn xe này cho chuyến đi tiếp theo.”

Khách hàng N. Như “Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tài xế thân thiện , chất lượng xe tốt không nhồi nhét khách, sẽ quay lại lần sau.”

Khách hàng N. Lộc: “Hôm rồi đặt vé về thăm nhà từ khi nhà xe đổi sang dòng xe này đi rất thích, nội thất nhìn rất sang chảnh. Xe chạy cũng khá êm lại có trung chuyển miễn phí tận nhà nữa”

Khách hàng N. Thư: “Lúc trước đi xe cũ không êm như xe bây giờ, xe mới đẹp và chạy êm nữa. Bữa đặt vé được nhà xe trung chuyển miển phí về nhà , nói chung là khá ưng ý nhà xe này.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Lâm Đồng từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Lâm Đồng đi Sài Gòn