Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Yên Thành – Bắc Ninh –  Thanh Hóa là chuyến đi quen thuộc của nhà xe Tăng Tín. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo bà con trong suốt thời gian qua, Tăng Tín không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cam kết mức giá cạnh tranh nhất. Sự hài lòng của hành khách là động lực cho sự phát triển của chúng tôi. Hãy đến với Tăng Tín để có những trải nghiệm thú vị.

1. Xe Tăng Tín đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Xe Tăng Tín đi Thanh Hóa với loại xe giường nằm 40 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 9h30, 10h10, 20h và 20h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Big C Long Biên, Văn phòng Mỹ Đình và 158 Phạm Văn Đồng.

Điểm đến: Quốc lộ 1A, Thanh Hóa.

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Tăng Tín đi Thanh Hóa

Tại Hà Nội, xe xuất phát tại Văn phòng Mỹ Đình số 194 đường Mỹ Đình. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Hà Nội.

Tại Thanh Hóa, xe trả khách tại Quốc lộ 1A thuộc địa phận Thanh Hóa. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

3. Đánh giá xe Tăng Tín đi Thanh Hóa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Tăng Tín đi Thanh Hóa từ Hà Nội
Xe Tăng Tín đi Thanh Hóa từ Hà Nội
Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Thông: “Dịch vụ khá ổn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Có nước suối trên xe. Nhà xe khởi hành đúng giờ. Nhân viên và tài xế dễ thương.”

Khách hàng Hằng: “Ngày 12/10 mình lên vexere tìm xe thấy xe này đang giảm giá nên đi thử luôn. Lần đầu đặt xe này nhưng rất có thiện cảm vì nhân viên gọi xác nhận trước và phục vụ trên xe cũng ok. Lại được giảm giá chương trình tháng 10. Cảm ơn nhà xe nhé.”

Khách hàng Tuấn: “Lần nào đi từ Yên Thành mình cũng đi xe này. Nhà xe có xe đón tận nơi trong huyện và chất lượng dịch vụ cũng rất tốt. Đánh giá ủng hộ nhà xe để phát triển hơn trong tương lai nhé.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Thanh Hóa

Xe Thanh Hóa đi Hà Nội