Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe đi Bình Thuận từ Đà Nẵng – Chỉ từ 400K có ngay vé xe giường nằm đi Bình Thuận chất lượng. Đặt vé ngay hôm nay để có giá tốt nhất!

***

Thiên đường du lịch biển Bình Thuận là một trong những điểm đến cực hấp dẫn. Nơi này thu hút một lượng lớn du khách hàng năm nhờ vào bâu fkhoong khí trong lành, thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số món ăn ngon, bổ dưỡng.

Từ Đà Nẵng đi Bình Thuận khá xa, thế nên xe khách là một trong những phương tiện di chuyển phù hợp nhất. Cùng Blog VeXeRe điểm qua TOP 3 hãng xe khách từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chất lượng, giá tốt nhất sau đây!

TOP 3 xe đi Bình Thuận từ Đà Nẵng chất lượng hiện nay

Xe Dương Hồng từ Đà Nẵng đi Bình Thuận

Hãng xe từ Đà Nẵng đi Bình Thuận đầu tiên mà Blog VeXeRe muốn giới thiệu đến bạn chính là Dương Hồng. Chất lượng dịch vụ cao cấp của hãng xe Dương Hồng được khách hàng đánh giá khá cao, đạt 4.1*/5*. Đây cũng là một trong những hãng xe đã hoạt động nhiều năm trên tuyến đường này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

xe-di-binh-thuan-tu-da-nang-duong-hong

Hãng xe Dương Hồng Đà Nẵng đi Bình Thuận

Nhà xe Dương Hồng Đà Nẵng Bình Thuận nổi bật với dòng xe giường nằm 43 chỗ sang trọng. Xe xuất bến theo lịch trình cố định trong ngày. Bên cạnh đó còn hỗ trợ thêm dịch vụ trung chuyển khách tại một số quận ở Đà Nẵng nên rất thuận tiện cho hành khách. Tuy mức giá có hơi cao so với thị trường, nhưng những dịch vụ chất lượng mà hãng xe mang lại chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

noi-that-xe-duong-hong

Nội thất hãng xe Dương Hồng

ĐẶT XE DƯƠNG HỒNG TỪ 450K

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 43 chỗ.

Giá vé: 450k/vé.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 13h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Bình Thuận: 12h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 15 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe trung tâm Đà Nẵng.

Điểm đến: Bến xe Tánh Linh.

Lộ trình: Bến xe trung tâm Đà Nẵng <> Bến xe Tánh Linh.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Đà Nẵng:

  • Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại các quận Thanh Khê, Hải Châu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà.
  • Nhận đón/trả khách tại một số điểm: Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Việt Hàn,…

Tại Bình Thuận:

  • Nhà xe chưa hỗ trợ dịch vụ trung chuyển tại Bình Thuận.
  • Có nhận đón/trả khách dọc đường xe chạy.

Xe khách từ Đà Nẵng đi Bình Thuận – Lộc Thuỷ

Nhà xe Lộc Thuỷ phục vụ vận tải hành khách khá nhiều tuyến đường trên khắp cả nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến tuyến đường từ Bình Thuận đi Đà Nẵng. Đây chỉ là 1 chặng nhỏ trên tuyến Nghệ An – Bình Dương của nhà xe. Vì thế nên cũng rất thích hợp cho những hành khách ngoại tỉnh có nhu cầu đón xe hoặc xuống xe dọc đường.

xe-di-binh-thuan-tu-da-nang-loc-thuy

Xe Lộc Thuỷ đi Bình Thuận từ Đà Nẵng

Hãng xe Lộc Thuỷ đi Bình Thuận luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, nhà xe luôn không ngừng nỗ lực mỗi ngày để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho hành khách. Hiện nay, nhà xe chỉ tập trung khai thác 1 chuyến mỗi ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với lộ trình di chuyển cụ thể, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn điểm đón/trả dọc đường thuận tiện nhất khi sử dụng dịch vụ của nhà xe.

noi-that-xe-loc-thuy

Nội thất hãng xe Lộc Thuỷ

ĐẶT XE LỘC THUỶ TỪ 400K

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ.

Giá vé: 400k/vé.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 20h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Bình Thuận: 8h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Ngã ba Tuý Loan.

Điểm đến: Phan Thiết – Dọc QL1A.

Lộ trình: Văn phòng Đô Lương (Cầu Bãi Tắc, Xóm 2, Xã Thịnh Sơn) <> Đường tránh TP Hà Tĩnh <> Đường tránh TP Đồng Hới <> Đông Hà (QL1A) <> Đường tránh TP Huế <> Ngã ba Tuý Loan <> Quảng Nam (QL1A) <> Quảng Ngãi (QL1A) <> Quy Nhơn (QL1A) <> Phú Yên (QL1A) <> Nha Trang (QL1A) <> Phan Rang (QL1A) <> Phan Thiết (QL1A).

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Đà Nẵng:

  • Nhà xe chưa hỗ trợ đưa đón khách tận nơi tại Đà Nẵng.
  • Có nhận đón/trả khách dọc đường xe chạy.

Tại Bình Thuận:

  • Nhà xe chưa hỗ trợ dịch vụ trung chuyển tại Bình Thuận.
  • Có nhận đón/trả khách dọc đường xe chạy.

Tân Dương Hồng

Tân Dương Hồng là nhà xe uy tín, chất lượng mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng cho chuyến đi từ Đà Nẵng đi Bình Thuận. Dù thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng hãng xe vẫn nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Với mong muốn được khẳng định trên tuổi trên thị trường xe khách, nhà xe Dương Hồng đi Bình Thuận từ Đà Nẵng luôn không ngừng đổi mới, phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng xe. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, tài xế cũng được chú trọng đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

xe-di-binh-thuan-tu-da-nang-tan-duong-hong

Hãng xe Tân Dương Hồng đi Bình Thuận từ Đà Nẵng

Hãng xe luôn cam kết di chuyển theo đúng lộ trình và thời gian dự kiến. Đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm. Nhờ tác phong phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp nên hãng xe Tân Dương Hồng chắc hẳn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng khi di chuyển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận và ngược lại.

noi-that-xe-tan-duong-hong

Nội thất hãng xe Tân Dương Hồng

ĐẶT XE TÂN DƯƠNG HỒNG TỪ 400K

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 43 chỗ.

Giá vé: 450k/vé.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 13h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Bình Thuận: 12h và 13h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 16 tiếng tuỳ lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe trung tâm Đà Nẵng.

Điểm đến:

  • Bến xe Đức Linh.
  • Mê Pu.

Lộ trình: Bến xe trung tâm Đà Nẵng <> Big C Quy Nhơn <> Ngã ba Thành <> Phan Rang <> Ngã ba Ông Đồn <> Bến xe Đức Linh <> Mê Pu.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Đà Nẵng:

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Đà Nẵng.
  • Có nhận đón/trả khách dọc đường xe chạy.

Tại Bình Thuận:

  • Chưa hỗ trợ trung chuyển đón/trả khách tại Bình Thuận.
  • Có nhận đón/trả khách trên dọc đường xe chạy.

Tư vấn chọn xe từ Đà Nẵng đi Bình Thuận và một số lưu ý cần biết

Xe khách Đà Nẵng – Bình Thuận có tốt không?

Di chuyển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận tốn khá nhiều thời gian. Thế nên việc lựa chọn một phương tiện phù hợp để nghỉ ngơi chắc hẳn là nhu cầu của rất nhiều du khách.

Để thuận tiện nhất, nhiều người vẫn thường chọn xe khách để di chuyển. Không chỉ đáp ứng được không gian nghỉ ngơi thoải mái, xe khách đi Bình Thuận còn có mức giá khá hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng hành khách từ người đi làm, sinh viên, học sinh hoặc những du khách mong muốn một chuyến du lịch tiết kiệm nhất.

Không gian xe

Dàn xe khách đi từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hầu hết đều là xe mới. Không gian được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của hành khách khi di chuyển. Các giường nằm cũng được bố trí hợp lý để hành khách có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Chất lượng giường nằm

Giường nằm có kích thước lớn, được bọc da cao cấp. Sau mỗi chuyến đi đều được vệ sinh sạch sẽ để các hành khách kế tiếp sử dụng. Phía dưới được lót một lớp đệm dày, tạo cảm giác êm ái và thư giãn cho hành khách.

Các tiện ích

Trên xe sẽ được trang bị đầy đủ mền, gối, khăn lạnh, nước suối phục vụ hành khách trong suốt hành trình. Ngoài ra còn có dàn máy lạnh, hệ thống WiFi chất lượng cao phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí.

noi-that-xe-di-binh-thuan-tu-da-nang

Nội thất xe đi Bình Thuận từ Đà Nẵng

Bảng tổng hợp thông tin về xe khách đi Bình Thuận

[wptb id=38144]

Một số lưu ý cần biết

  • Số lượng chuyến xe Bình Thuận đi Đà Nẵng và ngược lại còn khá hạn chế. Nếu có nhu cầu di chuyển, bạn nên lên kế hoạch sớm và đặt vé trước để chọn được vị trí giường nằm ưng ý.
  • Thời gian di chuyển nêu trên chỉ là thời gian dự kiến. Tuỳ thời điểm bạn di chuyển (ngày thường, cuối tuần, Lễ, Tết) và tình trạng giao thông, mà thời gian này có thể chênh lệch sớm hoặc trễ hơn.
  • Nếu chọn lên xe tại bến xe, bạn vui lòng có mặt tại bến trước khoảng 30 phút để hoàn tất các thủ tục và chuẩn bị lên xe.
  • Nếu sử dụng dịch vụ trung chuyển đón hoặc đón xe dọc đường, nhà xe sẽ chủ động liên  hệ trước với bạn để xác nhận lại thời gian và địa điểm đón khách. Bạn vui lòng giữ điện thoại luôn mở để nhà xe có thể dễ dàng liên hệ hỗ trợ khi cần thiết.

Trên đây là một vài thông tin về TOP 3 nhà xe Đà Nẵng <> Bình Thuận được nhiều hành khách quan tâm nhất hiện nay mà Blog VeXeRe đã tổng hợp được. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được hãng xe đi Đà Nẵng – Bình Thuận ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI BÌNH THUẬN TỪ ĐÀ NẴNG

ĐẶT XE ĐI ĐÀ NẴNG TỪ BÌNH THUẬN