Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Việt Anh limousine đi Móng CáiXe limousine đang là loại xe đang được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và di chuyển nhanh chóng. Xe Việt Anh limousine đang phục vụ trên tuyến đường Hà Nội – Móng Cái với dòng xe limousine 9 chỗ. Chất lượng nhà xe nhận được nhiều phản hồi tích cực và thu hút nhiều hành khách hơn. Loại xe limousine 9 chỗ đẳng cấp với nhiều tiện ích và là một chiếc “chuyên cơ mặt đất” giúp cho mọi người có những chuyến đi đầy thú vị. Một số thông tin về xe Việt Anh limousine để mọi người tham khảo cho chuyến đi và lựa chọn xe phù hợp.

Xe Việt Anh limousine đi Móng Cái

Chuyên tuyến cố đinh Hà Nội – Móng Cái, nhà xe Việt Anh limousine với dòng xe limousine 9 chỗ đời mới và tiện nghi. Được trang bị đầy đủ tiện ích để phục vụ khách hàng, những chiếc xe đang hoạt động của nhà xe luôn được nhà xe bảo trì thường xuyên. Vì thế những chiếc xe của nhà xe luôn trong tình trạng tốt và mọi người có thể yên tâm khi đi trên đường.

Nhà xe hỗ trợ nước uống, khăn lạnh trên suốt chặng đường đi. Ngoài ra còn có cổng sạc USB, wifi miễn phí trên mỗi ghế. Chức năng mát xa trên ghế cũng đươc tùy chỉnh để hành khách có thể cài đặt theo ý muốn.

Xe Việt Anh limousine đi Móng Cái

Xe Việt Anh limousine đi Móng Cái

Điểm xuất phát tại Móng Cái: Đại lộ Hòa Bình, Cửa khẩu Quốc Tế Móng Cái – Móng Cái – Quảng Ninh

Điểm xuất phát tại Hà Nội: Thành Thái, Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

Giá vé: 400.000 đồng/vé

Thời gian di chuyển khoảng 5 tiếng. Tuy nhiên có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc vào tình hình giao thông. Quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn hỗ trợ về lịch trình nhà xe.

Địa chỉ văn phòng, số điên thoại xe Việt Anh limousine

Nhà xe Việt Anh limousine hỗ trợ đưa đón hành khách tại các điểm đặt trước, đưa đón tận nơi trong khu vực Hà Nội và Móng Cái. Hành khách được đón trả tận nơi mà không phải lo lắng và phải đi thêm xe để về đến nói. Hiện nay, nhà xe được nhiều người lựa chọn trên tuyến đường đi Móng Cái.

Tại Hà Nội, nhà xe có văn phòng ở số 115A Lãng Yên (Trần Khát Chân kéo dài), Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Xe di chuyển đến văn phòng tại Móng Cái ở Đại lộ Hòa Bình, cửa khẩu quốc tế Móng Cái. Nhà xe chấp nhận vé điện tử khi đặt vé trên VeXeRe.Com. Quý khách chỉ cần đưa mã đặt vé cho nhân viên nhà xe và lên xe mà không phải chờ đợi. Mật độ xuất bến hàng ngày của nhà xe là 6 chuyến 1 ngày và hành khách sẽ không phải lo lắng về hành trình của xe đi.

Đánh giá xe Việt Anh limousine đi Móng Cái

Nhà xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách.

Khách hàng L.Anh: “Mình search xe đi Hà Nội Móng Cái thì thấy Nhà xe Việt Anh trên vexere, đặt được đoàn 5 người thì xe chạy thẳng Móng Cái, lái xe nhiệt tình thân thiện, văn phòng hơi khó tìm. Lần sau đi tiếp mình sẽ chọn tận nơi, lần trước đi lần đầu nên bỡ ngỡ. Xe mới chạy êm, đi Móng Cáo có chưa đến 5h”.

Khách hàng Q.Huy: “Xe này tôi đi Hạ Long, chạy cũng oke. chạy cao tốc mới nên nhanh chóng. Tôi cũng khá hài lòng về nhà này, cũng đáng thử nghiệm”.

Ưu điểm: xe mới, đi đường cao tốc khá êm và nhanh. Nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm lái xe.

 Khuyết điểm: thưởng hết vé vào mùa cao điểm, hành khách nên đặt vé sớm để có được chỗ ngồi phù hợp.

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Móng Cái

Xe từ Móng Cái đi Hà Nội