Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Việt Hưng thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Việt Hưng. Chuyên phục vụ hành khách trên các tuyến đường Hà Nội – Hải Dương, Hải Dương đi Gia Lai, Vũng Tàu, Bình Dương, Móng Cái, Hồ Chí Minh. Nếu bạn là thường xuyên phải sử dụng xe khách để di chuyển trên các tuyến đường nêu trên thì nhà xe Việt Hưng hẳn không còn là một cái tên xa lạ. Đặc biệt trên tuyến đường đi Hải Dương từ Hà Nội và ngược lại, đây là một hãng xe giường nằm chất lượng cao, uy tín với dày dặn kinh nghiệm được phần lớn hành khách tin dùng và trải nghiệm.

1. Xe Việt Hưng đi Hải Dương từ Hà Nội

Loại xe: Đặc biệt trên tuyến đường Hải Dương – Hà Nội nhà xe Việt Hưng cung cấp dòng xe Fortuner 7 chỗ cao cấp, hiện đại thay vì xe giường nằm 44 chỗ như những tuyến đường dài khác. Xe Việt Hưng đi Hải Dương được trang bị xe đời mới. Các tiện nghi, dịch vụ của xe Việt Hưng: với các tiện nghi hiện đại và sang trọng trên xe như máy lạnh, tivi, nước uống miễn phí… Tất cả nhằm tạo sự thoải mái nhất có thể cho du khách suốt một chặng đường dù là bạn đang có di chuyển trên bất kì tuyến đường nào.

Giá xe: 100,000/vé. Giá không quá cao so với các hãng vận tải đang cạnh tranh hiện tại.

Giờ xuất phát: Xe có rất nhiều chuyến được xuất phát liên tiếp nhau trong cùng một ngày. Đó là một lợi thế của xe Việt Hưng giúp cho hành khách thoải mái và tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian chọn chuyến xe.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe

Tại Hà Nội, xe Việt Hưng hỗ trợ đón khách tại khu vực Mỹ ĐÌnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi.

Tại Hải Dương, xe hỗ trợ đón tại văn phòng Thanh Miện, đường 20B, Thanh Miện, Hải Dương.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Việt Hưng

Văn phòng chính của xe Việt Hưng đi Hải Dương là tại số: Cống Cô Tiên, đường 20B, Thanh Miện, Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.
Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Việt Hưng đi Hà Nội từ Hải Dương

Vé xe Việt Hưng đi Hải Dương từ Hà Nội

3. Đánh giá xe Việt Hưng đi Hải Dương

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của nhà xe:

Khách hàng G.Như: “Lúc nào về quê cũng có thói quen chọn xe Việt Hưng. Chất lượng dịch vụ tốt, giá hợp lý và nhân viên nhiệt tình. Mình chưa có ý định chọn xe nào khác.”

Khách hàng Thành: “Nhân viên hỗ trợ đặt vé rất nhiệt tình, gọi đặt vé luôn tư vấn địa điểm đón để thuận tiện với hành khách nhất. Giúp đỡ tôi mang hành lí lúc đến nơi. Rất hài lòng”

Khách hàng K.Ngân: “Xe chạy êm, thoải mái khi nghỉ ngơi dù đường không xa lắm nhưng đi rất khỏe. Khởi hành đúng giờ hẹn.”

Bên trong xe Fortuner 7 chỗ Việt Hưng đi Hải Dương

Ưu điểm:

  • Xe Fortuner hiện đại, nhỏ gọn, thoải mái đưa đón tận nơi với khách hàng. Lịch trình xe chạy dày đặc đảm bảo khách hàng luôn có thể đi mà không phải chờ quá lâu.
  • Dù hoạt động trên nhiều tuyến đường từ Bắc – Nam, nhưng chất lượng nhà xe Việt Hưng luôn được đảm bảo tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Nhân viên và tài xế được đào tạo bài bản, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
  • Xe được trang bị tiện ích khá đầy đủ, thoải mái và được kiểm tra vệ sinh kỹ càng.

Nhược điểm:

Dù xe được cung cấp khá nhiều chuyến xen kẽ liên tục trong ngày nhưng cứ đến mùa cao điểm, ngày lễ tết, số lượng vé thường hết sớm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Việt Hưng đi Hải Dương từ Hà Nội

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Hà Nội đi Hải Dương

Vé xe từ Hải Dương đi Hà Nội