Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Ninh Thuận không đơn thuần nổi tiếng với những quả nho ngọt lành. Mà những điểm đến ở Ninh Thuận luôn làm du khách thương nhớ. Vẫn còn giữ được nét bình lặng, hoang sơ, 5 điểm đến dưới đây chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi du lịch Ninh Thuận. Hãy cùng VeXeRe.com khám phá những địa điểm làm nên một Ninh Thuận tuyệt đẹp.

Du lịch Ninh Thuận để có ảnh “triệu like”

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy luôn là địa điểm được du khách yêu thích nhất tại Ninh Thuận. Không hổ danh là một trong những vịnh biển quyến rũ nhất, Vĩnh Hy hiện ra như một bức tranh thủy mặc thu hút mọi ánh nhìn. Để đến được vịnh Vĩnh Hy, bạn cũng sẽ băng qua cung đường tuyệt đẹp. Những đoạn đường đèo ngoạn mục và nên thơ. Những con đường sát biển tưởng chừng như với tay là chạm được sóng biển dạt dào. Nét quyến rũ khó chối từ là vách đá, núi non trùng điệp. Thấp thoáng là những làng mạc ven triền núi, những cánh đồng muối trắng xóa…

Toàn cảnh Vịnh Vĩnh Hy đẹp mê ly

Toàn cảnh Vịnh Vĩnh Hy đẹp mê ly

Vịnh Vĩnh Hy đầy quyến rũ từ trên cao

Vịnh Vĩnh Hy đầy quyến rũ từ trên cao

Đến với vịnh biển nên thơ này, du khách có thể đi thuyền đáy kính ngắm san hô. Bạn tha hồ tung tăng, đắm mình trên bãi tắm Bà Điên, lặn biển. Thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè hoặc trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm như lướt sóng.

Biển Ninh Chữ

Là một trong những bãi biển thu hút bậc nhất khách du lịch, Ninh Chữ luôn lọt top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Một lần chiêm ngưỡng bạn chắc hẳn sẽ muốn đến lần sau. Biển Ninh Chữ vẫn luôn thu hút bạn với vẻ đẹp dịu dàng. Dáng hình cong cong như trăng lưỡi liềm, cùng làn nước trong ẩn hiện dưới hàng dương xanh.

Biển Ninh Chữ cong hình lưỡi liềm

Biển Ninh Chữ cong hình lưỡi liềm

Bãi biển Ninh Chữ trong xanh

Bãi biển Ninh Chữ trong xanh

Vẻ đẹp của Ninh Chữ luôn mang đến sự yên bình và ấm áp. Đi dạo trên bờ cát ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn, tha hồ vận động với các môn thể thao trên biển. Cắm trại buổi đêm cùng nhóm bạn, hay theo thuyền câu mực ra khơi… Trải nghiệm nào cũng khiến bạn khó quên.

Mũi Dinh

Qua cung đường ven biển đẹp ngất ngây, Mũi Dinh gây ấn tượng mạnh với du khách ngay từ lần đầu gặp. Nơi đây là một địa điểm cắm trại vô cùng thích hợp. Điều đặc biệt khi vào được Mũi Dinh, bạn phải băng qua sa mạc cát khoảng 2km. Sau hành trình mệt nhoài, khung cảnh biển trước mắt càng trở nên đẹp đẽ.

Vẻ đẹp hoang sơ của Mũi Dinh

Vẻ đẹp hoang sơ của Mũi Dinh

Ngon hải đăng ở Mũi Dinh

Ngon hải đăng ở Mũi Dinh

Vùng đất lý thú này với mũi đất vươn ra biển, nét đẹp hoang sơ vô cùng hiếm có. Biển xanh trong vắt, khung cảnh trên hải đăng hùng vĩ sẽ chinh phục bất kỳ ai đặt chân đến Mũi Dinh lần đầu. Tại Mũi Dinh có đủ mọi hoạt động vui chơi như tắm biển ở Bãi Tràng. Lái xe địa hình vượt đồi cát, leo dốc chinh phục ngọn hải đăng. Đặc biệt là cắm trại xuyên đêm để được chiêm ngưỡng một bầu trời đầy sao. Hòa mình với thiên nhiên, đắm mình trong gió biển với sóng biển luôn rì rào bên tai.

Hang Rái

Đây là một địa điểm thú vị nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa. Nơi đây là khu vực sinh sống đông đúc của loài rái cá. Hang Rái nổi bật với những rặng san hô cổ, bãi đá và các hang động hình thù lạ mắt. Đây là địa điểm được mẹ thiên nhiên ưu ái với khung cảnh lạ mắt, đẹp đến khó cưỡng.

Nét hoang sơ, kỳ bí hiếm có của Hang Rái

Nét hoang sơ, kỳ bí hiếm có của Hang Rái

 

Vẻ đẹp vi diệu của Hang Rái

Vẻ đẹp vi diệu của Hang Rái

Đến với Hang Rái vào lúc bình minh hay hoàng hôn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp vi diệu, kỳ vỹ và hoang sơ nhất. Đặc biệt từ tháng 11 – tháng 3, lúc biển động, những phiến đá sẽ được phủ rêu xanh rì, lấp ló dưới làn sóng biển vỗ. Đến Hang Rái thời điểm này sẽ mang lại sự tận hưởng vẻ đẹp hiếm có với những bức bức ảnh độc và đẹp.

Đồi cát Nam Cương

Đồi cát cũng là một trong những đặc trưng và điểm đến đầy sức chinh phục của Ninh Thuận. Được nhắc tên nhiều nhất là đồi cát Nam Cương. Nằm gần khu vực sinh sống của cộng đồng dân tộc Chăm. Bạn không chỉ thấy được đồi cát bao la đến choáng ngợp mà còn thấy được nét văn hóa độc đáo của người Chăm. Những cô gái trong trang phục Chăm truyền thống đi bộ dưới ánh nắng vàng và cái nóng hắt của đồi cát, tạo nên một khung cảnh đặc biệt vô cùng.

Chinh phục đồi cát Nam Cương rộng lớn

Chinh phục đồi cát Nam Cương rộng lớn

Nét văn hóa của người dân tộc Chăm gắn liền với đồi cát Nam Cương

Nét văn hóa của người dân tộc Chăm gắn liền với đồi cát Nam Cương

Xe đi Ninh Thuận từ Sài Gòn

Ninh Thuận không cách xa TpHCM nên di chuyển bằng xe đi Ninh Thuận được nhiều hành khách lựa chọn. Dù đến tham quan bất cứ đâu trong chuyến du lịch Ninh Thuận, bạn cũng sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi phong cảnh tuyệt vời của nơi đây. Bạn có thể xem thêm bài Tư vấn chọn xe đi Ninh Thuận để có thêm thông tin về nhiều hãng xe chất lượng.

Ngoài ra, dòng xe limousine đi Ninh Thuận cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với giường nằm được nâng cấp, thiết kế lại. Kích thước rộng hơn, hành khách có thể nằm thẳng người rất thoải mái. Trên xe trang bị nhiều tiện nghi, đặc biệt có cả rèm để tăng sự riêng tư.

Xe Limousine đi Ninh Thuận từ Sài Gòn

Xe Limousine đi Ninh Thuận từ Sài Gòn

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe

Xe limousine Sài Gòn đi Ninh Thuận

Xe limousine Ninh Thuận đi Sài Gòn