Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vũng Tàu là địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn nhất tại khu vực miền Nam với đầy đủ các cảnh quang từ biển đến núi. Khí hậu dễ chịu, con người hiền hòa, nơi đây sinh ra để dành cho mọi đối tượng du lịch từ người cô đơn, cặp đôi hay thậm chí cả gia đình.

Nếu bạn chưa biết đưa gia đình đi đâu để nghỉ mát trong mùa hè hoặc dịp Tết này thì Vũng Tàu xứng đáng lọt vào danh sách lựa chọn hàng đầu đấy các bạn ạ.

Blog VeXeRe.com sẽ chia sẻ cho bạn một số tip du lịch cho gia đình nhé!

1.Thời gian du lịch Vũng Tàu

Thời điểm thích hợp để du lịch Vũng Tàu là từ tháng 5 đến tháng 10. Không khí và thời tiết lúc này thật sự thích hợp cho cả trẻ nhỏ và người già. Là thời gian có bầu không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu nhất, trong đó có 2 tháng được nhiều người lựa chọn là tháng 5 – 6 tháng của mùa hè, ngắm hoàn hôn trên biển được xem một lời khuyên chân thành khi đi du lịch vào giai đoạn này.

2. Mang gì khi đi du lịch Vũng Tàu

Thời tiết Vũng Tàu quanh năm thường ôn hòa, dễ chịu vì thế gia đình bạn chỉ cần mang các loại quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi, đồ bơi. Cẩn thận hơn, du khách có thể đem theo áo khoác mỏng. Vũng Tàu thường có nhiều nắng, do đó du khách nên đem theo nón rộng vành. Du khách nên chọn những đôi giày dép gọn nhẹ, êm chân để khi cần leo núi hay dạo bãi biển đều phù hợp. Kem chống nắng cũng là đồ vật cực kì quan trọng nhé!

3. Phương tiện di chuyển

Có 3 phương tiện chính khi đi du lịch Vũng Tàu:

  • Khi đi Vũng Tàu bằng xe khách, tàu cánh ngầm thì du khách không cần chuẩn bị nhiều về xe cộ. Chủ yếu là du khách lưu ý chuyện chọn hãng xe đi Vũng Tàu uy tín, chọn chỗ ngồi phù hợp và đến bến đúng giờ xe chạy là được. VeXeRe.com là trang web được mọi người lựa chọn khá nhiều để đặt xe đi Vũng Tàu với tất cả các loại xe, tuyến đường và lịch trình được cập nhật đầy đủ nhất.
  • Khi đi phượt Vũng Tàu bằng xe máy, du khách cần có sự chuẩn bị kỹ càng về phương tiện như bảo dưỡng xe, thay nhớt, thay dầu… để đảm bảo xe chạy tốt. Trong trường hợp đi Vũng Tàu vào những ngày có thể có mưa, du khách nên kiểm tra bugi, lốp xe… Lốp xe đã mòn thì nên thay toàn bộ săm lốp xe mới.

>>> Tham khảo thêm: Sài Gòn đi Vũng Tàu bao nhiêu tiếng?

4. Địa điểm tham quan nổi tiếng

Ngọn Hải Đăng

Ngọn Hải Đăng được xem là một trong những biểu tượng của Vũng Tàu. Thu hút rất nhiều bạn trẻ đến để chụp hình. Không chỉ có vậy, ở độ cao du khách rất thích khi được nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu và những hóng những cơn gió biển.


Tượng Chúa Kito

Đến với tượng Chúa Kito đừng Từ trên “cánh tay của Chúa”, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Những bức ảnh được chụp với nền là toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp thì còn gì bằng.

Công viên thỏ trắng Vũng Tàu

Cũng giống các công viên thỏ trắng khác, ở đây không những vui chơi thỏa thích, bạn còn có thể thoải mái tạo dáng sống ảo với những vòng xoay rực rỡ, nhiều màu sắc. Còn gì tuyệt vời bằng vừa được quay trở về tuổi thơ lại còn đem về một bộ ảnh nghìn like để dành!

Và tất nhiên là đặc sản biển phải không các bạn!!!

>>> Tham khảo thêm: 10 địa điểm du lịch Vũng Tàu hot, check in cực đẹp

5. Các hoạt động nên tổ chức

Các trò chơi trên biển sẽ rất thú vị để tăng sự gắn kết cho gia đình.
Picnic, BBQ vào ban đêm sẽ không thể nằm ngoài to – do – list
Mặc chung dresscode để có các shoot hình thật đẹp
Tắm biển để trải nghiệm cái nắng cái gió nhưng rất rất thú vị của thiên nhiên.

Ngoài ra lựa chọn đặt vé xe limousine đi Vũng Tàu chỉ có 9 chỗ mà lại vô cùng tiện lợi được xem khá phù hợp cho hình thức gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể bao cả xe với giá vé siêu rẻ đi Vũng Tàu cả nhà nè.

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

>>> Xem ngay: Review và trải nghiệm Xe limousine đi Vũng Tàu

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn