Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vexere là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng so sánh giữa nhiều phương tiện đi lại khác nhau trên cùng một màn hình, bao gồm tàu hoả, máy bay và xe khách. Điều này giúp du khách có thể dễ dàng so sánh giá cả, lịch trình và thời gian di chuyển của các phương tiện, tối ưu hóa hành trình du lịch của mình.

Vì sao nên chọn đặt vé tàu hỏa trên Vexere?

Tự động áp dụng toàn bộ các khuyến mãi của Đường sắt Việt Nam dành cho vé của khách: Đường sắt Việt Nam có một loạt các ưu đãi hấp dẫn bao gồm mua vé xa ngày, ưu đãi cho chặng ngắn, ưu đãi đối tượng và giảm giá một ghế. Khi bạn mua vé trên Vexere, hệ thống sẽ tự động kiểm tra và áp dụng mọi khuyến mãi có sẵn cho vé của bạn. Bạn không cần phải lo lắng về việc tìm hiểu và nhập mã khuyến mãi riêng lẻ, đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào.

Dễ dàng chọn chỗ: Bạn có thể dễ dàng chọn loại ghế phù hợp với sở thích và ngân sách của mình. Từ ghế cứng, ghế mềm cho đến khoang giường nằm, tất cả được phân loại rõ ràng để bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Chính sách, quy định cụ thể cùng đội ngũ CSKH tận tình: Vexere luôn cung cấp đầy đủ và chi tiết tất cả các thông tin về chính sách hoàn hủy, đổi trả hành lý ra bên ngoài chuyến một cách cụ thể chính xác để khách hàng có thể so sánh và lựa chọn dễ dàng. Đội ngũ nhân viên CSKH của Vexere luôn sẵn sàng giải pháp thắc mắc và hỗ trợ bạn trong mỗi bước của quy trình đặt vé. Cam kết chắc vé trong tay cho hành trình di chuyển của bạn trọn vẹn nhất.

Đa dạng hình thức thanh toán: Vexere hỗ trợ phương thức thanh toán đa dạng và an toàn. Bao gồm:

  • Thanh toán qua các ví điện tử: Momo, ZaloPay, VNPay,…
  • Chuyển khoản ngân hàng.
  • Thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế.
  • Thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi.

Hướng dẫn mua vé tàu hỏa trực tuyến trên Vexere 

Bước 1: Từ màn hình chính của Vexere, bạn chọn Tàu hỏa. Tiếp tục chọn nơi đi, nơi đến, ngày khởi hành, số lượng vé, loại ghế ngồi cần mua, rồi bấm Tìm kiếm.

Bước 2: Lựa chọn giờ tàu phù hợp.

 Bước 3: Nhập thông tin hành khách, thông tin liên hệ và bấm Tiếp tục.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán phù hợp, sau đó chọn Thanh toán bảo mật để thanh toán và hoàn tất đặt vé.

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi