Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Những điểm du lịch nổi tiếng của hai thành phố:

Sơn La một thành phố và là tỉnh lỵ của tỉnh Sơn La, vùng Tây Bắc, Việt Nam. Đến với Sơn La chắc có lẽ quý khách không thể quên được một Mộc Châu với đồi chè thơ mộng.

Hay đỉnh Pha Luông hùng vĩ

Hay Tà Xùa thiên đường săn mây

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Còn đến với Hải Phòng – thành phố Hoa Phượng Đỏ sẽ là:

Đồ Sơn thiên nhiên hùng vĩ

Đồ Sơn thiên nhiên hùng vĩ


Đảo Cát Bà xanh ngọc

Đảo Cát Bà xanh ngọc


Vịnh Lan Hạ thiên đường bỏ quên

Vịnh Lan Hạ thiên đường bỏ quên


2. Cách di chuyển từ Sơn La đi Hải Phòng

Quãng đường từ Hải Phòng đi Sơn La có tổng chiều dài khoảng 250km, thời gian để đi là khoảng 5h30p đối với ô tô và 4h đối với đi xe gắn máy.

Để đi từ Hải Phòng đi Sơn La, bạn có thể lựa chọn tuyến đường sau: Từ nội thành Hải Phòng bạn xuất phát theo hướng QL5 đối với xe máy hoặc QL5B đối với ô tô đến địa phận thủ đô Hà Nội.

Sau khi đến địa phận Hà Nội, bạn đi tiếp theo hướng QL6, qua địa phận tỉnh Hòa Bình là đến địa phận tỉnh Sơn La.

Khi đi các bạn nhớ tuân thủ luật giao thông, đi đúng làn đường và tốc độ để tránh mắc lỗi phạt và bạn cũng nên tìm hiểu cung đường từ Hải Phòng đi Sơn La bao nhiêu km để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ngoài ra, nếu không đi bằng ô tô, xe máy bạn có thể lựa chọn xe khách để bắt đầu hành trình. Các hãng xe chạy từ Hải Phòng đi Sơn La có thể kể đến như hãng Thuỷ Khởi đã được mở bán tại VeXeRe.com.

Khoảng cách giữa Hải Phòng và Sơn La khá dài, vì vậy bạn cần chuẩn bị đồ ăn dọc đường để đề phòng khi đói. Những tuyến xe khách đường dài thường sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ở các điểm dừng dọc đường để du khách có thể nghỉ ngơi, ăn uống, tuy nhiên trong một số trường hợp thức ăn ở ngoài sẽ không đảm bảo được vệ sinh hay không hợp với khẩu vị của bạn vì vậy nên chuẩn bị đồ ăn sẵn từ ở nhà là điều rất cần thiết.

3. Xe Thuỷ Khởi Hải Phòng đi Sơn La

Xe Thủy Khởi là nhà xe uy tín di chuyển theo chuyến Hải Phòng – Sơn La và ngược lại. Hiện xe ​Thủy Khởi trang bị xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ các dịch vụ kèm theo như nước uống, khăn lạnh, TV. Thủy Khởi bố trí xe giường nằm thoải mái với chi phí hợp lý cho hầu hết hành khách có nhu cầu di chuyển. Bên cạnh đó quy trình phục vụ và thời gian di chuyển luôn đảm bảo tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho hành khách. Xe còn nhận vận chuyển hàng hóa với giá cả cạnh tranh. Cùng Thủy Khởi đồng hành để có những trải nghiệm cho riêng mình.

Xe Thủy Khởi đi Sơn La với loại xe giường nằm 40 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 17h, 17h30 và 17h45 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 9h đến 11h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Đồ Sơn, Cổng Bến xe Thượng Lý, Metro Hải Phòng

Điểm đến: Bệnh viện Quân y 6, Bến xe Mường La, Khách sạn Hương Sen

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Thủy Khởi đi Sơn La

Tại Hải Phòng, xe xuất phát tại Bến xe Đồ Sơn. Có hỗ trợ đón khách tại cổng Bến xe Thượng Lý và Metro Hải Phòng. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi.

Tại Sơn La, xe trả khách tại các địa điểm Bệnh viện Quân y 6, Bến xe Mường La, Khách sạn Hương Sen. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hải Phòng đi Sơn La

Xe từ Sơn La đi Hải Phòng