Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Không phải tự nhiên mà Đà Lạt là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách đến tham quan hằng năm. Ai cũng phải thừa nhận rằng, cứ đến với Đà Lạt, người ta lại cứ có cảm xúc vương vấn lạ thường. Phải chăng Đà Lạt đa tình tới nỗi ai về nơi đây, xứ sở hoàng hôn này lại chiếm giữ trái tim của họ. Cứ mỗi khi mệt mỏi với nơi thành phố nhiều bộn bề, người ta lại trở về với Đà Lạt. Nếu bạn đang có kế hoạch đi Du lịch Đà Lạt tự túc, hãy cùng Blog VeXeRe điểm qua những điều bạn không thể bỏ qua để có một chuyến đi thú vị.

Xe limousine đi Đà Lạt – Phương tiện lý tưởng cho một chuyến đi trọn vẹn.

Sự khác biệt lớn nhất của xe limousine đi Đà Lạt so với các dòng xe thông thường chính là phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng. Trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao….

Không quá khó khăn để hiểu vì sao hành khách luôn luôn ưu tiên chọn lựa dịch vụ xe giường nằm limousine để đi du lịch Đà Lạt. Vì xe đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế hoặc bắt khách dọc đường.

Nhằm tạo điều kiện và sự thoải mái tối đa cho các du khách trong khoảng thời gian trải nghiệm trên xe. Ghế ngồi có kích thước to hơn bình thường. Được bọc da êm ái với tiêu chuẩn Châu Âu tạo cho du khách cảm giác thư giãn suốt hơn 06 tiếng đi xe di chuyển đến Đà lạt mà không hề mệt mỏi. Ngoài ra, còn có các tiện ích khác như máy lạnh hiện đại, chăn đắp,tủ lạnh, ổ cắm sạc USB cho smartphone, hệ thống đèn đọc sách,…. Nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối.

Mỗi hành khách sẽ có hệ hệ thống giải trí đa phương tiện, gồm: màn hình rộng 25 inch, tai nghe cao cấp… Đặc biệt, mọi phòng đều có búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí để phòng ngừa sự cố như trên máy bay.

Tham khảo thêm: Top 11 hãng xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn chất lượng

Thời điểm nào đẹp nhất để du lịch Đà Lạt tự túc?

Đà Lạt cũng đáng yêu như chính người dân nơi đây. Chính vì thế mà bạn đến vào bất kì thời điểm nào trong năm thì Đà Lạt lại vẫn xinh đẹp theo từng cách rất riêng mà nó vốn có.

Đặc biệt vào tháng 06 tới, đến Đà Lạt bạn sẽ ngỡ như là một thiên đường giữa trần gian với mùa hoa hướng dương và cẩm tú cầu nở rộ cả một vùng trời. Tháng 06 dành cho những ai thích sự hài hòa, chuyển giao mùa một cách mát mẻ. Không quá nóng nực như cái nắng gắt Sài Gòn, cũng không quá lạnh khiến bạn phải khó chịu khi di chuyển. Nhiệt độ lúc này rơi vào khoảng từ 14 đến 26 độ C. Thông thường khi đêm đến, nhiệt độ sẽ xuống rất thấp do ảnh hưởng của những đợt sương mù xuất hiện vào giữa khuya và thời điểm sáng sớm. Đây là thời điểm “săn mây” lý tưởng thu hút những tâm hồn lãng mạn tìm đến. Rất lý tưởng cho một chuyến đi “tạm trốn” Sài Gòn đúng không nào?

>>> Tham khảo: Đà Lạt đi mùa nào đẹp nhất?

Di chuyển ở Đà Lạt như thế nào?

Lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn chủ động trong chuyến hành trình của mình. Nếu bạn đến Đà Lạt bằng xe khách thì bạn có thể thuê xe với giá dao động khoảng 100k/ngày.

Địa điểm thuê là ở cổng chợ Đà Lạt đường Nguyễn Thị Minh Khai hoặc đường Bùi Thị Xuân. Không gì tuyệt vời bằng tự mình đèo nhau đi từng cung đường tuyệt đẹp nơi xứ sở hoàng hôn. Băng qua những cung đường đèo, dốc đặc trưng. Nên xe máy sẽ là một gợi ý lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

4. Gợi ý một số địa điểm du lịch Đà Lạt sống ảo nghìn tấm trên một mét vuông.

Quảng trường Lâm Viên

Không muốn cũng phải ghé qua một lần vì kiến trúc có vẻ đẹp hiện đại này của thành phố sương mù Đà Lạt. Chưa ai đi Đà Lạt mà không có tấm hình với bông hoa dã quỳ hay nụ hoa được thiết kế độc đáo này.

DU LỊCH ĐÀ LẠT TỰ TÚC – NHỮNG KINH NGHIỆM BẮT BUỘC BẠN PHẢI BIẾT
Nguồn: _d_blue

Chợ Đà Lạt – Hồng Kông lạc trôi giữa lòng thành phố Đà Lạt

Chợ Đà Lạt thì không còn xa lạ đối với những ai đã từng đến và yêu thích Đà Lạt. Thời gian gần đây, các bạn trẻ đã “săn lùng” và khám phá ra một địa điểm độc đáo, “không đẹp không về” tại khu chợ này.

Du lịch Đà Lạt tự túc – Những kinh nghiệm bắt buộc bạn phải biết Nguồn: Internet

Làng Cù Lần

Được mệnh danh ngôi làng châu Âu đẹp như cổ tích ở Đà Lạt, khu này đẹp thần tiên như trong truyền thuyết luôn ý. Vé tham quan tại làng Cù Lần hiện là 30.000đ/1 người và vé tổ chức hoạt động team building là 90.000đ/ 1 người. Khách tham gia team building sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cùng người thân, bạn bè, đội nhóm,…

Thật đáng tiếc nếu bạn đã bỏ thời gian đến với thành phố Đà Lạt mà lại chưa đến Làng Cù Lần.

Du lịch Đà Lạt tự túc – Những kinh nghiệm bắt buộc bạn phải biết Nguồn: Internet

Đồi Chè Cầu Đất – Điểm check in cực Hot ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt tự túc – Những kinh nghiệm bắt buộc bạn phải biết
Nguồn: Internet

Khách du lịch Đà Lạt hiển nhiên đã không quá xa lạ với Đồi chè Cầu Đất. Tuy nhiên thời gian gần đây đồi chè thường xuyên được đầu tư cải thiện không ngừng. Đó là lí do mà dù có đến Đà Lạt bao nhiêu lần thì du khách vẫn muốn ghé qua với Đồi chè này.

>>> Đọc thêm: Top 10 quán ngon Đà Lạt phải thử 1 lần trong đời

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine giường nằm Sài Gòn đi Đà Lạt

Xe limousine giường nằm Đà Lạt đi Sài Gòn