Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tháng 04 là tháng của những ngày lễ. Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của mình chưa? Đừng bỏ qua Kiên Giang nếu bạn đang “truy lùng” một xứ sở thiên đàng của những bãi biển và hòn đảo đẹp “quên lối về”.Nếu như bạn đã chán đến với những thành phố biển nổi tiếng, đông đúc và nhộn nhịp. Thì top 5 vùng biển dưới đây tại Kiên Giang sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Vexere.com điểm danh 5 địa danh tuyệt đẹp tại Kiên Giang nhé!

  1. Hòn Móng Tay

Người ta đến hòn Móng Tay không phải để hưởng thụ các dịch vụ cao cấp, resort sang trọng mà để cảm nhận được một cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên và được thả hồn bay bổng ở không gian yên bình nhất. Thi thoảng, trong hành trình khám phá của mình, các bạn sẽ bắt gặp cây hải sơn tùng hay còn gọi là móng tay – nguồn gốc của hoang đảo này.

Hòn Móng Tay là vẻ đẹp ưu ái mà thiên nhiên ban tặng cho Kiên Giang

  1. Đảo Hải Tặc

Hòn đảo này được đặt cho cái tên lạ lùng nhất từ trước tới giờ. Sở dĩ có tên là Hải Tặc bởi từ nhiều thế kỷ trước, quần đảo này là nơi lý tưởng để cướp biển đồn trú. Đến tận những năm đầu thế kỷ 20, ở vùng biển này nạn cướp biển vẫn hoành hành.

Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh khoảng 350km, tuy không nổi tiếng như Phú Quốc, Nam Du hay Bà Lụa nhưng quần đảo Hải Tặc lại mang một sức cuốn hút khó cưỡng, không chỉ toát ra từ tên gọi mà còn bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí.

Thực chất đây là tên của một quần đảo gồm 16 hòn đảo mà lớn nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Đốc), nằm ở xã Tiên Hải, huyện Hà Tiên. Nơi đây cách bờ biển Hà Tiên gần 28 km và đảo Phú Quốc 40 km.

Bình minh lãng mạn trên Đảo Hải Tặc – Kiên Giang Nguồn: Internet

Ngày nay, ngoài sự hiếu kỳ từ tên gọi, người ta còn đến đảo Hải Tặc để khám phá một vẻ đẹp hoang sơ hiếm có.

  1. Hòn Sơn

Hòn Sơn thuộc xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo tuyệt đẹp đang phát triển rất nhanh. Với những bãi biển tự nhiên, duyên dáng và xinh đẹp phản chiếu giữa đại dương bao la, Hòn Sơn hiện lên như một hòn ngọc lấp lánh sắc màu; được bao phủ bởi những rặng dừa ngút ngàn chạy dọc theo bờ biển mang một dáng vẻ hoang sơ, chưa có dấu vết của sự khai phá.

Hòn Sơn “ngộ nghĩnh” với những tản núi chồng chất lên nhau nhiều hình hài Nguồn: Internet

  1. Hòn Gầm Ghì

Nghe cái tên thoáng thấy lạ. Chỉ mới dạo gần đây, hòn Gầm Ghì tạo nên một cơn sốt đối với các tín đồ du lịch. Đặc biệt “lọt vào mắt xanh” của giới trẻ, gây ấn tượng với những ai thích chinh phục vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ, mộc mạc. Điểm đến xinh đẹp với màu nước biển trong vắt, bãi cát trắng trải dài cùng hàng dừa đung đưa trong gió,… khiến bất cứ ai đến đây cũng phải ngạc nhiên với khung cảnh tưởng như chỉ có ở chốn thiên đường. Tất cả cùng hòa quyện làm say lòng du khách khiến nhiều người ví von nơi này giống như Bali thu nhỏ của Việt Nam.

Đến hòn Gầm Ghì du khách không khỏi bất ngờ và thích thú với làn nước trong xanh tuyệt mỹ Nguồn: Internet

Màu nước biển ở Hòn Gầm Ghì là màu đặc trưng của biển Phú Quốc với sắc xanh ngọc bích, nhưng dường như biển ở đây xanh và trong hơn rất nhiều. Biển trong đến mức bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đáy biển và cả những rạn san hô nhiều màu sắc lấp ló phía dưới.

Hòn Gầm Ghì đã đến thì luyến tiếc mãi không muốn về Nguồn: Internet

  1. Quần Đảo Bà Lụa

Bà Lụa hay còn được ví như là Vịnh Hạ Long của phương Nam.

Khu vực quần đảo Bà Lụa gồm nhiều Hòn nằm rải rác gần bờ, khoảng 45 đảo lớn nhỏ trong vùng biển huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Nhưng trong số đó hiện có Ba Hòn Đầm có dịch vụ du lịch nguyên sơ, như ăn ngủ nghỉ và có dịch vụ tàu đưa đi thăm quan.

Ngoài những bãi tắm nước biển trong veo thì ở Bà Lụa, bạn còn tìm thấy những bãi tắm độc đáo với những tấm thảm rêu xanh lướt nhẹ nhàng dưới mặt nước biển….

Vẻ đẹp nên thơ của đảo Bà Lụa Kiên Giang Nguồn: Internet

Tư vấn chọn xe Limousine đi Kiên Giang từ Sài Gòn tốt nhất

Kiên Giang trong những năm gần đây là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Thêm vào đó, Rạch Giá – một địa danh thuộc tỉnh Kiên Giang cũng là một trong những địa điểm hot nhất trên tuyến Sài Gòn – Kiên Giang. Dòng xe limousine được đưa vào vận hành ở tuyến đường này càng được yêu thích và chiếm vị trí cao trong lòng hành khách. Các hãng xe limousine đi Kiên Giang từ Sài Gòn nổi trội như: Thiện Thành limousine và Hoàng Hải (Kiên Giang). Dưới đây VeXeRe.com tổng hợp thông tin 2 hãng xe khách limousine uy tín từ Sài Gòn đi Kiên Giang.

  1. Xe limousine đi Kiên Giang từ Sài Gòn: Xe Thiện Thành limousine đi Kiên Giang

Là một nhà xe nổi tiếng về chất lượng và uy tín trên tuyến đường Sài Gòn – Rạch Giá – Kiên Giang, nhà xe Thiện Thành Limousine từ lâu đã sớm khẳng định thương hiệu của một hãng xe khách đẳng cấp với những chiếc Limousine 9 chỗ và 20 chỗ  cao cấp.

Loại xe: giường nằm limousine 20 chỗ

Xe limousine đi Kiên Giang từ Sài Gòn: xe Thiện Thành limousine

Giờ xuất phát: 6h30, 7h, 22h50, 23h hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Nội thất trong xe Thiện Thành đi Kiên Giang

Giá vé: Từ 370.000 VNĐ/ 1 vé

Điểm đi: số 62 Tân Thành, P. Tân Thành, Tân Phú. Và số 127 Bàu Cát 4, P14, Tân Bình, Sài Gòn.

Điểm đến: Lô 9 (26-33) Khu Dân cư Bến xe Tỉnh, P. Vĩnh Hòa Hiệp, Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang

Xem số điện thoại đặt vé xe Thiện Thành limousine

  1. Xe limousine đi Kiên Giang từ Sài Gòn: Xe Hoàng Hải đi Kiên Giang

Nhà xe Hoàng Hải luôn coi trọng hành khách trên mỗi chuyến đi, từ từ hoàn thiện chất lượng phục vụ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà xe vận hành dòng xe cao cấp mới xuất hiện trên thị trường. Xe Hoàng Hải limousine từ Sài Gòn đi Kiên Giang luôn hỗ trợ hết mình cho mỗi chuyến đi của hành khách

Loại xe: giường nằm 32 chỗ VIP

Xe limousine đi Kiên Giang từ Sài Gòn: xe Hoàng Hải

Giờ xuất phát: 21h30 và 22h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Sang chảnh với xe Hoàng Hải limousine đi Kiên Giang

Giá vé: Từ 210.000 VNĐ/ 1 vé

Điểm đi: số 4 đường số 5, KP4, Thủ Đức và bến xe Miền Tây, Sài Gòn

Điểm đến: số 20 Đông Hưng, Tân Hiệp, Kiên Giang

Xem số điện thoại đặt vé xe Hoàng Hải

 

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Sài Gòn đi Kiên Giang

Xe limousine từ Kiên Giang đi Sài Gòn