Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bài viết này, Vexere.com sẽ dẫn các bạn đi đến khám phá vẻ đẹp của Hòn Nội. Một hòn đảo đẹp ngỡ như “thiên đường tại trần gian” có một không hai tại Nha Trang mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng. Điểm độc đáo của Hòn Nội chính là nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam!

  1. Du lịch Hòn Nội, Nha Trang – nét đẹp thiên nhiên vi diệu thu hút du khách

Dạo gần đây, dân du lịch đang thích thú và háo hức chia sẻ hình ảnh của một bãi tắm đôi tuyệt đẹp và cực kì độc đáo mang tên Hòn Nội. Một đảo yến thuộc thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Phải thật sự thừa nhận nếu được nhìn từ trên cao xuống thì trước mắt bạn là một bãi tắm đẹp đến vi diệu với bãi cát trắng mịn, biển xanh ngát một màu.

Bãi tắm đôi duy nhất Việt Nam ở Hòn Nội – Nha Trang
Nguồn: Kenh14

Hai bãi tắm được ngăn cách bởi bãi cát trắng mịn như nhung và cực kỳ êm ái. Trên bãi cát còn có hàng nghế được dựng lên đơn giản để du khách nghỉ ngơi ngắm nhìn biển khơi. Đặc biệt hơn ở Hòn Nội mà khó nơi nào có được đó chính là con đường chia cắt bãi tắm ra làm hai bên. Một bên nước lạnh và một bên nước nóng do các dòng chảy tạo nên. Điều này khiến cho du khách đặt chân đến Hòn Nội, Nha Trang cực kì ấn tượng và thích thú.

Một bên nước nóng một bên nước lạnh độc đáo chỉ có ở Hòn Nội, Nha Trang
Nguồn: Internet

 

Đến Hòn Nội – Nha Trang bằng cách nào?

Để đi được đến đảo Yến các bạn tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, mua vé tàu ra đảo. Đảo cách đất liền khoảng hơn 25km. Thời gian di chuyển từ bến cảng ra đến đảo mất khoảng 1 tiếng. Vì Hòn Nội thuộc sự quản lý của một công ty yến sào nên du khách không thể chọn hình thức đi tự túc mà phải đặt tour. Giá tour không quá đắt nhưng bạn chỉ được chơi trong ngày và không được ở lại qua đêm. Với giá dao động khoảng 350.000 đồng một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.

Bãi tắm đôi nổi tiếng của Hòn Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng. Trên đường đi ra đảo, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển bao la, xung quanh đều là những hòn đảo cực kì xinh đẹp.

Còn gì bằng khi đi cùng bạn bè hay người thân đến du lịch Nha Trang và khám phá một địa điểm đẹp hoàn hảo thế này. Không chỉ đẹp một cách độc đáo mà nó còn là một báu vật mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang. Đến đây và cảm nhận, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái và cảm giác bình yên lạ kì.

Để đi từ những vách đá này qua vách đá kia trên đảo Yến, du khách sẽ được đi qua những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngèo quanh vách đá. Những cây cầu này được thiết kế chắc chắn, nhằm tạo sự an toàn cho du khách, cũng như cho các bạn đam mê chụp ảnh.

Đi Hòn Nội – Đảo Yến, Nha Trang thời gian nào?

Đảo Yến – Nha Trang là một địa điểm du lịch Nha Trang nên dễ chịu ảnh hưởng của mưa bão. Vì thế mà khoảng thời gian đến đây đẹp nhất và thuận tiện nhất cho chuyến đi của bạn là vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9. Đi vào những tháng này, du khách du lịch Nha Trang sẽ có cơ hội được tận mắt xem những nhân viên thu hoạch tổ yến ở đây, sẽ vô cùng thú vị.

Vì Hòn Nội thuộc sự quản lý của một công ty yến sào nên du khách không thể chọn hình thức đi tự túc mà phải đặt tour

2. Tư vấn xe tốt nhất đi Nha Trang

Những năm gần đây, thành phố biển Nha Trang luôn là địa điểm lý tưởng để du lịch mỗi dịp nghỉ ngơi dài ngày. Những thắng cảnh, hòn đảo mà Nha Trang mang lại chưa bao giờ làm du khách phải thất vọng. Vùng đất này vừa xinh đẹp, vừa mến khách lại còn được ban tặng rất nhiều món quà từ thiên nhiên. Vậy có những hãng xe nào đi Nha Trang tốt nhất từ Sài Gòn? Cùng Vé Xe Rẻ điểm danh những nhà xe đi Nha Trang được đánh giá tốt nhất ngay dưới đây nhé!

Đầu tiên là sự lựa chọn những ai là người muốn trải nghiệm cảm giác thoải mái, sang chảnh trên tuyến đường suốt 8 tuyến về Nha Trang, bạn có thể chọn dòng xe VIP hay xe limousine để di chuyển.

Ưu điểm:

Dòng xe VIP có chỗ ngồi siêu thoải mái với diện tích mặt ghế rộng rãi, bọc da chuẩn châu Âu, vô cùng êm ái. Các xe được trang bị đầy đủ tủ lạnh, ti vi màn hình LED, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân, v.v.. nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách. Thời gian di chuyển nhanh và hỗ trợ trung chuyển hành khách đến các địa điểm trong thành phố mà còn không bị nhồi nhét hay bắt khách dọc đường gây mệt mỏi khi di chuyển.

 

Nội thất xe Xe Nhà đi Nha Trang

Nhược điểm:

Giá vé xe cao hơn so với mức giá trung bình với giá từ 300.000đ – 400.000đ tùy từng nhà xe mà bạn lựa chọn. Hiện nay tuyến Sài Gòn – Nha Trang có 3 nhà xe có dòng xe VIP hiện đang chạy tuyến Sài Gòn – Nha Trang là Phúc An ExpressXe Nhà và Cúc Tư. Trong đó Xe Nhà có số chuyến xe nhiều hơn so với 2 nhà xe còn lại. Tuy giá hơi nhỉnh hơn so với mức bình quân nhưng những trải nghiệm mà bạn nhận được thực sự xứng đáng, nhất là với tuyến đường dài đến 8 tiếng để đến Nha Trang.

Xe Phúc An Express

Xe Phúc An Express

Ngoài lựa chọn trên, nếu bạn đi theo nhóm, đoàn hay đi gia đình, muốn có một mức giá vé phù hợp nhưng vẫn đủ thoải mái và thuận tiện, lựa chọn xe giường nằm để di chuyển có vẻ rất phù hp.

Hiện nay tuyến đường đi Nha Trang được các nhà xe chủ yếu phục vụ xe giường nằm với khoảng giá trung bình khoảng 200.000đ/vé. Các xe giường nằm có nhiều loại như xe giường nằm 38 chỗ (Quang Hạnh), 40 chỗ (Huỳnh Gia, Phúc An Express, Phương Nam, Việt Nhật), 41 chỗ (Hùng Tiến – Tuy Hòa, Hạnh Café,  Trà Lan Viên) hay 45 chỗ (Long Vân – Phú Yên, Liên Hưng, Bình Phương).

Nhìn chung gần như các xe đều cung cấp đầy đủ các tiện ích như máy lạnh, nước uống, khăn, mền, gối cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển.

Các nhà xe nổi bật về chất lượng trong các xe Nha Trang dạng giường nằm:

  1. Xe Trà Lan Viên

  2. Xe Xe Nhà

  3. Huỳnh Gia

  4. Xe Việt Nhật

  5. Xe Huỳnh Tiến – Tuy Hòa

  6. Quang Hạnh

Ngoài ra, với mức giá mềm nhất, xe loại ghế ngồi 45 chỗ của The Sinh Tourist (Sinh Café) chỉ với 169,000đ cũng được đánh giá rất cao trong phục  vụ nhu cầu của khách hàng.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể lựa chọn được nhà xe phù hợp nhất để di chuyển tận hưởng những ngày nắng đẹp ở Nha Trang cùng gia đình và bạn bè nhé!

Xem thêm thông tin đặt vé các hãng xe khác cùng tuyến đường với giá thấp nhất

Xe Sài Gòn đi Nha Trang

Xe Nha Trang đi Sài Gòn