Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vũng Tàu là một thành phố biển chỉ cách TP.HCM khoảng 100 km. Là điểm đến quen thuộc đối với các bạn trẻ, hay cả những gia đình muốn tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi trong những kì nghỉ ngắn hạn. Ngoài bãi biển mát mẻ, Vũng Tàu còn là nơi có những cảnh sống ảo chưa bao giờ hết hot. Hãy cùng Vexere.com note ngay 10 địa điểm dưới đây để có những tấm hình “nghìn like” nhé !

Liên quan: Xe limousine đi Vũng Tàu: tổng hợp

  1. Ngọn Hải Đăng

Ngọn Hải Đăng được xem là một trong những biểu tượng của Vũng Tàu. Thu hút rất nhiều bạn trẻ đến để chụp hình. Không chỉ có vậy, ở độ cao du khách rất thích khi được nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu và những hóng những cơn gió biển.

Du lịch Vũng Tàu: Kiến trúc cổ rất tuyệt vời khi lên khung hình
Nguồn: Khánh Linh

Ngoài ra, đừng bỏ qua con đường đi lên quanh co dẫn đến ngọn hải đăng. Con đường dốc cùng với những tán cây nối dài liên tiếp sẽ tạo ra một khung cảnh đẹp lãng mạn không thua kém gì xứ Hàn.

Du lịch Vũng Tàu: Đường quanh co dẫn lên ngọn Hải Đăng đẹp không kém xứ Hàn
Nguồn: Internet

Khi đi xuống, bạn cũng có thể lựa chọn ghé vào quán để thưởng thức món Sữa chua dẻo nổi tiếng và trứng gà lòng đào thơm ngon nhé!

Địa chỉ: Phường 2, TP. Vũng Tàu. (Bãi trước Vũng Tàu)

  1. Tượng Chúa Kito

Tượng Chúa Kito hay còn được du khách và người dân ở đây gọi là Tượng Đức Chúa dang tay, nằm trên đỉnh núi Tao Phùng (Núi Nhỏ) được xây dựng từ những năm đầu thập kỷ 70. Nếu để ý, đi từ mọi hướng của thành phố, bạn đều có thể nhìn thấy tượng đài này.

Tượng Chúa dang tay cao 32m, đôi tay dang rộng đến 18,4m, bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc thang chạy từ bệ chân tượng lên đến đỉnh tượng. Tuy nhiên, để đến được bức tượng đài này, du khách sẽ phải vượt qua 777 bậc thang đá. Dọc đường lên tượng, du khách có thể thưởng ngoạn cảnh biển trời phía sau lưng, hóng mát trên các dãy ghế đá dọc đường đi.

Du lịch Vũng Tàu: Cảnh biển từ trên cao trên đường lên tượng Chúa Kito
Nguồn: Xxiaohann

Đến với tượng Chúa Kito đừng Từ trên “cánh tay của Chúa”, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Những bức ảnh được chụp với nền là toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp thì còn gì bằng.

Du lịch Vũng Tàu: Trên đỉnh tượng Chúa Kito sau khi đi lên 133 bậc thang
Nguồn: Vietyouth

  1. Công viên thỏ trắng Vũng Tàu

Cũng giống các công viên thỏ trắng khác, ở đây không những vui chơi thỏa thích, bạn còn có thể thoải mái tạo dáng sống ảo với những vòng xoay rực rỡ, nhiều màu sắc. Còn gì tuyệt vời bằng vừa được quay trở về tuổi thơ lại còn đem về một bộ ảnh nghìn like để dành!

Du lịch Vũng Tàu: Sống ảo tuyệt đỉnh với công viên Thỏ Trắng
Nguồn: Phan Bom

  1. Hồ Cốc

Hồ Cốc cũng không phải là địa điểm xa lạ gì với du khách khi đến thăm thành phố biển Vũng Tàu nhưng nơi đây cũng chẳng bao giờ hết hot. Vốn là một bãi biển hoang sơ, nằm sát ngay rừng. Nhìn chung thì với những ai yêu thích sự yên tĩnh thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Du lịch Vũng Tàu: Khung cảnh thơ mộng tại Hồ Cốc
Nguồn: Bloro Ny – 김민영

Điều đặc biệt dễ thấy ở Hồ Cốc là các tảng đá to nhỏ tập trung thành từng chụm. Ngoài việc tắm biển, tản bộ dưới bóng mát của hàng dương, việc tạo dáng với những tảng đá cho những shoot hình ấn tượng là điều không nên bỏ lỡ.

Du lịch Vũng Tàu: Các hòn đá to nhỏ rời rạc hay tập trung lại thành những tảng đá rất độc đáo
Nguồn: Khải Trần

Còn nói về khung cảnh thì cứ gọi là như chốn thần tiên luôn nhé. Chỗ nào cũng sẽ là background cực chất cho bạn sống ảo luôn.

  1. Bến Du Thuyền Marina

Nằm khá xa trung tâm thành phố Vũng Tàu, nhưng bên du thuyền Marina chưa bao giờ làm các bạn trẻ săn lùng cảnh đẹp thất vọng vì cảnh đẹp độc đáo và hiện đại phương Tây của nó.

Du lịch Vũng Tàu: Những tấm ảnh không góc chết ở trên du thuyền bến tàu Marina
Nguồn: Foody

Tới bến du thuyền, bạn sẽ được ngắm nhìn những con thuyền với cánh buồn sặc sỡ. Sống ảo trên bến gỗ hay thuê du thuyền ra biển chụp ảnh cũng được nữa nhé. Bên cạnh đó, nếu thích bạn còn có thể đăng ký tour tham quan Gò Găng, Long Sơn nữa nhé.

Du lịch Vũng Tàu: Nhiều bạn trẻ còn chọn đây làm nơi để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp say đắm lòng người.
Nguồn: Foody

Địa điểm: KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu.

  1. Đồi cừu

Từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức) trở thành một địa chỉ không thể không ghé qua một lần của giới trẻ.

Du lịch Vũng Tàu: Đồi cừu trở thành điểm dừng chân yêu thích của giới trẻ hiện nay.
Nguồn: Internet

Du lịch Vũng Tàu: Đồi Cừu là nơi lí tưởng để tạo ra những bức ảnh “nghìn like” Nguồn: Depplus

  1. Mũi Nghinh Phong

Nói đên nơi chụp ảnh đẹp ở Vũng Tàu thì không thể bỏ qua Mũi Nghinh Phong. Nơi đây nổi tiếng với cổng trời chẳng bao giờ nhàm chán khi chụp ảnh. Nằm trên đường ven biển từ Bãi Sau ra Bãi Trước nên các bạn có thể tìm đường đến đây dễ dàng.

Du lịch Vũng Tàu: Mũi Nghinh Phong lên hình đẹp hút hồn du khách
Nguồn: Internet

Đây là địa điểm có cảnh khá đẹp, tuy nhiên sóng ở đây lớn và xoáy nên mọi người tới đây hóng gió chứ không nên tắm.

Chụp ảnh ở đây thì khỏi bàn luôn nhé, vừa đẹp mà lại cũng rất chi là nghệ thuật.

Hãy xem thêm thông tin các hãng xe khách trên cùng tuyến đường tại VeXeRe.com để giúp cho chuyến đi của bạn thêm tiện lợi và nhiều ý nghĩa nhé!

Xe từ Sài Gòn đi Vũng Tàu 

Xe từ Vũng Tàu đi Sài Gòn