Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Được biết đến là một huyện của tỉnh Đắk Lắk với huyện lỵ là thị trấn Ea Drăng, cách Buôn Ma Thuột 82km, Ea H””Leo có rất nhiều cảnh hùng vĩ được mẹ thiên nhiên cố tình che giấu. Không phải là dân khám phá chưa chắc gì các bạn đã có thể tận hưởng được những địa điểm du lịch nơi đây.

Hôm nay VeXeRe.com sẽ giới thiệu cho bạn các địa điểm vui chơi tại Ea H””Leo.

1. Khu bảo tồn thông nước Ea Ral

Được mệnh danh là nơi bảo tồn loài cây có từ thời tiền sử – thời của khủng long, khu bảo tồn Ea Ral thật sự là kì quan còn sót lại của đất nước. Việt Nam là 1 trong 3 quốc gia trên thế giới còn sót lại quần thể thủy tùng quý hiếm – loài thực vật xuất hiện cùng thời khủng long kỷ băng hà. Sau nhiều năm nghiên cứu, các viện khoa học nông lâm nghiệp đã nhân giống thành công lứa thủy tùng đầu tiên, hứa hẹn phát triển loài thực vật quý hiếm này.

Khu bảo tồn thông nước Ea Ral

Khu bảo tồn thông nước Ea Ral

Trên mảnh đất Tây Nguyên có nhiều cánh rừng nguyên sinh với hàng ngàn loài thực vật quý hiếm, nhưng ít ai biết được nơi đây tồn tại một khu rừng nguyên sinh được xem là kho báu của đại ngàn. Đó là 2 quần thể thủy tùng lớn nhất trên thế giới sót lại ở xã Ea Ral, huyện Ea H’leo và xã Ea Hồ, huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk).

Sau Ninh Thuận, Bình Thuận và Bạc Liêu, Đắk Lắk nay cũng đã có cho riêng mình một cánh đồng quạt gió bát ngát. Sở hữu cái tên “thơ thật thơ” nhưng “cánh đồng quạt gió” Đắk Lắk thực chất lại là một phần trong dự án phong điện Tây Nguyên tọa lạc tại xã Dlie Yang, huyện Ea H’leo. Dự kiến sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, nó sẽ là nhà máy điện gió có công suất lớn nhất cả nước.

@thangpham1295

@thangpham1295


@j_u_l_y_92

@j_u_l_y_92


Chưa cần vào đến giữa cánh đồng quạt gió, ngay từ cung đường quanh co bên ngoài, du khách có thể đã lịm tim vì khung cảnh đẹp tới mê mẩn. Bởi vậy, nếu bắt được góc máy ưng ý, hãy cứ dừng lại và pose hình ngay, bạn nhé.

@nttm_269

@nttm_269


@meobeo.dinhchien

@meobeo.dinhchien


Ảnh: @sallyqvn

Ảnh: @sallyqvn


Hành khách hãy mau nhanh tay đặt vé đến các địa điểm trên qua số hotline 19007070. Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại Vexere.com:

Xe từ Sài Gòn đi Ea H’leo

Xe từ Ea H’leo đi Sài Gòn