Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường từ Gia Lai đi Phan Thiết còn khá mới, chưa được nhiều nhà xe khai thác. Chính vì vậy, các nhà xe chạy tuyến này không phải tranh giành hành khách mà còn có thêm sự chăm chút vào chất lượng xe cũng như phục vụ. Xe Bình Thuận đi Phan Thiết từ Gia Lai là một trong những hãng uy tín, chất lượng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hành khách. Với phương châm phục vụ hết mình, nhà xe Bình Thuận dẫn đầu trong sự phục vụ đa dạng, tận tâm với khách hàng.

1. Xe Bình Thuận đi Phan Thiết từ Gia Lai

Loại xe: giường nằm 44 chỗ. Xe Bình Thuận đi Phan Thiết từ Gia Lai có thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng. Chất lượng phục vụ luôn làm hài lòng hành khách trên mỗi chuyến xe.

Giờ xuất phát từ Gia Lai: 16h hàng ngày

Giờ xuất phát từ Phan Thiết: 19h hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: số 11 Ngô Tất Tố, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điểm đến: số 01 Từ Văn Tư, Phan Thiết, Bình Thuận

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Xe hỗ trợ đón trả khách tại Nha Trang. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Bình Thuận đi Phan Thiết

Tại Gia Lai, xe có văn phòng tại số 11 Ngô Tất Tố, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Phan Thiết

Tại Phan Thiết, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại Bsố 01 Từ Văn Tư, Phan Thiết, Bình Thuận. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển

3. Đánh giá xe Bình Thuận đi Phan Thiết

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H.My: “Xe có khăn lạnh, nước uống, wifi đầy đủ, miễn phí. Trên xe có hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, mang lại trải nghiệm tốt, giúp mình có thể thư giãn trên đường đi.”

Khách hàng M.Hy: “Mình có trải nghiệm xe Bình Thuận đi Phan Thiết từ Gia Lai khi xe mới khai trương đến nay. Mình rất hài lòng về chất lượng xe cũng như chất lượng phục vụ tốt lên từng ngày. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ nhà xe trong những lần đi sau.”

Khách hàng N.Tâm: “Sau những lần đi xe Bình Thuận thì mình quyết định giới thiệu cho bạn bè và người thân cùng đi. Xe đi rất êm, mới toanh. Nhân viên nhiệt tình và lịch sự. Tài xế đảm bảo được an toàn và lịch trình cho hành khách.”

Xe Bình Thuận đi Phan Thiết từ Gia Lai

Xe Bình Thuận đi Phan Thiết từ Gia Lai

Ưu điểm: Xe mới, nội thất sang trọng và hiện đại, luôn được làm sạch sau mỗi chuyến đi. Phục vụ chu đáo, luôn quan tâm đến hành khách và giúp đỡ nhiệt tình. Tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Gia Lai đi Bình Thuận

Xe từ Bình Thuận đi Gia Lai