Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Quãng đường từ Hà Nội đi Cát Bà bao nhiêu km?

Quãng đường từ TP. Hà Nội tới TT. Cát Bà được xác định dao động trong khoảng 150 km. Dưới đây Vexere.com sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Hà Nội tới Cát Bà một cách an toàn nhất.

Các cách di chuyển từ Hà Nội đi Cát Bà:

Tùy vào cung đường các bạn lựa chọn, các bạn sẽ có các cách di chuyển khác nhau từ Hà Nội đi Cát Bà:

Từ TP Hà Nội quý khách có thể lựa chọn và di chuyển bằng xe máy tới TT Cát Bà, tuy nhiên đường ở khu vực này khá đông xe và nhiều đoạn đường đang thi công sửa sang, cộng với việc lái xe đường dài dễ khiến cơ thể mệt mỏi, hơn nữa việc qua phà để sang đảo rất phức tạp, chỉ các bạn có tay lái vững hoặc muốn trải nghiệm theo kiểu dân phượt có thể lựa chọn theo cách này.

Ngoài ra, hành khách có thể chọn các hãng xe từ Hà Nội đi Cát Bà. Cách này đa số phổ biến hơn, đồng thời cũng giúp hành khách tối ưu thời gian và chi phí. Các bạn chỉ mất khoảng 3h30 đến 4h trên xe là đã tới TT Cát Bà, được coi là thiên đường biển đảo tại miền Bắc.

Từ thành phố Hà Nội đi Cát Bà:

Đa số tất cả các hãng xe khách từ Hà Nội đều đi theo hướng QL5B, nhập vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, sau đó tới bến phà Gót để trung chuyển khách bằng phà sang TT Cát Bà.

Một số nhà xe nổi tiếng trên tuyến đường như: Good morning Cát Bà, Daiichi Travel, Orient, đều được bán vé trực tuyến trên hệ thống VeXeRe.com.

2. Hà Nội đi Cát Bà: tư vấn chọn xe chi tiết

2.1. Xe Good morning Cát Bà từ Hà Nội đi Cát Bà

Dịch vụ xe khách du lịch từ Hà Nội đi Cát Bà được công ty Good Morning Cát Bà cung cấp. Mang lại sự thuận tiện nhất và thoải mái nhất cho những người yêu thích du lịch Đảo Cát Bà.

Công ty chúng tôi đưa ra gói bus du lịch xe Hà nội đi Cát bà trọn gói đã bao gồm đón khách tại Khách sạn trong phố cổ hoặc đón tại Nhà hát lớn và trả về khách sạn tại phố cổ nếu quý khách mua vé khứ hồi hoặc vé một chiều từ đảo Cá bà về Hà nội.

Loại xe: Hãng xe Good Morning Cát Bà hỗ trợ ghế ngồi 34 chỗ. Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán

Giờ xuất phát: 07h30, 10h30, 14h00, tất cả các ngày trong tuần

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30 đến 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

xe cát bà đi hải phòng
Xe Good Morning

Vị trí điểm đón và điểm trả của xe Good morning Cát Bà:

Tại Hà Nội, xe đón khách tại: Văn phòng Hà Nội: Số 9B Chợ Gạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Tại Cát Bà xe trả khách tại: Văn phòng Cát Bà: Số 265 Núi Ngọc, Cát Bà – Cát Bà – Hải Phòng.

Ngoài ra, Good morning Cát Bà còn hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong phố cổ Hà Nội, và toàn TT. Cát Bà. Hành khách liên hệ 19007070 để được tư vẫn và hỗ trợ.

Đánh giá xe Good morning Cát Bà khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

2.2. Xe Daiichi Travel từ Hà Nội đi Cát Bà

Xe Daiichi Travel là hãng xe chuyên nghiệp phục vụ hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Cát Bà và ngược lại. Xe Daiichi Travel đi Cát Bà có đủ các tiện ích như máy lạnh, nước uống, wifi và một hướng dẫn viên du lịch riêng của nhà xe. Ngoài ra, nhà xe cũng cam kết chỉ chở khách du lịch. Xe không tiếp nhận thêm hàng hóa và bắt khách dọc đường đảm bảo sự thoải mái cho người đi. Xe Daiichi Travel còn hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thị trấn Cát Bà.
Loại xe: Ghế ngồi 45 chỗ chất lượng cao. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống, bánh ngọt, khăn lạnh.

Xe Daiichi Travel

Giờ xuất phát: 08h00, 09h30, 10h30, 12h30, 15h00 tất cả các ngày trong tuần

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30p đến 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn Phòng Hà Nội: Số 96 Nguyễn Hữu Huân – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điểm đến: Văn phòng Cát Bà: Số 217 đường 1/4, Thị trấn Cát Bà – Cát Bà – Hải Phòng

Các điểm đón cố định: Hiện tại nhà xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả trong phố cổ Hà Nội, các nhà nghỉ và quán ăn trong TT. Cát Bà. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn.

2.3. Xe Orient Travel từ Hà Nội đi Cát Bà

Với nhu cầu khách hàng ngày một tăng cao, tuyến đường Hà Nội – Cát Bà – Hải Phòng hiện nay đã được khá nhiều nhà xe khai thác. Xe Orient là một trong các nhà xe được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn trên tuyến đường này. Được trang bị dàn xe limousine cao cấp, đời mới. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Orient đi Cát Bà – Hải Phòng từ Hà Nội chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Loại xe: Ghế ngồi 29 chỗ chất lượng cao. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh.

Xe Orient Travel

Giờ xuất phát: 07h40, 10h10, tất cả các ngày trong tuần

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn Phòng Hà Nội: Số 128D Trần Nhật Duật – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điểm đến: Văn phòng Cát Bà: Số 192 Đường 1/4, Cát Bà – Cát Bà – Hải Phòng

Các điểm đón cố định: Hiện tại nhà xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả trong phố cổ Hà Nội, các nhà nghỉ và quán ăn trong TT. Cát Bà. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Cát Bà

Xe từ Cát Bà đi Hà Nội