Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên Việt Nam, Kon Tum (Làng Hồ) đã được nhiều người biết đến như một điểm du lịch quen thuộc. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại trên tuyến đường Sài Gòn – Kon Tum mỗi ngày nhà xe Việt Tân đều có chuyến bắt đầu từ hai đầu đi. Để giảm bớt sự mệt mỏi trên chuyến đi dài 12 giờ, hãng xe Việt Tân cung cấp xe chất lượng cao ghế nằm 40 chỗ. Xe Việt Tân đi Kon Tum rất mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của quý khách, và chúc quý khách thượng lộ bình an.

  1. Xe Việt Tân đi Kon Tum

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ. Xe Việt Tân đi Kon Tum phục vụ máy lạnh và wifi hiện đại. Xe có hỗ trợ khăn lạnh và nước uống miễn phí. Ngoài ra mỗi ghế đều có đệm nằm êm ái và chăn đắp sạch sẽ. Xe còn hỗ trợ màn hình Led 19 inch

Giờ xuất phát: 17h15 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh.

Điểm đến: Bến xe Kon Tum, 281 Phan Đình Phùng

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Việt Tân

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn là Quầy vé số 99 Bến xe Miền Đông số 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Kon Tum, hành có thể liên hệ trực tiếp tại Bến xe Kon Tum, 281 Phan Đình Phùng. Xe có trung chuyển đón trả khách trong nội thành Kon Tum.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Việt Tân từ Sài Gòn đi Kon Tum

Vé xe Việt Tân từ Kon Tum đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Việt Tân đi Kon Tum từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng M.Thảo: “Xe đi khá ổn, êm ái, mình bị say xe mà đi xe này thấy bình thường, dễ chịu. Xe chạy cũng đúng giờ. Nhân viên vui tính, mình hỏi và giải đáp nhiệt tình. Bác tài có thiện cảm, chạy xe an toàn, không rung lắc. Dịch vụ trên xe rất tốt.”

Khách hàng H.Lam: “Xe đi rất an toàn. Nội thất trên xe tiện nghi, sạch sẽ. Mình rất thích thái độ phục vụ của nhân viên. Rất nhiệt thành và vui vẻ.”

Khách hàng N.Lệ: “Mình sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè đi xe Việt Tân. Xe có dịch vụ rất tốt và chất lượng xe cũng rất đáng để tin tưởng.”

Xe Việt Tân đi Kon Tum từ Sài Gòn

Xe Việt Tân đi Kon Tum từ Sài Gòn

Ưu điểm: Xe xuất bến đúng giờ. Xe tiện nghi, sang trọng. Lái xe cẩn thận, an toàn. Nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của hành khách.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe khách đi Kon Tum từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Kon Tum về Sài Gòn