Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cho mọi đối tượng, thành phố ngàn hoa Đà Lạt mang đến cho mọi người nhiều trải nghiệm không thể nào quên. Ngoài việc lựa chọn những điểm đến thú vị, homestay Đà Lạt là điều không thể thiếu khi muốn có một chuyến du lich trọn vẹn. VeXeRe tổng hợp top 10 homestay Đà Lạt chất như nước cất để mọi người có thể lựa chọn cho mình một nơi thích hợp nhất.

I.              10 homestay Đà Lạt chất như nước cất

1.    Vườn Thương House – View hồ Tuyền Lâm

Tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm với nét mộc mạc bình dị, Vườn Thương homestay  với những căn nhà gỗ mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thanh thản. Phóng tầm nhìn ra bờ hồ buối sớm mai mà cảm nhận sự nhẹ nhõm trong lòng.

homestay đà lạt

Vườn Thương House – View hồ Tuyền Lâm

Ngôi nhà gỗ xinh xắn này nằm trong khu du ịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, cạnh khu vực nhà hàng café ăn uống, bến thuyền, sát Thiền Viện Trúc Lâm, làng Xì Trum…thuận tiện cho việc đi lại, ăn chơi và tham quan.

2.    Sweet Home DaLat Homestay view thung lũng

La một homestay khá mới mẻ nhưng cũng khá thu hút nhiều bạn trẻ đến đây và dừng chân để thương ngoạn cảnh đẹp nơi thung lũng.

Homestay Đà Lạt

Sweet Home DaLat Homestay view thung lũng

Đặc biệt, với các gia đình nhỏ có thể thuê nguyên căn, hoặc các nhóm bạn thích hợp ngắm nhìn thành phố.

3.    Dalat Lacasa Homestay II

Dalat Lacasa Homestay mang chất hiện đại, sở hữu thiết kế xinh xắn, tinh tế và ấm cúng với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng. Có nhiều không gian cho bạn lựa chọn ở nhiều mức giá khá nhau.

Homestay Đà lạt

Dalat Lacasa Homestay – Hiện đại và thân thiện

Thêm vào đó còn có phòng khách dễ thương trang trí đẹp mắt với đàn iano, sofa,… cho bạn thoa thích check in.

4.    Le Bleu The Vanlley

Le Bleu The Vanlley là căn nhà nhỏ xinh với mảnh vườn bao quanh nhà. Xung quanh nhà có hồ cá với bèo xanh dạt nước, ngồi giữa mảnh sân vườn dưới tán cây mai anh đào xanh biếc.

homestay đà lạt

Le Bleu The Vanlley nhỏ xinh

Bạn có thể nhìn thấy một ngọn đồi xanh miết và những nông trại trồng rau sẽ thấp đèn sáng mỗi đêm.

5.      Le Bleu – phong cách nhà gỗ cổ kính

Tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, Le Bleu – The Vintage wooden house là một ngôi nhà gỗ xinh xắn với khu vườn xanh mướt, cho bạn cảm giác bình yên đến lạ thường. 

homstay đà lạt

Le Bleu – phong cách nhà gỗ cổ kính

6.      Là Nhà Homestay 

Là Nhà Homestay có không gian sân vườn để bạn nướng BBQ, party đàn hát ăn uống, đọc sách ngắm trăng. Ngoài ra, còn có những phòng sinh hoạt chung lớn có nhiều sách quý, sách hay, sách cũ… để bạn thong dong đọc trong những ngày trú ngụ, có cả không gian bếp để tự do nấu nướng…. 

homestay đà lạt

Là Nhà Homestay

7.      Second house Đà Lạt

Tọa lạc tại địa chỉ số 8 Hồ Tùng Mậu, Second house là một trong những địa chỉ lưu trú mới mẻ ở Đà Lạt ít người biết đến.

homestay đà lạt

Second house Đà Lạt

Second house này nằm ngay sau Quảng trường Lâm Viên, cách Hồ Xuân Hương khoảng 300m nên khá thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa chỉ vui chơi, ăn uống ở Đà Lạt. 

8.      HomeFarm 

Ngoài những khu homestay chất lừ như Là Nhà homestay hay Tre’s house thì bạn nên tham khảo thêm homestay HomeFarm cực xinh trên đường Triệu Việt Vương.

homestay đà lạt
HomeFarm Đà Lạt

HomeFarm sở hữu thiết kế vô cùng “bụi”, khu vườn nhỏ xinh cùng một không gian cực kỳ yên tĩnh thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

9.      Hobbit Hostel

Hobbit là một trong những Hostel được đánh giá cao ở Đà Lạt.

homestay Đà lạt
Hobbit Hostel Đà Lạt

Hobbit Hostel sở hữu những căn phòng sạch sẽ, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, giá tầm 80k/người. Buổi tối, bạn có thể thưởng thức BBQ chung với mọi người nữa nhé! 

10. Yolo hostel n Bar

Tọa lạc trên đường Trương Công Định, Yolo hostel &Bar là một trong những địa chỉ ngủ qua đêm được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

homestay đà lạt

Yolo hostel &Bar

Yolo hostel &Bar được thiết kế đặc biệt với phòng và giường giống như khu ký túc xá thu nhỏ.

II. Xe Limousine đi Đà Lạt

Đây là phương tiện di chuyển được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Những ai đã từng trải nghiệm trên xe Limousine đi Đà Lạt thì chắc chắn sẽ không thể không lựa chọn loại xe này cho những lần đi tiếp theo. Hiện tại có 2 dòng xe limousine 9 chỗ nổi tiếng trong thị trường Việt Nam: loại xe limousine Dcar độ từ xe Ford Transit, và xe limousine độ từ xe Huyndai Solati. Dòng xe Dcar khá nhỏ gọn và tiện dụng cho các chuyến hành trình khoảng 5 tiếng. 2 ghế đầu xe là ghế cứng, không ngã ra sau được như các ghế còn lại. Bên cạnh đó dòng xe limousine độ từ Solati lại có trần cao, không gian xe rộng rãi và rất thoáng. 2 ghế đầu xe của dòng này vẫn ngã ra sau được, và các ghế ngả ra thoải mái hơn.

Một số hãng xe limousine đi Đà Lạt hiện nay đang nhận được nhiều sự lựa chọn của hành khách như: Minh Trí Limousine, Nguyễn Kim, Long Vân limousine, Hoàng Vũ limousine, Phong Phú, Vy Vân.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Xe đi Sài Gòn từ Đà Lạt