Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thái Nguyên cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 75km. Trong điều kiện giao thông bình thường, thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 1 tiếng 30 phút. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để di chuyển đến Thái Nguyên. Tuy nhiên, hiện nay, xe khách vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích. Tham khảo ngay các dòng xe và cách đặt vé xe đi Thái Nguyên an toàn trong mùa dịch cùng VeXeRe nhé!

Các dòng xe đi Thái Nguyên trên thị trường hiện nay

Kia Grand Sendona 7 chỗ

Dòng xe Kia Grand Sendona 7 chỗ hiện đại được trang bị khá đầy đủ tiện nghi. Phù hợp cho nhóm bạn nhỏ hoặc gia đình. Khoảng cách giữa các ghế ngồi trên xe cũng khá rộng rãi. Là dòng xe nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong việc đón/trả khách tận nơi theo yêu cầu. Thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc khách du lịch mang nhiều hành lý cồng kềnh.

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ.

Nội thất dòng xe Sendona

Nội thất dòng xe Sendona

Ghế ngồi 16 chỗ

Đây là dòng xe phù hợp với những hành khách muốn di chuyển với mức chi phí thấp. Tuy vậy hành khách vẫn có thể được trải nghiệm những tiện ích vô cùng thú vị trên xe như tivi màn hình phẳng được đặt tại vị trí trung tâm, wifi và rèm kéo tiện lợi có khả năng chống nắng và bụi bẩn.

Giá tham khảo: 80.000 – 100.000 VNĐ.

Nội thất dòng xe ghế ngồi 16 chỗ

Nội thất dòng xe ghế ngồi 16 chỗ

Limousine 9 chỗ

Xe ghế ngồi limousine được cải tiến từ xe ghế ngồi 16 chỗ. Xe ghế ngồi limousine đi Thái Nguyên là dòng xe đẳng cấp, sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp. Có thể điều chỉnh được độ nghiêng giúp hành khách có thể ngồi hoặc nằm một cách thoải mái. Ngoài ra, khách hàng lựa chọn đặt vé xe ghế ngồi limousine còn được trải nghiệm các tiện ích khác như tivi, đèn led, wifi, cổng sạc USB,…

Giá tham khảo: 130.000 – 170.000 VNĐ.

Nội thất dòng xe limousine 9 chỗ

Nội thất dòng xe limousine 9 chỗ

Hướng dẫn đặt vé xe đi Thái Nguyên từ Hà Nội tại VeXeRe

Bước 1: Tìm chuyến

Truy cập website/ứng dụng VeXeRe. Nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, sau đó chọn “Tìm Chuyến”. Trang tìm chuyến sẽ hiển thị thông tin hãng xe, giờ xuất bến, điểm đón/trả và những thông tin khác có liên quan đến chuyến đi.

Đặt vé xe đi Thái Nguyên: Tìm chuyến

Đặt vé xe đi Thái Nguyên: Tìm chuyến

Bạn có thể sử dụng chức năng Bộ lọc để tìm kiếm xe theo khung giờ xuất bến, loại xe, điểm đón/trả,…. Hoặc tìm xe với các tiêu chí phổ biến như Xe an toàn mùa Covid-19, Xe không cần thanh toán trước, Chuyến có giảm giá,…

Sử dụng bộ lọc tìm vé xe đi Thái Nguyên phù hợp

Sử dụng bộ lọc tìm vé xe đi Thái Nguyên phù hợp

Bước 2: Đặt vé xe

Chọn vị trí ghế mong muốn: Ghế màu trắng là vị trí ghế trống bạn có thể chọn. Ghế màu đen là ghế nhà xe không mở bán, hoặc đã có khách khác đặt trước. Ghế bạn đang chọn sẽ hiển thị màu xanh lá cây.

Chọn vị trí mong muốn

Chọn vị trí mong muốn

Chọn điểm đón/trả: Nhấp chọn vào điểm đón/trả gần nhất hoặc phù hợp nhất với lịch trình của bạn. Nếu lựa chọn dịch vụ trung chuyển, bạn cần cung cấp đúng và đầy đủ địa chỉ điểm đón/trả để tài xế có thể thuận tiện hỗ trợ đón/trả bạn đúng vị trí.

Chọn điểm đón/trả mong muốn

Chọn điểm đón/trả mong muốn

Nhập thông tin hành khách: Bạn vui lòng cung cấp đầy đủ tên, số điện thoại và email (nếu có) của hành khách tham gia chuyến đi. Trong trường hợp bạn cung cấp sai thông tin khi đặt vé, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888843 hoặc gửi thư đến địa chỉ lienhe@vexere.com để được nhân viên hỗ trợ cập nhật lại thông tin mới.

Nhập thông tin hành khách

Nhập thông tin hành khách

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp

VeXeRe có hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như thanh toán online qua thẻ Visa, Master Card, JCB, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi gần nhà hoặc qua các ví điện tử. Một số hãng xe có hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại nhà xe.

Chọn hình thức thanh toán

Chọn hình thức thanh toán

Bước 4: Đặt chỗ thành công

Tại màn hình đặt vé thành công, bạn có thể kiểm tra thông tin giao dịch, xem hướng dẫn thanh toán và kiểm tra lại toàn bộ thông tin chuyến đi của bạn. Một số thông tin chung về hãng xe và các câu hỏi thường gặp cũng sẽ được hiển thị tại đây để bạn tham khảo thêm.

Thông báo đặt chỗ thành công

Thông báo đặt chỗ thành công

Sau khi thanh toán vé thành công, VeXeRe sẽ gửi tin nhắn/email xác nhận thông tin chuyến đi về số điện thoại/email mà bạn đã đăng ký vé. Bạn có thể xuất trình vé điện tử cho tài xế khi lên xe. Tuy nhiên với một số hãng xe yêu cầu đổi vé giấy, bạn cần đến phòng vé của nhà xe xuất trình vé điện tử để đổi vé giấy trước khi lên xe nhé!

> Xem thêm:

Xe đi Thái Nguyên từ Hà Nội: Tổng hợp chi tiết các hãng xe

Hà Nội đi Thái Nguyên bao nhiêu tiếng? 

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

Xe đi Thái Nguyên từ Hà Nội

Xe đi Hà Nội từ Thái Nguyên