Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Du lịch Đà Lạt – Tháng 12 của những chuyến đi

Vào những dịp cuối năm sẽ là lúc thành phố Đà Lạt chào đón du khách quay trở lại xứ sở ngàn hoa, vì chính lúc này là thời điểm ở Đà Lạt rất lạnh chỉ từ 10 – 20 độ, tạo nên một bầu không khí vô cùng lãng mạn và dễ chịu cho những ai chuộng đi du lịch vào cuối năm.

Trend du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt đã không quá xa lạ, đặc biệt là các bạn trẻ thường xuyên chọn Đà Lạt là địa điểm ưu tiên hàng đầu để du lịch, lý do Đà Lạt là nơi để xoa dịu nỗi lòng, an ủi những điều phiền muộn.

Mang trên mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp khi đã một lần ghé thăm thành phố được mệnh danh là “Tiểu Paris”.

tham quan đà lạt

Một chiếc tiểu Paris thu nhỏ

“Cuối năm rồi đi Đà Lạt chứ” một cái gật đầu thôi, thì bạn đã có cả một kỷ niệm vô cùng đẹp tại Đà Lạt, khi đến Đà Lạt, bạn sẽ mong muốn điều gì đó tốt nhất, đi chợ đêm hoặc đến các địa điểm nổi tiếng để selfie, chụp ảnh hay đến Đà Lạt chỉ để ngủ nướng.

Tất cả đều tuyệt vời, như đã nói Đà Lạt có khi là liều thuốc chữa được bách bệnh, là nguồn động lực vô tận cho những trái tim thiếu sức sống, ngoài ra những quán cà phê triệu like sẽ không khiến bạn thất vọng bởi các quán cà phê tại Đà Lạt đều được trang trí đẹp mắt, nằm ở trong khu vực siêu view.

Săn mây Đà Lạt

Điều đặc biệt nhất chỉ có thể là săn mây Đà Lạt, một thú vui xa xỉ với những bạn có thói quen ngủ nướng là đây, chúng ta là những người trẻ nên ngủ ít để tìm kiếm thành công nhé. Hãy thử dậy thật sớm vào lúc 5 giờ sáng để đến với Đồi Đa Phú để săn mây và có cho mình những tấm hình triệu view ngay nào.

du lịch đà lạt

Đồi Đa Phú, Phường 7, Thành Phố Đà Lạt

Ngoài ra Đồi Thiên Phúc Đức cũng sẽ là nơi cắm trại lý tưởng nếu bạn muốn có những trải nghiệm nơi thiên nhiên tuyệt vời nhất ở xứ sở sương mù, với nhiệt độ ban đêm có thể xuống đến 7 độ, thì cảm giác được đốt lửa trại và cùng nhau trò chuyện, vui chơi sẽ khiến chúng ta chỉ muốn ở mãi tại Đà Lạt.

du lịch đà lạt

Phường 7, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Selfie chất lừ với các địa điểm độc đáo 

Có thể nói Đà Lạt luôn là nơi để sống ảo, để nâng tầm hình ảnh của bản thân, bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm chụp hình, selfie độc đáo tại Đà Lạt đâu đấy nhé, Ma Rừng Lữ Quán, Ga Đà Lạt, Quảng Trường Lâm Viên… tha hồ mà sáng tạo những khung hình cực kì trendy, độc đáo bạn nhé.

Ma Rừng Lữ Quán

Có thể nói quan cảnh tại nơi đây rất huyền bí, gây nên sự tò mò chạm đỉnh cho những du khách tham quan, cộng thêm sự hồi hợp vì ngỡ rằng đang lạc vô chốn tiên tử, địa chỉ: Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng.

ma rừng lữ quán

Ma Rừng Lữ Quán hệt như chốn tiên tử trong các bộ phim viễn tưởng

Ga Đà Lạt

Luôn là trend địa điểm selfie chụp hình đối với đại đa số du khách, tại đây các bạn có thể ngỡ rằng mình đang trên những chuyến tàu vượt thời gian về thập niên 70. Địa chỉ: Quang Trung, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

ga xe lửa đà lạt

Ga Đà Lạt luôn là trend địa điểm trong lòng của du khách

Quảng trường Lâm Viên

Ngay tại trung tâm Đà Lạt, điều mà các bạn đam mê đi du lịch khi đã đặt chân đến Đà Lạt chắc chắn phải ra quảng trường Lâm Viên check-in một cái để post lên Facebook, Instagram phải không nào. Địa chỉ tại: Trần Quốc Toản, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng.

quảng trường lâm viên

Quảng Trường Lâm Viên xịn sò cho couple đó nha

Chợ Đà Lạt

Rồi giờ thì lượn qua Chợ Đà Lạt để săn một tấm hình xịn sò thôi nào, Chợ Đà Lạt nổi tiếng sầm uất không kém gì phố Tây Bùi Viện đâu đó nha, ban đêm khi dạo vòng quanh chợ bạn có thể thưởng thức những ly sữa nóng để sưởi ấm, ăn một vài miếng bánh quy hoặc là mua những đồ lưu niệm tại Đà Lạt. Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

chợ đà lạt

Tới Đà Lạt là phải check-in ở Chợ Đà Lạt nha

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Đi du lịch Đà Lạt mà bỏ quên trường Cao Đẳng Sư Phạm là chuyến đi không trọn vẹn đâu, vốn nổi tiếng là chẳng kém gì các trường học tại Pháp, hàng năm có rất nhiều du khách đổ về địa điểm này để check-in, tận hưởng một bầu không khí mát lạnh.

trường đại học đà lạt

109 Yersin, Phường 10, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán cafe Dalat Golf Cafe

Với những ai đã từng đến Dalat Golf Cafe, thì sẽ được trải nghiệm những show ca nhạc ngoài trời đầy thú vị, vừa thưởng thức nhạc hay, đồ uống ngon, lại được ngắm view trên cao từ quán cafe. Check-in, chụp hình tại đây là chỉ có triệu like thôi nhé. Tọa lạc tại địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Dalat golf cafe

Dalat Golf Cafe được yêu thích bậc nhất tại Đà Lạt

Quán Cafe Túi Mơ To

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

túi mơ to

Quán cafe Túi Mơ To cực xịn vào ban đêm

Khác với Dalat Golf Cafe, Túi Mơ To nằm trong một đường thung lũng cách trung tâm khoảng 10km, nhưng view của quán cafe thì hết nước chấm luôn nhé, hệt như một vườn hoa tại Hàn Quốc, tạo cho du khách một cảm giác rất bình yên.

Quán Cafe Vường Yên

Cuối cùng chúng ta sẽ điểm qua một quán cafe đơn giản mà xịn sò lắm luôn nha, mang phong cách nông trại Nhật, Vườn Yên luôn hút khách vào những dịp cận tết bởi cách bài trí lẫn phong cảnh tại quán vô cùng nổi bật. Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Phường 6, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

quan cafe vườn yên tại đà lạt

Quán Vườn Yên khiến cho du khách đứng ngồi không yên

Du lịch cuối năm tại Đà Lạt sẽ là chân ái trong cẩm nang du lịch mà bạn không thể bỏ qua, vào thời điểm này thì chắc chắn rằng đã là dịp cuối năm rồi đây.

Du lịch cuối năm an toàn cùng VeXeRe

Để có một chuyến đi du lịch cuối năm thật an toàn, bạn hãy đặt vé xe tại VeXeRe, các nhà xe Phong Phú, Philip Travel… sẽ đưa các bạn đến với thành phố Đà Lạt nhanh chóng, mang lại một trải nghiệm tốt nhất khi chọn VeXeRe.

Các dịch vụ và tiện ích trên xe sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Ngoài ra VeXeRe còn có cam kết hoàn 150% nếu nhà xe không giữ vé.

Nào, nào đi Đà Lạt thôi, cuối năm rồi, lên Đà Lạt còn kiếm người yêu nữa chứ. Chúc các bạn có những chuyến du hí bên gia đình và bạn bè vào dịp cuối năm thật bình an.

> Xem thêm:

Du lịch Đà Lạt: Bỏ túi top 6 nông trại “xinh lung linh” tại Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Top 20+ nơi không thể bỏ qua

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi