Không phải tự nhiên mà Đà Lạt xuất hiện nhiều trong những ca khúc trữ tình, được nhắc đến nhiều về những gì gắn liền với mộng mơ và lãng mạn. Gần gũi là thế, không chỉ là khí se lạnh vốn có, không chỉ là dáng vẻ thơ mộng, mà Đà Lạt còn là nơi có rất nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn, vô vàn những nơi “cứ đứng là có ảnh đẹp”.  Cùng Blog VeXeRe khám phá top 20+ địa điểm du lịch Đà Lạt bạn nhất định phải đến khi ghé thăm “thành phố mộng mơ” này nhé.

[wptb id=37165]

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt được bao quanh bởi khu rừng nguyên sinh rộng bạt ngàn. Bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối trong khung cảnh thiên nhiên rộng lớn nhưng không kém phần thơ mộng với vô số các loại hoa như cúc họa mi, hoa ngọc thảo,… Nơi đây có vô số góc cực chất cho bạn tha hồ sống ảo đó nha.

Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt

Kombi Land 

Kombi Land là một trong những điểm tham quan, du lịch được nhiều bạn trẻ đánh giá là điểm đến lý tưởng tại Đà Lạt năm 2021. Khuôn viên Kombi Land rất rộng rãi, được bài trí vô cùng khéo léo. Những chiếc xe bus trong khuôn viên cùng vô số cây xương rồng với nhiều hình dạng khác nhau chính là điểm nhấn độc đáo tại đây. 

Kombi Land - Vương quốc xương rồng tại Đà Lạt

Kombi Land – Vương quốc xương rồng tại Đà Lạt

Nông trại cún Puppy Farm

Puppy Farm là địa điểm check-in mới toanh tại Đà Lạt, thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm, đặc biệt là những bạn có sở thích nuôi cún và có tình cảm đặc biệt với loài vật này. Hiện tại, Puppy Farm đang nuôi rất nhiều giống khác nhau, nhưng đều có điểm chung là những chú cún này rất dễ thương và cực kỳ thân thiện. Puppy Farm không chỉ là điểm để bạn có thể tha hồ vui chơi cùng những chứ cún đáng yêu, mà còn là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những vườn hoa xinh đẹp, vườn trái cây sai quả,…

Nông trại cún Puppy Farm

Nông trại cún Puppy Farm

Happy Hills

Phim trường Happy Hills Đà Lạt được giới trẻ mệnh danh là  “thánh địa sống ảo triệu view”, bởi khi đến đây, bất kì góc nào bạn cũng có thể dễ dàng cho ra được một bức ảnh đẹp lung linh. Tọa lạc ngay Hồ Tuyền Lâm, những tiểu cảnh ở Happy Hills hầu hết đều có view thung lũng và đồi thông tuyệt vời. Mỗi tiểu cảnh đều được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Phim trường Happy Hills Đà Lạt

Phim trường Happy Hills Đà Lạt

Vườn hồng nhà Tom

Vườn hồng nhà Tom có diện tích khoảng 10.000 m2 với hơn 300 gốc hồng khác nhau. Mặc dù hoạt động chưa lâu nhưng mỗi ngày đều có rất nhiều khách đến tham quan, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Vào thời điểm mùa hồng chín, bạn có thể ghé thăm vườn, chụp ảnh, hái hồng ăn tại vườn thỏa thích.

Vườn hồng nhà Tom

Vườn hồng nhà Tom

Khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch Lá Phong ở Đà Lạt đang có khoảng hơn 2.000 cây lá phong Đà Lạt, nhiều cây hơn 10 năm tuổi với màu nâu đậm chất Hàn Quốc. Khi tới mùa thu, khu du lịch lá phong sẽ thay áo với sắc thu vàng, đỏ rực, mang lại cảm giác về một mùa thu châu Âu ngay tại Đà Lạt. Có rất nhiều góc sống ảo bao xịn, nào là hồ cá Koi, ống màu mè, vườn hoa tú cầu, cây tình yêu,…

Khu du lịch lá phong Đà Lạt

Khu du lịch lá phong Đà Lạt

Nhà Ga Đà Lạt 

Một trong những điểm đến Đà Lạt bạn phải đi đó chính là nhà ga Đà Lạt. Với kiến trúc theo kiểu cổ kính, những toa tàu sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn một bộ ảnh so deep, post ngàn năm không hết.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Nhà ga Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Nhà ga Đà Lạt

Nhà Thờ Con Gà 

Đây là nhà thờ lớn nhất Đà Lạt hiện nay. Bên cạnh là một nhà thờ trung tâm, nơi đây còn là một địa điểm du lịch Đà Lạt kết hợp chụp ảnh được rất nhiều du khách đến thăm thường xuyên.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Nhà thờ con gà

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Nhà thờ con gà

Đồi Chè Cầu Đất

Đến Đà Lạt mà bỏ qua vườn chè xanh bát ngát mây trời thì quả thật là đáng tiếc. Chụp hình xong bạn còn có thể thưởng thức trà hoặc vào dạo quanh mua sắm về làm quà. Mách nhỏ là tầng trên của quán cà phê cũng có nhiều góc chuẩn không cần chỉnh đó nhé.  

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Đồi chè Cầu Đất

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Đồi chè Cầu Đất

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Đồi chè Cầu Đất

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Đồi chè Cầu Đất

Đà Lạt Milk

Dalat Milk là nhà máy sữa tọa lạc tại huyện Đơn Dương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km. Đến đây rồi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu nông trại xinh xắn với những căn nhà nhỏ, một vườn cỏ bát ngát trải dài tưởng chừng về phía chân trời, ngỡ chỉ có thể nhìn thấy trên phim. Đà Lạt Milk sẽ là một địa điểm check-in đầy hứa hẹn sẽ níu chân bạn, khiến bạn phải luyến tiếc khi rời xa đấy.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Dalat Milk

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Dalat Milk

Nhà Thờ Domaine de marie

Nhà thờ Domaine là một địa điểm du lịch Đà Lạt được rất nhiều du khách yêu thích. Đến với nhà thờ Domaine de marie, ngoài tham quan kiến trúc tuyệt đẹp du khách còn có thể tham quan khu vực bán đồ len do các bé mô côi ở đây tự tay làm nên.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Nhà thờ Domaine

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Nhà thờ Domaine

Vườn hoa thành phố

Đà Lạt còn được biết đến với tên gọi thành phố ngàn hoa. Thời tiết khí hậu quanh năm mát mẻ ,với hơn 300 loài hoa từ các cây xinh đẹp có nguồn gốc từ khắp mọi nơi. Vườn hoa Đà Lạt là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều du khách gần xa.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm có diện tích hơn 350ha, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía Nam. Nơi đây có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan núi, rừng, hồ, suối,…đa dạng và quyến rũ.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Hồ Tuyền Lâm

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Hồ Tuyền Lâm

Đồi hoa Lavender 

Không cần phải xuất ngoại, Đà Lạt cũng đã có vườn hoa lavender tuyệt đẹp, thơ mộng. Không hề kém cạnh những cánh đồng hoa oải hương ở nước Pháp xa xôi. Nằm trong khu vực thuộc đồi trà Cầu Đất, đây chính là cánh đồng hoa lớn nhất Đà Lạt. Rất nhiều mỹ từ được dùng dành cho nơi đây như” đẹp ngỡ ngàng như lạc vào trời Tây”.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Vườn hoa Lavender

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Vườn hoa Lavender

Hồ Xuân Hương

Bất cứ du khách nào khi đến trung tâm thành phố Đà Lạt đều phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của hòn ngọc bích của thành phố mộng mơ – Hồ Xuân Hương. Bốn mặt hồ giáp với vô số địa điểm du lịch hút khách ở nội thành Đà Lạt. Nơi đây mang một cảm nhận nét đẹp đằm thắm đặc thù, với cảnh sắc sông nước yên ả, nên thơ. Hồ Xuân Hương luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Hãy lưu giữ cho mình thật nhiều bức hình đẹp khi đến đây nhé.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Hồ Xuân Hương

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Hồ Xuân Hương

Cafe chồn Mê Linh Garden

Nằm ở xã Tà Nung, Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến. Nơi đây không chỉ có cà phê chồn thơm ngon, đậm vị, mà còn sở hữu khung cảnh có một không hai tại Đà Lạt. Đây là một quán cà phê thích hợp cho hoạt động ngắm cảnh kết hợp với tham quan khu vườn cà phê của người dân bản địa. Ban công của quán nằm nhô ra thung lũng, giúp bạn ngắm nhìn được toàn cảnh bao la của núi rừng và hồ Cam Ly.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Mê Linh Coffee Garden

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Mê Linh Coffee Garden

Cánh đồng hoa Tà Nung

Vườn hoa Tà Nung nằm ở thị trấn Tà Nung nhỏ bé, thanh bình. Cách trung tâm Đà Lạt 18km về phía Tây, nằm đối diện với Cafe Mê Linh Garden. Đặt chân đến vườn hoa rộng khoảng 5000 mét vuông này, bạn sẽ ngỡ như đang ở một nơi nào đó tại xứ Hàn, bởi những cánh hoa khoe sắc dưới ánh nắng mặt trời tại đây tạo nên khung cảnh đẹp tựa như từng thước phim.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Cánh đồng hoa Tà Nung

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Cánh đồng hoa Tà Nung

Đồng hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu được người Pháp mang tới Đà Lạt trồng vì nơi đây có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp. Và quả thật cũng chỉ có ở thành phố sương mù này bạn mới có thể nhìn thấy những bông hoa cẩm tú cầu đầy đặn và tròn trịa nhiều đến thế. Màu hoa cẩm tú cầu luôn mang một sự dịu mát nhẹ nhàng, tạo ra cảm giác càng ngắm càng dễ chịu vô cùng. Nếu có dịp lạc vào một cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt, có lẽ bạn sẽ lưu luyến mãi chẳng muốn rời đi nữa.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Cánh đồng hoa Cẩm tú cầu

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Cánh đồng hoa Cẩm tú cầu

Vườn dâu tây

Vườn dâu tây được xem là địa điểm “gây thương nhớ” cho rất nhiều du khách khi đến với “Thành phố sương mù”. Rất nhiều du khách khi đến với Đà Lạt đều muốn tự tay hái những quả dâu tây căng mọng tại vườn. Với hình thức trải nghiệm khi tham quan, hái và mua dâu tại các khu vườn, bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ và cực kí thích thú.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Vườn dâu tây

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Vườn dâu tây

Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức là một ngọn đồi còn khá hoang sơ và bình yên của Đà Lạt. Không khó để săn được mây trên đồi Thiên Phúc Đức vì nơi đây sở hữu điều kiện thời tiết thuận lợi cùng khí hậu 4 mùa trong cùng 1 ngày. Vì vậy, nếu đến đây vào chiều tối hoặc sáng sớm, bạn đã có thể ngắm nhìn cảnh mây vờn lấy núi từ Thiên Phúc Đức. Đứng trên đỉnh đồi, bạn sẽ thu về cho mình hàng ngàn bức hình ưng ý về một thành phố mờ sương đúng nghĩa.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Đồi thiên Phúc Đức

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Đồi thiên Phúc Đức

Dinh Bảo Đại

Nếu bạn vừa muốn đi du lịch, vừa muốn khám phá đôi nét về lịch sử Việt Nam thì không cần đi đâu xa, hãy đến và tham quan Dinh Bảo Đại ở Đà Lạt bạn nhé. Đà Lạt có khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng hữu tình, cùng bầu không khí trong lành mát mẻ quanh năm. Chính vì thế, vị Vua cuối cùng của thời phong kiến Việt Nam tức là Vua Bảo Đại đã chọn nơi đây làm Thủ phủ. Khi đến Dinh Bảo Đại, các bạn có thể nghe lại những câu chuyện về cuộc đời cũng như tiểu sử của vị Vua này, đi dạo và chụp hình cùng các cảnh quan, kiến trúc cổ. Ngoài ra còn được tận mắt chứng kiến những đồ dùng vật dụng của thời Vua chúa lúc xưa.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Dinh Bảo Đại

Địa điểm du lịch Đà Lạt: Dinh Bảo Đại

Xe limousine đi Đà Lạt: Phương tiện lý tưởng cho một chuyến đi trọn vẹn.

Không quá khó khăn để hiểu vì sao hành khách luôn luôn ưu tiên chọn lựa dịch vụ xe đi Đà Lạt giường nằm limousine. Sự khác biệt lớn nhất của xe limousine so với các dòng xe thông thường chính là phần nội thất xe. Được giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng.

Trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao,…

Xe đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển, không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế hoặc bắt khách dọc đường.

Xe limousine phòng đôi đi Đà Lạt: Gắn kết yêu thương cho những chuyến đi xa 

Dòng xe limousine phòng đôi vừa mới ra đời không lâu nhưng lại rất được hành khách ưu ái chọn lựa bởi sự thoải mái và tiện lợi. Thiết kế của dòng xe này cũng tương tự như limousine giường phòng nhưng kích thước rộng hơn, phù hợp với các cặp đôi hoặc các gia đình có trẻ nhỏ. Với các thiết bị hiện đại tích hợp với nhau như phòng có massage, tai nghe bluetooth, thiết bị sạc điện thoại, TV kết nối internet 4G,… cực kì tiện lợi cho 1 chuyến đi xa.

Xem thêm:

Top 11 hãng xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn chất lượng nhất hiện nay

Xe cabin đi Đà Lạt: tổng hợp các hãng xe chất lượng

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại  VeXeRe.com

Xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Xe đi Sài Gòn từ Đà Lạt