Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Sapa là một thị trấn nhỏ nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, thuộc tỉnh Lào Cai. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường trên mây” bởi sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng của các dân tộc thiểu số. Để có hành trình khám phá Sapa trọn vẹn nhất, hãy cùng Blog Vexere xem qua trọn bộ cẩm nang du lịch Sapa chi tiết từ A đến Z ngay sau đây nhé!

Vị trí địa lý, bản đồ thị trấn Sapa

Thị trấn Sapa nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Thị trấn là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của huyện Sapa, cách thành phố Lào Cai khoảng 38 km về phía Tây Nam.

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở trung tâm của dãy Hoàng Liên Sơn, Sapa được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan đẹp như núi non hùng vĩ, ruộng bậc thang, rừng nguyên sinh,…

Các điểm tiếp giáp của thị trấn Sapa:

  • Phía Đông: huyện Bát Xát.
  • Phía Tây: huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.
  • Phía Nam: huyện Văn Bàn.
  • Phía Bắc: huyện Bảo Thắng.
bản đồ sapa

Bản đồ thị trấn Sapa

Nên đi du lịch Sapa vào thời điểm nào trong năm?

Sapa có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình từ 15-20 độ C. Do đó, bạn có thể đi du lịch Sapa vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, mỗi thời điểm lại có những nét đẹp riêng biệt, thu hút du khách theo cách khác nhau. Và thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Sapa là từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 11.

  • Tháng 3 đến tháng 5 là mùa hoa đào, hoa mận nở rộ. Tô điểm cho Sapa một vẻ đẹp rực rỡ, thơ mộng. Đây cũng là thời điểm thời tiết mát mẻ, dễ chịu nhất, thuận tiện cho việc tham quan, khám phá.
  • Tháng 9 đến tháng 11 là mùa lúa chín, những thửa ruộng bậc thang vàng óng trải dài khắp thung lũng. Tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ. Thời tiết vào mùa này cũng rất mát mẻ, dễ chịu.
nên du lịch sapa vào thời điểm nào

Du lịch Sapa

Các địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn không nên bỏ lỡ

Đèo Ô Quy Hồ Sapa

Đèo Ô Quy Hồ là một trong những cung đường đèo dài nhất và đẹp nhất ở Việt Nam. Với chiều dài gần 50 km, nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Đèo Ô Quy Hồ là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích du lịch khám phá. Du khách có thể đi bộ, đạp xe hoặc đi xe máy trên đèo để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng.

Hai bên đèo là những dãy núi trùng điệp, hùng vĩ, với những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, những thung lũng thơ mộng, những thác nước trắng xóa,… Dưới chân đèo là những thửa ruộng bậc thang trải dài, mang đậm nét đẹp của núi rừng Tây Bắc.

đèo ô quy hồ sapa

Đèo Ô Quy Hồ Sapa

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Sapa, nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km. Đây là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích khám phá thiên nhiên.

Núi Hàm Rồng có tên gọi như vậy bởi hình dáng của nó tựa như một con rồng khổng lồ đang uốn lượn giữa mây trời. Trên núi có nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, như: vườn hoa Hàm Rồng, vườn đá Thạch Lâm, Sân Mây, Cổng Trời,…

Vườn hoa Hàm Rồng là nơi trồng hơn 200 loài hoa lan khác nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc màu. Vườn đá Thạch Lâm là nơi có những phiến đá độc đáo, được hình thành qua hàng triệu năm. Sân Mây là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ trên cao. Cổng Trời là nơi du khách có thể cảm nhận được sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

núi hàm rồng

Núi Hàm Rồng

Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa còn được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” bởi vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình. Được bao quanh bởi những dãy núi trùng điệp, hùng vĩ, với những thửa ruộng bậc thang trải dài, những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, những thác nước trắng xóa,…

Đến với thung lũng Mường Hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của người dân tộc thiểu số. Du khách cũng có thể tham quan các di tích lịch sử, văn hóa độc đáo của người dân tộc thiểu số, như: bãi đá cổ, làng văn hóa du lịch Cát Cát,…

Thung lũng Mường Hoa là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và văn hóa của các dân tộc thiểu số. Du khách có thể đi bộ, đạp xe hoặc đi xe máy để khám phá thung lũng.

thung lũng mường hoa

Thung lũng Mường Hoa Sapa

Bảo tàng Sapa

Được thành lập năm 2007, Bảo tàng Sapa là nơi lưu giữ những hiện vật, tư liệu về văn hóa, lịch sử của các dân tộc thiểu số sinh sống tại Sapa. Bảo tàng nằm trong khuôn viên của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2 km.

Bảo tàng Sapa được thiết kế theo phong cách hiện đại, với 2 tầng trưng bày. Tầng 1 trưng bày những hiện vật về lịch sử, văn hóa của các dân tộc thiểu số, như: trang phục, nhạc cụ, đồ dùng sinh hoạt,… Tầng 2 trưng bày những hiện vật về nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ của các dân tộc thiểu số.

Đến với Bảo tàng Sapa, du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của các dân tộc thiểu số sinh sống tại Sapa. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa, như: mặc trang phục dân tộc, chơi nhạc cụ,…

Bảo tàng Sapa là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích khám phá văn hóa của các dân tộc thiểu số. Du khách có thể đến tham quan bảo tàng vào tất cả các ngày trong tuần, từ 7h30 đến 17h00.

bảo tàng sapa

Bảo tàng Sapa

Cầu kính rồng mây Sapa

Cầu kính Rồng Mây Sapa là một trong những điểm du lịch mới nổi ở Sapa. Nằm cách thị trấn khoảng 18 km, trên đèo Ô Quy Hồ. Cầu được khánh thành vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Sapa.

Cầu kính Rồng Mây được thiết kế hình vòng cung, uốn lượn mềm mại, ôm lấy vách đá. Có chiều dài 60 mét, rộng 2,8 mét, được làm từ kính cường lực dày 7 cm, có thể chịu được sức nặng của 3.000 người cùng một lúc. 

Đi bộ trên cầu kính Rồng Mây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang đi trên mây, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của núi rừng Tây Bắc. Cầu kính Rồng Mây là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác mạnh.

cầu kính rồng mây sapa

Cầu kính rồng mây Sapa

Đền Mẫu Thượng Sapa

Đền Mẫu Thượng Sapa là một trong những ngôi đền cổ nhất ở Sapa. Nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km. Đền được xây dựng vào thế kỷ 19, thờ Mẫu Liễu Hạnh, một vị thánh nhân từ, chuyên giúp đỡ người dân trông coi bờ cõi và bảo vệ họ khỏi những thiên tai bão lũ.

Kiến trúc đền cổ kính, uy nghiêm, với những mái ngói cong vút, những cột gỗ lim to lớn. Bên trong đền có nhiều tượng thờ Mẫu Liễu Hạnh, cùng với các vị thần khác trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam.

Đền Mẫu Thượng Sapa là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích khám phá văn hóa tâm linh của người Việt. Du khách có thể đến tham quan đền vào tất cả các ngày trong tuần, từ 7h00 đến 17h00.

đền mẫu thượng

Đền Mẫu Thượng Sapa

Sun Plaza Sapa

Sun Plaza Sapa là một tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn, vui chơi giải trí cao cấp nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, với những đường nét tinh xảo, sang trọng.

Sun Plaza Sapa có diện tích hơn 10.000 m2, bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn, khu vui chơi giải trí và khu phố mua sắm. Trung tâm thương mại Sun Plaza Sapa có hơn 100 gian hàng, với đa dạng các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, điện tử,… Du khách có thể đến Sun Plaza Sapa vào tất cả các ngày trong tuần, từ 9h00 đến 22h00.

sun plaza sapa

Sun Plaza

Đỉnh Fansipan Sapa

Đỉnh Fansipan là ngọn núi cao nhất Việt Nam và Đông Dương, nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa khoảng 30 km. Nơi đây được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương” và là điểm đến mơ ước của nhiều du khách yêu thích khám phá thiên nhiên.

Để chinh phục đỉnh Fansipan, du khách có thể đi bộ hoặc đi cáp treo. Du khách đi bộ sẽ mất khoảng 2 ngày 1 đêm để chinh phục đỉnh Fansipan, với quãng đường dài khoảng 18 km. Du khách đi cáp treo sẽ mất khoảng 30 phút để lên đến đỉnh.

Từ đỉnh Fansipan, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ, thơ mộng. Du khách cũng có thể cảm nhận được sự bình yên, thư thái của thiên nhiên.

đỉnh fansipan

Đỉnh Fansipan Sapa

Hoạt động du lịch Sapa: Ăn uống – Văn hoá

TOP các món độc đáo nhất định phải thử khi du lịch Sapa

  • Cốn sủi là món ăn đặc trưng của người H’Mông ở Sapa. Món ăn này được chế biến từ gạo nếp, thịt lợn, hành lá và các loại gia vị. Cơn sủi có hương vị thơm ngon, đậm đà, là món ăn không thể bỏ qua khi đến Sapa.
  • Lợn cắp nách là món ăn đặc sản của người Mông ở Sapa. Món ăn này được làm từ thịt lợn, được tẩm ướp gia vị và treo lên gác bếp để hun khói. Lợn cắp nách có hương vị thơm ngon, đậm đà, là món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến Sapa.
  • Thắng cố là món ăn đặc sản của người Mông ở Sapa. Món ăn này được chế biến từ nhiều loại nội tạng động vật, như lòng, dạ dày, gan, phổi,… Thắng cố có hương vị đậm đà, đặc trưng, là món ăn độc đáo của vùng cao Tây Bắc.
  • Mèn mén là món ăn đặc sản của người Mông ở Sapa. Món ăn này được làm từ bột ngô, được tráng thành miếng mỏng và nướng trên than hoa. Mèn mén có hương vị thơm ngon, bùi bùi, là món ăn phổ biến của người dân tộc thiểu số ở vùng cao Tây Bắc.
ẩm thực sapa

Ẩm thực Sapa

Các lễ hội đặc sắc tại Sapa

  • Lễ Tết nhảy là lễ hội truyền thống của dân tộc Dao đỏ ở Sapa, được tổ chức vào ngày mùng 1 hoặc mùng 2 Tết âm lịch. Lễ hội này là dịp để người Dao đỏ cầu mong một năm mới mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, gia đình hạnh phúc.
  • Lễ hội xuống đồng là lễ hội truyền thống của các dân tộc thiểu số ở Sapa, được tổ chức vào ngày mùng 8 Tết âm lịch. Lễ hội này là dịp để người dân tạ ơn thần linh đã phù hộ cho họ trong năm qua, và cầu mong một năm mới an khang, thịnh vượng.
  • Lễ Gầu Tào là lễ hội truyền thống của dân tộc Mông ở Sapa, được tổ chức vào ngày 20 tháng giêng âm lịch. Lễ hội này là dịp để người Mông thi tài ném pao, một trò chơi dân gian phổ biến của người Mông.
  • Hội Roóng Poọc là lễ hội truyền thống của dân tộc Giáy ở Sapa, được tổ chức vào ngày 10 tháng 2 âm lịch. Lễ hội này là dịp để người Giáy cầu mong một năm mới mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, gia đình hạnh phúc.
  • Lễ quét làng là lễ hội truyền thống của dân tộc Xá Phó ở Sapa, được tổ chức vào ngày 10 tháng 3 âm lịch. Lễ hội này là dịp để người Xá Phó dọn dẹp, vệ sinh làng bản, cầu mong một năm mới bình an, may mắn.
lễ hội sapa

Lễ hội tại Sapa

Hướng dẫn di chuyển đến Sapa – Lào Cai

Di chuyển từ Hà Nội đến Sapa

Đi xe khách Hà Nội Sapa

Xe khách là phương tiện di chuyển phổ biến từ Sài Gòn đến Bà Rịa, bởi những ưu điểm như tiện lợi, an toàn, giá cả phải chăng.

Các hãng xe khách Sapa hiện nay phần lớn đều có văn phòng tại nội thành Hà Nội nên rất thuận tiện cho hành khách di chuyển. Hoặc với những khách du lịch đến từ các tỉnh/thành khác, bạn cũng có thể chọn đón xe tại sân bay Nội Bài hoặc ngã tư Nội Bài.

Một số hãng xe khách chất lượng, giá rẻ đi Sapa tại Vexere bạn có thể tham khảo: 

Nhà xe Loại xe  
Sapa Group Bus Limousine 22 phòng – Từ 400.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Sao Việt Limousine 21 phòng – Từ 400.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Kad Bus Limousine 22 phòng – Từ 450.000 VNĐ/vé Đặt ngay
G8 Open Tour Limousine 24 phòng – Từ 420.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Sapa Express Limousine 24 phòng – Từ 395.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Sapa Explore Limousine 20 phòng – Từ 320.000 VNĐ/vé Đặt ngay
King Express Bus Limousine 20 phòng đôi – Từ 400.00 VNĐ/vé Đặt ngay
Daiichi Travel Giường nằm 40 chỗ – 250.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Luxury Van Limousine Limousine 10 – 13 chỗ – 380.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Eco Sapa Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 350.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Dream Transport Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 400.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Daily Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 420.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Hà Sơn (Hà Tĩnh – Sapa) Limousine 34 giường – Từ 310.000 VNĐ/vé Đặt ngay

Xem thêm

Xe đi Sapa từ Hà Nội: Tổng hợp các hãng xe tốt nhất hiện nay

Xe giường nằm đôi đi Sapa từ Hà Nội: Review các hãng xe được khách hàng yêu thích nhất

Thuê xe du lịch Sapa

Thuê xe du lịch Sapa là lựa chọn phù hợp cho các nhóm đông người hoặc khách có nhiều hành lý khi di chuyển từ Sapa đến sân bay Nội Bài – Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và lịch trình xuất bến linh hoạt. Các đơn vị cho thuê xe đều là các hãng xe uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ.

Bảng giá thuê xe du lịch Sapa tại Vexere:

  • Limousine 9 chỗ: 3.400.000 VNĐ/chiều.
  • Limousine 11 chỗ: 3.800.000 VNĐ/chiều
  • Ghế ngồi 16 chỗ: 4.000.000 VNĐ/chiều; 7.500.000 VNĐ/2 ngày 1 đêm.
thuê xe du lịch sapa

Thuê xe du lịch Sapa

Xem thêm: 

Thuê xe limousine đi Sapa – Giải pháp hoàn hảo cho chuyến du lịch tự túc

Di chuyển từ các tỉnh/thành khác đến Sapa

Với những du khách tại TPHCM, Đà Nẵng hoặc các tỉnh thành khách thuộc miền Trung và miền Nam. Thì di chuyển bằng máy bay sẽ là cách tiết kiệm thời gian nhất.

Bạn có thể bay từ sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng hoặc sân bay gần bạn nhất đến sân bay Nội Bài. Sau đó tiếp tục đón xe khách từ sân bay Nội Bài để di chuyển đến thị trấn Sapa Lào Cai.

Phương tiện di chuyển phổ biến tại huyện Sapa

Di chuyển bằng xe máy là một trong những cách tốt nhất để khám phá Sapa. Nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn. Nhưng do nằm rải rác ở nhiều nơi, nên việc di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể chủ động trong lịch trình của mình.

Tuy nhiên, việc lái xe máy ở Sapa cũng có một số lưu ý cần chú ý, như:

  • Đường xá ở Sapa khá nhỏ hẹp, nhiều đoạn quanh co, nên bạn cần lái xe cẩn thận, tránh phóng nhanh vượt ẩu.
  • Thời tiết ở Sapa khá thất thường, có thể thay đổi đột ngột, nên bạn cần mang theo áo mưa, ô, mũ bảo hiểm,… để đề phòng.

Giá thuê xe máy Sapa tại Vexere:

  • Côn tay: Honda Winner 150, Honda XR150 – 170.000 VNĐ/ngày.
  • Xe tay ga: Honda Airblade, Honda Lead, Honda Vision – 120.000 VNĐ/ngày.
  • Xe số: Yamaha Sirius, Honda Future – 100.000 VNĐ/vé.
thuê xe máy tại Sapa

Thuê xe máy tại Sapa

Xem thêm:

Thuê xe máy tại Sapa – Xe mới chất lượng, giá tốt

Cách di chuyển từ Sapa đến sân bay gần nhất

Hiện nay tại Sapa chưa có sân bay. Vì thế nên bạn chưa thể di chuyển trực tiếp từ các tỉnh đến Sapa. Sân bay gần nhất với Sapa là sân bay Nội Bài, nằm ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Sân bay Nội Bài cách Sapa khoảng 376 km.

Để đi từ Sapa đến sân bay Nội Bài, cách nhanh nhất sẽ là di chuyển bằng xe khách Sapa – Hà Nội, sau đó bắt taxi đến sân bay.

Một số hãng xe khách đi từ Sapa đến Sân bay Nội Bài chất lượng, giá tốt tại Vexere bạn có thể tham khảo: 

Nhà xe Loại xe  
Sapa King Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 450.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Luxury Van Limousine Limousine 10 – 13 chỗ – 380.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Phúc Lâm Limousine Limousine 9 – 11 chỗ – Từ 400.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Dream Transport Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 400.000 VNĐ/vé Đặt ngay
King Express Bus Limousine 20 phòng đôi – Từ 400.00 VNĐ/vé Đặt ngay
Eco Sapa Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 350.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Sapa Explore Limousine 20 phòng – Từ 320.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Kad Bus Limousine 22 phòng – Từ 450.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Daily Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 420.000 VNĐ/vé Đặt ngay
G8 Open Tour Limousine 24 phòng – Từ 420.000 VNĐ/vé Đặt ngay
Sapa Group Bus Limousine 22 phòng – Từ 400.000 VNĐ/vé Đặt ngay

Xem thêm:

Xe đi Sapa từ Sân bay Nội Bài: Review các hãng xe tốt nhất hiện nay

Bến xe khách tại Sapa

  • Bến xe Sapa – 302 Đường Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai.
  • Số điện thoại: 0214 388 7733 – 0214 377 1727.
  • Giờ mở cửa: Cả ngày.
bến xe khách sapa

Bến xe khách Sapa

Đây là một trong những bến xe lớn nhất ở tỉnh Lào Cai, nằm ở trung tâm thị trấn Sapa. Bến xe được xây dựng mới từ năm 2010, với tổng diện tích 10.000 m2, có sức chứa hơn 200 xe khách.

Bến xe Sapa là một địa điểm quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa Sapa với các tỉnh thành khác. Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch của địa phương. Tại đây có đầy đủ các tiện ích cần thiết như nhà chờ, phòng vệ sinh, quầy bán vé,… Các xe khách tại bến xe đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn cho mọi du khách.

Một số tuyến đường xe khách phổ biến tại bến xe Sapa:

  • Tuyến Hà Nội – Sapa: Đây là tuyến đường chính và đông đúc nhất, với các hãng xe khách uy tín như Thế Anh, Sapa Express, Sao Vàng,… Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sapa khoảng 5-7 tiếng.
  • Tuyến Lào Cai – Sapa: Đây là tuyến đường ngắn hơn, với thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng.
  • Các tuyến đường từ các tỉnh thành khác như: Yên Bái, Phú Thọ, Thái Nguyên,… đến Sapa: Các tuyến đường này thường có tần suất hoạt động ít hơn, với thời gian di chuyển từ 6-8 tiếng.

Bến tàu hoả, ga tàu thuỷ tại Sapa

Thị trấn Sapa hiện chưa có ga tàu hoả và tàu thuỷ.

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về du lịch Sapa: cách di chuyển, địa điểm du lịch, các hoạt động vui chơi hấp dẫn,… Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về chủ đề du lịch Sapa mới nhất nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI VŨNG TÀU TỪ SÀI GÒN

ĐẶT XE ĐI SÀI GÒN TỪ VŨNG TÀU