Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xu hướng du lịch – Kinh nghiệm du lịch đầu năm và cuối năm

Các địa điểm du lịch cuối năm 2021

Dịp cuối năm luôn là một khoảng thời gian khiến chúng ta nôn nao và thổn thức trong lòng nhất, bởi lẽ sắp kết thúc một năm cũ và sang một năm mới khởi sắc, tươi mới hơn, sẽ có rất nhiều trend du lịch đang chờ bạn đấy nhé.

Có rất nhiều du khách lẫn các bạn trẻ thường chọn dịp cuối năm để đi du lịch xem như là để giải tỏa những điều phiền muộn trong năm cũ, hướng đến những điều tốt hơn trong năm mới, Vậy thì chúng ta sẽ điểm qua những địa điểm du lịch cuối năm đáng để trải nghiệm nhé.

Đà Lạt

Vào cuối năm địa điểm đầu tiên có thể kể đến là Đà Lạt, một bầu không khí sẽ khiến cho du khách cảm thấy chỉ muốn trùm mền đi ngủ vì nhiệt độ vào những tháng 11,12 sẽ xuống dưới 20 độ, thật là lạnh lẽo đúng không nào. Nhưng chính vì cái lạnh của Đà Lạt mà người ta thường ví nơi đây là xứ sở sương mù.

du lịch cuối năm

Đà Lạt đẹp nhất vào tháng 12

Đà Lạt luôn là một trend du hí không thể bỏ qua, đặc biệt là vào các dịp cuối năm, các bạn trẻ luôn thích các outfit mùa đông sang chảnh cho bản thân và các quán cà phê cực kì chill tại Đà Lạt. Sau đó sẽ sáng tạo cho bản thân những tấm hình xịn sò, cuối cùng sẽ dạo chợ đêm Đà Lạt với không khí vô cùng náo nhiệt và nói thật là bạn sẽ không muốn về đâu.

Sapa

Ở miền Nam có Đà Lạt, còn với miền Bắc thì sao, đương nhiên là có Sapa rồi, một địa điểm vô cùng độc đáo và chỉ có duy nhất nơi đây vào mùa đông sẽ có tuyết rơi. Nghe thôi là thấy háo hức lắm phải không nè, du lịch sapa tháng 12 sẽ cho chúng ta một cảm giác rất đặc biệt, thậm chí bạn sẽ bị cuốn hút bởi những cảnh vật tại vùng Tây Bắc xinh đẹp của nước ta.

du lịch cuối năm

Sapa rực rỡ với mùa tuyết rơi

Các địa điểm du lịch đầu năm sau tết Nguyên Đán

Mộc Châu

Một địa điểm đầu năm mà chắc chắn bạn sẽ phải xách balo lên và đi ngay đấy nhé, khác với Sapa thì Mộc Châu luôn là điểm đến thú vị vào những dịp tết Nguyên Đán, những đồi chè mộng mơ và mù sương cùng với không khí ấm áp, đã làm cho những ai đã từng ghé đến phải thổn thức với sự kết hợp đầy ngọt ngào này. Rất nhiều sự hoán dụ rằng Mộc Châu hệt một cô sơn nữ chăm chỉ và tần tảo với những hạt phù sa màu mỡ, đến với Mộc Châu bạn sẽ choáng ngợp bởi những thước phim ăn ảnh cực xịn sò luôn nha.

du lịch Mộc Châu

Mộc Châu được ví như cô thiếu nữ

Đà Nẵng

Miền Nam, miền Bắc đều có những đứa con tinh thần đại diện rồi thì sẽ không thể thiếu miền Trung thương nhớ đâu nha, đến với Đà Nẵng vào dịp đầu năm bạn sẽ không khỏi trầm trồ với những lễ hội lẫn con người miền Trung rất mộc mạc và giản dị.

du lịch Đà Nẵng

Kinh Đô Ánh Sáng luôn thu hút đông đảo du khách

Kinh Đô Ánh Sáng luôn là điểm đến đặc biệt với du khách trong và ngoài nước, những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng như Cầu Rồng, Đèo Hải Vân, Suối Mơ, Ngũ Hành Sơn, các ngôi làng cổ… bây giờ mà kể thì chắc tới sáng luôn đó, ngoài những địa điểm vui chơi ra thì ẩm thực tại Đà Nẵng cũng vô cùng phong phú và đa dạng.

Miền Tây

Với các dịp tết Nguyên Đán, thì du lịch miền tây sẽ là một lực chọn hết sức hợp lý cho bạn, sông nước hữu tình, chợ nổi trên sông rộn ràn, du lịch sinh thái trong mùa tết là rất tuyệt vời cho những du khách đam mê trải nghiệm du lịch thiên nhiên, mang phong cách giản dị, mộc mạc.

du lịch miền tây

Mùa hoa xuân Sa Đéc – Đồng Tháp

du lịch đẹp miền tây

Du lịch đường sông qua các khu rừng thủy sinh độc đáo

chợ nổi

Chợ Nổi Cái Răng đặc biệt chỉ có tại miền tây

Du lịch đầu năm hay cuối năm cũng được, nhưng phải có VeXeRe

Với chất lượng dịch vụ đặt vé phải nói là 5 sao tại thời điểm bây giờ, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng, hãy tải app VeXeRe và nhanh tay đặt vé cho những chuyến đi của mình ngay trên app hoặc có thể đặt vé qua website VeXeRe để nhận được vô vàng ưu đãi dành riêng cho chuyến đi xịn sò của bạn.

VeXeRe sẽ đồng hành và đưa các bạn đến mọi miền đất xinh đẹp tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ lẫn tiện ích là tốt nhất luôn đó nha. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thật an toàn !

> Xem thêm:

Du lịch miền tây HẤP DẪN – mùa nước nổi

Du lịch cuối năm – Top 6 những điểm đến HOT NHẤT 2021

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi