Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Thương hiệu uy tín, đáng tin cậy

Thương hiệu tốt chính là một thước đo quan trọng khi thuê xe. Đó là minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của một doanh nghiệp. Cho nên khi lựa chọn bất cứ một loại hình dịch vụ nào. Kể cả thuê phương tiện vận chuyển thì bạn cũng nên xem xét nhiều đến khía cạnh này. Không nên vì ham rẻ mà chọn những nơi không đảm bảo chất lượng dịch vụ. Kẻo gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

Những thương hiệu cho thuê xe uy tín, đáng tin cậy luôn khẳng định được danh tiếng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của họ thông qua website. Thông tin trên internet hoặc qua chính những trải nghiệm thực tế của hành khách đã sử dụng. Đừng quên tham khảo thêm ý kiến từ bạn bè, gia đình, mọi người xung quanh. Để nắm được những đơn vị cho thuê xe uy tín. Từ đó quyết định thật kỹ xem mình nên lựa chọn đơn vị nào để đồng hành.

2. Đội ngũ tài xế, nhân viên  chuyên nghiệp

Không chỉ mang đến sự an toàn. Đội ngũ tài xế tâm huyết, nhiệt tình đã được đào tạo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trên mỗi hành trình khám phá của mình. Chính vì vậy, sự tận tâm, chu đáo của họ trở thành yếu tố quan trọng. Đánh giá địa chỉ cho thuê xe du lịch có uy tín hay không?

3. Chất lượng dịch vụ tốt

Để chuyến hành trình của bạn thật thoải mái thì yếu tố chất lượng dịch vụ là điều then chốt và rất quan trọng. Bạn nên chọn những đơn vị được đánh giá cao về cung cách phục vụ, khả năng đáp ứng về trang thiết bị (đặc biệt là về xe) và thái độ của đội ngũ nhân viên trong suốt quá trình triển khai dịch vụ. Chính những yếu tố này sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất.

Các đơn vị cho thuê xe phải luôn đảm bảo mang lại cho hành khách sự hài lòng và thoải mái nhất thông qua hệ thống xe đời mới, hiện đại; đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, hợp đồng đơn giản rõ ràng và lộ trình đường đi đúng như cam kết đã ký.

4. Những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của VeXeRe.com

– Hỏi: Khách hàng muốn thuê 1 loại xe cụ thể được không?

Trả lời: Được. VeXeRe có hỗ trợ hầu hết các loại xe trên thị trường hiện nay từ ghế ngồi, limousine, giường nằm, giường cabin, giường phòng v..v…

– Hỏi: Tôi không quan tâm nhiều về chuyện tiền bạc nhưng lại muốn thuê xe chất lượng, VeXeRe có đáp ứng được không?

Trả lời: Được. VeXeRe luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn.

– Hỏi: Tôi muốn thuê xe tự lái cuối tuần thì thủ tục như thế nào?

Trả lời: Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin nhu cầu cho VeXeRe qua Google form hoặc hotline. Dựa trên thông tin dịch vụ đó, VeXeRe báo giá thuê xe cụ thể. Khi khách đồng ý, tiến hành ký hợp đồng thuê xe.

5. Ưu điểm khi thuê xe tại VeXeRe.com

– Hỗ trợ thuê xe đa dạng tuyến đường trên khắp cả nước với mức giá ưu đãi, hợp lý.

– Được lựa chọn nhiều loại xe từ xe ghế ngồi, xe limousine, xe giường nằm, xe VIP.

– Các hình thức thanh toán đa dạng, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng

– Hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Luôn hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

6. Cách thức liên hệ với VeXeRe

Khách hàng có thể liên hệ với VeXeRe bằng các cách sau:

Gọi về tổng đài 1900 7070(từ 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần)

Inbox fanpage: Vé Xe Rẻ

Điền thông tin vào Form đăng ký