Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Không phải lẽ thường mà người ta vẫn chọn biển là điểm dừng chân mỗi lần muốn đi đâu đó để giải tỏa những bộn bề của cuộc sống. Nếu bạn muốn nhiều hơn là chỉ ngắm biển trong xanh thì cùng VeXeRe.com ngay lập tức xách ba lô lên và du lịch Nha Trang. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn với muôn vàn những thứ hay ho. Và có thể sẽ mê mẩn thiên đường biển đáng đến nhất này ngay lần gặp đầu tiên. Không cần đến Maldives, chỉ cần đến Nha Trang.

1. Du lịch Nha Trang để tận hưởng cảm giác ở “Thiên đường biển”

Là thành viên thứ 29 của “câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất thế giới”, Nha Trang mang nét đẹp cuốn hút với nước biển sạch trong xanh thấu đáy. Nơi đây còn là trung tâm vui chơi dưới biển lớn với nhiều trò chơi thú vị.

Biển Nha Trang xanh cuốn hút

Biển Nha Trang xanh cuốn hút

Đầu tiên hãy khám phá những địa điểm đẹp ngỡ ngàng không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang. Nhất định bạn phải ghi dấu chân mình ở Tứ Bình. Khám phá những bãi biển hoang sơ bậc nhất. Đến Bình Ba để thấy biển trời hoang sơ, nước xanh trong vắt. Người dân thân thiện, thưởng thức đặc sản tôm hùm nổi tiếng.

Biển Bình Ba trong xanh thấy đáy

Biển Bình Ba trong xanh thấy đáy

Bình Hưng đẹp như bức tranh thủy mặc

Bình Hưng đẹp như bức tranh thủy mặc

Dừng chân lại Bình Hưng ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, và làn nước trong xanh. Ghé qua Bình Lập để hòa mình với thời tiết khá dễ chịu. Khám phá nơi đây với nước biển trong xanh thấy đáy. Rồi đến với Bình Tiên bãi biển Bình Tiên hoang sơ, bình yên và tĩnh lặng.

Bình Lập quyến rũ với thiên thời dễ chịu

Bình Lập quyến rũ với thiên thời dễ chịu

Bãi Bình Tiên hoang sơ, tĩnh lặng

Bãi Bình Tiên hoang sơ, tĩnh lặng

Biển có thể làm bạn mệt vì phải đi nhiều để khám phá nhưng chắc hẳn không làm bạn chán. Nhất định bạn phải đến Điệp Sơn để thấy được những diệu kì của thiên nhiên. Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Vùng biển này sở hữu con đường độc nhất vô nhị. Với chiều dài hơn 700m nằm sâu dưới mặt nước biển. Và hơn hết, nó nối liền Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc.

Điệp Sơn kỳ diệu với con đường xuyên biển độc nhất vô nhị

Điệp Sơn kỳ diệu với con đường xuyên biển độc nhất vô nhị

Bao lo toan, mệt mỏi sẽ tan biến nếu bạn hòa mình với biển. Biển luôn chiều lòng bạn dù bạn là người khó tính đến mức nào. Bạn sẽ ngạc nhiên trước thiên nhiên bí ẩn khi ghé qua Đảo Yến (Hòn Nội). Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái khi sở hữu bãi tắm một bên nóng một bên lạnh, duy nhất tại Việt Nam.

Đảo Yến một bên biển nóng, một bên lạnh

Đảo Yến một bên biển nóng, một bên lạnh

Những điều thú vị chưa dừng lại ở đó. Ai một lần đến Nha Trang chắc chắn đều phải đến Vinpearl Land. Nơi được chờ đợi nhất ở Nha Trang. “Thiên đường của miền nhiệt đới” đã gọi tên VinPearl Land. Bãi biển VinPearl trong xanh quanh năm, có màu ngọc bích tuyệt đẹp. Bạn sẽ có cơ hội lơ lửng giữa không trung trên cáp treo vượt biển được CNN bình chọn là 1 trong 30 điểm đến nhất định phải thử tại Việt Nam.

"Thiên đường miền nhiệt đới" VinPearl Lands

“Thiên đường miền nhiệt đới” VinPearl Lands

Cáp treo dài trên biển ở VinPearl Lands

Cáp treo dài trên biển ở VinPearl Lands

VinPearl Land sở hữu vịnh phao nổi lớn nhất thế giới. Rộng hơn 4.200 m2, có sức chưa 700 – 750 người cùng lúc.

Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới

Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới

Bạn cũng thể cưỡng lại những trò chơi cảm giác mạnh tại vùng đất phiêu lưu. 7 trò chơi cảm giác mạnh thử thách lòng gan dạ đang chờ bạn.

Thử sức với nhiều trò chơi thú vị tại vùng đất phiêu lưu

Thử sức với nhiều trò chơi thú vị tại vùng đất phiêu lưu

Trò chơi cảm giác mạnh ở vùng đất phiêu lưu

Trò chơi cảm giác mạnh ở vùng đất phiêu lưu

Ngoài ra còn có nhiều trò chơi, khám phá dưới nước vô cùng thú vị. Môn thể thao lặn biển được yêu thích nhất. Nha Trang cũng chính là nơi du nhập môn lặn biển đầu tiên tại Việt Nam. Các môn: lướt sóng, thả dù trên biển,…cũng rất phổ biến tại Nha Trang.

2. Xe khách đi Nha Trang

Du lịch Nha Trang quả là nhiều điều mới lạ chờ bạn khám phá. Bởi vậy, bạn cần giữ cho mình một tâm thế sẵn sàng và sức khỏe thật tốt. Lựa chọn xe khách sẽ vô cùng phù hợp và an toàn cho chuyến đi của bạn.

Hãng xe giường nằm cao cấp Hà Linh chuyên phục vụ du khách trong và ngoài nước đi tham quan Nha Trang, Vạn Giã. Là một nhà xe đã xuất hiện từ khá lâu, thương hiệu hãng xe khách Hà Linh hiện có khá nhiều người biết tới. Xe Hà Linh luôn cố gắng cung cấp dịch vụ chu đáo, xuất bến đúng lịch trình. Với dàn xe giường nằm chất lượng cao và vệ sinh sạch sẽ. Nhờ vậy, hãng xe Hà Linh luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thường xuyên.

Xe Hà Linh từ Nha Trang đi Cần Thơ

Xe Hà Linh từ Nha Trang đi Cần Thơ

Hiện nay xe Hà Linh đang áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho hành khách từ Nha Trang đi Cần Thơ và từ Cần Thơ đi Nha Trang.

Tuyến Chặn khuyến mãi Giá ban đầu Giá khuyến mãi Số tiền giảm
Nha Trang-Cần Thơ VP Nha Trang-Bx 91b Cần Thơ 280k 220k 60k
Vp Nha Trang-Vị Thanh 290k 220k 70k
Nha Trang-Bến Xe 91B Cần Thơ 280k 220k 60k
Nha Trang-Vị Thanh 290k 220k 70k
Bưu Điện Cam Ranh-Bx 91B Cần Thơ 280k 220k 60k
Bưu Điện Cam Ranh-Vị Thanh 290k 220k 70k
Bx Khách Tỉnh Ninh Thuận- Bx 91B Cần Thơ 260k 220k 40k
Ngã Tư Liên Hương- Bx 91B Cần Thơ 260k 220k 40k
Phan Thiết- Bx 91B Cần Thơ 240k 220k 20k
Phan Thiết-Vị Thanh 250k 220k 30k
Ngã Tư Liên Hương-Vị Thanh 270k 220k 50k
Bx Khách Tỉnh Ninh Thuận-Vị Thanh 270k 220k 50k
Cần Thơ-Nha Trang BX 91B Cần Thơ-Bưu Điện Cam Ranh 280k 220k 60k
BX 91B Cần Thơ-Nha Trang 280k 220k 60k
BX 91B Cần Thơ-VP Nha Trang 280k 220k 60k

 

Ưu điểm: Nội thất xe sang trọng, sạch sẽ. Các tiện ích được trang bị đầy đủ, hiện đại. Các dịch vụ khăn lạnh, nước uống, wifi luôn được phục vị miễn phí. Tài xế lái xe an toàn. Xe đảm bảo hành trình đúng giờ, đảm bảo mang lại cảm giác yên tâm và hài lòng cho hành khách. Giá cả hợp lý.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

Xem thông tin hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Nha Trang đi Cần Thơ

Xe từ Cần Thơ đi Nha Trang