Bật mí phương pháp quản lý doanh thu xe khách hiệu quả

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram
Share on reddit
Reddit
Mục lục
quan-ly-doanh-thu-xe-khach-1
Quản lý doanh thu xe khách

Những đặc điểm gì khiến cho việc quản lý doanh thu xe khách không hiệu quả?

Đặc trưng của ngành xe khách là rất khó để tìm ra phương pháp quản lý doanh thu xe khách hiệu quả nhất do hay gặp phải các tình trạng sau:

Quản lý nhân viên -Không thể yên tâm, quản lý tốt nhân viên/tài xế nếu không ở Văn Phòng hoặc đi theo xe

-Kiểm soát năng suất làm việc của nhân viên khó khăn

Điều hành xe Khó kiểm soát tỷ lệ lấp đầy. Điều hành xe gặp nhiều rủi ro: khó nhận vé xa ngày, trống xe nhiều, …
Quy trình thủ công – Mệt mỏi kiểm soát thủ công doanh thu lợi nhuận mỗi ngày

– Mất thời gian đặt/sửa/xoá vé và sao chép phơi tay, viết vé giấy

Chăm sóc khách hàng Bị động trong việc quản lý khách hàng xe khách thân thiết

Vậy phương pháp quản lý doanh thu hiệu quả nhất là gì?

Trong bài viết hôm nay VeXeRe sẽ chia sẻ kinh nghiệm quản lý doanh thu xe khách cho các bạn nhé.

Sử dụng tính năng đồng bộ lưu trữ trên hệ thống online

Đây chính là cách quản lý doanh thu xe khách để giải quyết cho vấn đề chủ xe không thể yên tâm, quản lý tốt nhân viên/tài xế. Nếu không ở văn phòng hoặc đi theo xe. Với thông tin đồng bộ và có thể theo dõi ở mọi nơi.

Dù đang ở nhà hay đi du lịch, quý chủ xe có thể yên tâm khi sử dụng hệ thống. Với khả linh hoạt được trên mọi thiết bị: Laptop, điện thoại, máy tính bảng … Nhằm phục vụ cho chủ xe quản lý từ xa mọi báo cáo tổng quát tình hình doanh thu lợi nhuận, lấp đầy xe, lịch chạy…

Bộ giải pháp phần mềm quản lý bán vé xe khách hiện đang phát triển còn tích hợp. Kế hoạch điều hành xe để quản lý doanh thu xe khách hiệu quả. Nhận thấy và phân tích được khả năng lấp đầy xe trong các chuyến tương lai. Để kịp gộp phơi, dời/huỷ/thêm tài. Từ đó giải quyết được vấn đề khó kiểm soát tỷ lệ lấp đầy dẫn đến điều hành xe gặp nhiều rủi ro: khó nhận vé xa ngày, trống xe nhiều.

Bật mí phương pháp quản lý doanh thu xe khách hiệu quả

Tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết để quản lý doanh thu xe khách

Ngay từ giai đoạn đầu, chúng ta hãy bỏ ra thời gian để thiết lập quá nhiều. Các hệ thống báo cáo chi tiết dùng nhiều lần về sau. Theo thống kê của VeXeRe.com, chúng ta có >100 loại báo cáo chuyên môn.

Các báo cáo để quản lý doanh thu xe khách theo nhân viên, văn phòng, đại lý, tài xế. Mọi thao tác đều được hệ thống lưu lại lịch sử. Nhằm mục đích giúp nhà xe nâng cao năng suất và chất lượng phục vụ của nhân viên.

Bật mí phương pháp quản lý doanh thu xe khách hiệu quả 2

Phân tích hành vi để đưa ra quyết định quản lý khách hàng xe khách hiệu quả

Dựa vào bộ lọc số lần đặt vé / đi / huỷ của khách hệ thống quản lý doanh thu xe khách đã được xây dựng ban đầu, nhà xe dễ dàng tự xây dựng các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Ngoài ra, để quản lý khách hàng xe khách được tốt hơn thì hệ thống này nên kết hợp thêm việc gửi SMS sau khi đặt vé sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, hạn chế việc khách nhớ nhầm ngày/chuyến/ghế.

Kết quả là sự bị động trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng thân thiết sẽ không còn là vấn đề. Đây chính là một trong những bí quyết quản lý doanh thu xe khách hiệu quả.

Hãy thiết lập một hệ thống phơi tự động bằng công nghệ

Bạn nên tạo ra một hệ thống Đặt/Dời/Huỷ/Thêm vé thật nhanh chóng chỉ bằng một cú click chuột trên phần mềm quản lý xe khách của nhà xe của bạn. Tiết kiệm thời gian làm phơi tay, viết vé giấy bằng cách in phơi và in vé với đủ mọi thông tin cần thiết với hệ thống đó.

Kết nối hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý doanh thu xe khách

Việc kiểm soát năng suất làm việc của nhân viên khó khăn sẽ không còn là khó khăn nếu ta  có thể kết nối với dịch vụ tổng đài bán vé xe khách giúp khách mua vé dễ nhớ số và giúp nhà xe biết cách quản lý khách hàng xe khách qua điện thoại, tăng năng suất hơn bằng cách: sao lưu file ghi âm cuộc gọi, báo cáo cuộc gọi nhỡ, …

Bật mí phương pháp quản lý doanh thu xe khách hiệu quả 3

Chúng ta có thể tốn rất nhiều chi phí, thời gian và năng lực để làm được tất cả các điều trên. Chưa kể còn rủi ro về mặt an ninh, dữ liệu hay nhân sự không đủ. Vậy tại sao chúng ta không cân nhắc sử dụng phần mềm của một bên thứ 3.

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra bộ giải pháp phần mềm nhà xe có hệ thống doanh thu xe khách tốt nhất cùng với khả năng bảo mật cao cùng hệ thống dự phòng số 1 Việt Nam xin giới thiệu với bạn phần mềm nhà xe của VeXeRe.

Chúng tôi hiểu rằng hoạt động nhà xe cần được duy trì xuyên suốt. 24 giờ mỗi ngày và 365 ngày trong cả năm. Do đó, hệ thống chúng tôi được thiết kế với thời gian hoạt động liên tục (uptime) theo tiêu chuẩn quốc tế giúp nhà xe chuyển đổi số toàn diện.

Chúng tôi đảm bảo 99.9%, dữ liệu của nhà xe luôn được đảm bảo an toàn tối đa. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi “Làm sao quản lý doanh thu xe khách?

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và dùng thử miễn phí

Hiện tại VeXeRe đang có chương trình dùng miễn phí phần mềm nhà xe của VeXeRe trong 30 ngày. Chương trình này dành cho tất cả các hãng xe trên toàn quốc, khi đăng ký bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ & tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Gọi ngay HOTLINE:

079 2006 434 (Miền Nam)

0988 957 866 (Miền Bắc) để đăng ký

Hoặc điền form bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ các nhà xe tốt nhất

sms-brand-name-tu-vexere-11
Triển khai gói ưu đãi tin nhắn SMS Brandname từ VeXeRe cho nhà xe

Phần mềm hàng hoá xe khách | App bán vé xe | Phần mềm xe khách | Ứng dụng hàng hoá xe khách | Tổng đài bán vé xe khách | Phần mềm hãng xe | Ứng dụng nhà xe | Website xe khách giá rẻ | SMS cho nhà xe

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on telegram
Telegram
Share on reddit
Reddit
gui-hang-toan-quoc-tu-vexere-1
Tính năng gửi hàng tận nơi của phần mềm hàng hóa VeXeRe

Kết nối với chúng tôi

Chương trình hấp dẫn từ VeXeRe

gui-hang-toan-quoc
Recent Posts