Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đây là nơi tổ chức các chương trình xiếc của Liên đoàn xiếc Việt Nam. Di chuyển đến rạp xiếc Trung Ương trên đường Trần Nhân Tông chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Giải pháp đơn giản nhất là đón xe khách. Vậy rạp xiếc Trung Ương ở đâu? Làm thế nào để đón xe khách từ rạp xiếc Trung Ương? Cùng Blog VeXeRe.com tham khảo thông tin sau nhé!

1. Rạp xiếc Trung Ương ở đâu?

Rạp xiếc Trung Ương tọa lạc tại số 67 – 69 phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một rạp xiếc nổi tiếng lâu đời ở Việt Nam, chuyên tổ chức các chương trình của Liên đoàn xiếc Việt Nam. Vào cuối tuần và những ngày lễ, nhiều gia đình dẫn con đến đây để thư giãn và thưởng thức những tiếc mục xiếc đặc sắc.

Rạp xiếc Trung Ương ở đâu? Đón xe như thế nào?
Rạp xiếc Trung Ương ở đâu? Đón xe như thế nào?

2. Rạp xiếc Trung Ương đón xe như thế nào?

Rạp xiếc Trung Ương là một nơi tương đối lớn giữa Hà Nội. Có rất nhiều xe lớn qua lại. Khi đón xe khách, tùy theo tuyến, bạn cần di chuyển đến địa điểm đón. Ví dụ với chuyến Hà Nội – Ninh Bình, bạn cần di chuyển theo hướng Hà Nội – Ninh Bình.

Hà Nội thủ đô có rất nhiều các tuyến phủ rộng khắp các tỉnh, nhất là các địa điểm du lịch. Một số tuyến tiêu biểu như: Hà Nội đi Ninh Bình; Hà Nội đi Hà Giang, Hà Nội đi Lai Châu. Hà Nội đi SaPa, Hà Nội đi Quảng Ninh.

3. Xe Hà Nội đi Ninh Bình

Hầu hết các xe từ Hà Nội đi Ninh Bình đều đi qua rạp xiếc Trung Ương. Và hầu hết đều hỗ trợ đón khách tại Rạp xiếc khi có đặt vé trước. Xe đi Ninh Bình hiện nay có rất nhiều lựa chọn.

Hà Nội đi Ninh Bình bằng xe giường nằm

Một số hãng xe chất lượng cao như: Hải Hạnh, Hùng Hoa – Thanh Hóa, Tùng Loan.

Ưu điểm: Ưu điểm: Giường nằm rộng rãi, thoải mái. Di chuyển trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai rất đằm. Chuyến đi chỉ 1-2 tiếng nên hành khách vẫn có thể nghỉ ngơi dưỡng sức. Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Một số hãng xe hỗ trợ đón khách dọc đường, tuy tiện lợi cho hành khách ở xa văn phòng nhưng lại gây sự bất tiện cho hành khách trên xe. Thường hết vé sớm vào các dịp cuối tuần hoặc cao điểm, cần liên hệ đặt vé trước.

Hà Nội đi Ninh Bình bằng xe limousine

Một số hãng xe chất lượng cao như: Tràng An Limousine, Ninh Bình Excursion Transport.

Ưu điểm: Loại xe được cải tiến nâng cao chất lượng ghế ngồi. Đệm dày êm ái hơn, có thể điều chỉnh nhiều vị trí. Hành khách được trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Nội thất đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại. Xe trả khách tại Ninh Bình. Vô cùng thuận tiện cho hành khách di chuyển.

Khuyết điểm: Vì số lượng ghế ít, chất lượng lại luôn đảm bảo nên thường hết vé sớm. Hành khách cần lên lịch trình và đặt chỗ trước.

Liên quan: Xe Sân bay Nội Bài đi Ninh Bình: tổng hợp

Với VeXeRe.com – Hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, khách hàng không cần lo lắng, chỉ cần vài cú nhấp chuột nhanh chóng là đã có thể sở hữu ngay vé xe trong tay.