Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nằm cách Hà Nội gần 300 km về hướng Tây Bắc. Xa hơn một chút, tuyến đường Thái Nguyên đi Mù Cang Chải có lộ trình 340km với thời gian di chuyển lâu hơn – tầm 8 tiếng.

Thị Trấn Mù Cang Chải, Yên Bái từ lâu đã là điểm đến ưa thích của người yêu thiên nhiên và thích thưởng ngoạn không khí vùng cao. Hàng năm, khi trời vào thu, hàng ngàn du khách lại đến đây để chiêm ngưỡng cảnh tượng rừng núi hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang vào mùa lúa chín vàng. Nếu ở Thái Nguyên mà chưa từng tới với mảnh đất này,  hãy thử xách ba lô lên và lên đường ngay nhé! Chặng đường phía trước đã dễ dàng hơn rất nhiều với Vé Xe Rẻ rồi.

1. Hướng dẫn đường đi du lịch Mù Cang Chải

Để du lịch tại Mù Cang Chải từ thành phố Thái Nguyên, bạn có thể di chuyển bằng xe khách, xe ô tô tự lái hoặc phượt bằng xe máy. Bạn có thể đi theo tuyến đường sau để đến được Mù Cang Chải.

– Qua Sơn Tây, cầu Trung Hà, Tam Nông cứ dọc bờ sông Hồng mà ngược đến cầu Văn Phú, Yên Bái.

– Cầu Thăng Long, QL2, Phúc Yên, Việt Trì, Đoan Hùng, thẳng QL70 là đến Yên Bái (dễ đi nhất, gần nhất).

– Cầu Thăng Long, Phúc Yên, Vĩnh yên, Lập Thạch, Sơn Dương, QL37, Tuyên Quang, Yên Bái.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, Vé Xe Rẻ khuyên bạn nên đi xe khách để có thể có nhiều thời gian nghỉ ngơi trên đường và có thêm nhiều sức khỏe để khám phá Mù Cang Chải. Bạn có thể đặt vé online tại hệ thống của chúng tôi để tiết kiệm thời gian nhất.

Hiện thời trên tuyến đường Thái Nguyên đi Mù Cang Chải chỉ mới có xe khách Sơn Phương phục vụ hành khách có nhu cầu.

>>> Xem thêm:

Xe khách Hà Nội Thái Nguyên từ chất lượng.

Xe limousine Hà Nội Thái Nguyên chất lượng.

2. Review xe Sơn Phương từ Thái Nguyên đi Mù Cang Chải

Nhà xe Sơn Phương chuyê​n phụ​c vụ​ hành​ khác​h trên tuyến Thái Nguyên – Sa Pa – Lai Châu, Thái Nguyên – Mù Cang Chải – Lai Châu, với​ phư​ơ​ng châ​m “Chuyê​n nghiệp và​ tậ​n tâ​m”. Với hành khách có nhu cầu đi từ Thái Nguyên đến Mù Cang Chải sẽ được nhà xe phục vụ 1 chuyến/ngày.

Xe Sơn Phương - Xe Thái Nguyên đi Sapa

Xe Sơn Phương – Xe Thái Nguyên đi Sapa

  • Giá vé: 250,000đ/vé.
  • Loại xe: Giường nằm 40 chỗ.
  • Đặc điểm: Xe được trang bị các thiết bị hiện đại: tivi màn hình LED 19 inch, hệ thống đèn LED cao cấp, dàn âm thanh Sony. Wifi chất lượng cao phục vụ hành khách suốt tuyến. Xe có hỗ trợ đón khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy.
  • Nơi xuất phát: Bến xe Thái Nguyên, ngõ 398 Thống Nhất, Đồng Quang, Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
  • Thời gian xuất bến: 17h15 hàng ngày.
  • Thời gian chuyến đi dự kiến: 8h45′
  • Nơi trả khách: Ngã 3 Kim – Mù Cang Chải – Yên Bái
  • Hotline đặt vé: tổng đài 1900 7070
  • Một số review xe Sơn Phương của một số khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H.Nga: “Xe chạy êm và rất nhanh, không đón khách nhiều. Nội thất sang trọng. Nhất định sẽ đi lại xe này trong lần kế tiếp và mình sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng đi.”

Khách hàng H.Minh: “Chất lượng xe không có chỗ nào để chê luôn. Xe rất tiện nghi. Các tiện ích thì đầy đủ. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và lịch thiệp.”

Khách hàng Q.Tùng: “Xe rất đầy đủ tiện nghi. Xe lại đi êm, không làm hành khách trên xe thấy khó chịu. Tài xế và nhân viên thì rất nhiệt tình.”

Với một số thông tin trên hi vọng hành trình từ Thái Nguyên đi Mù Cang Chải của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể đặt vé ngay tại Vé Xe Rẻ để sớm đến Mù Cang Chải hưởng mùa lúa chín cuối mùa nhé!

Vé xe Sơn Phương đi Mù Cang Chải từ Thái Nguyên

Vé xe Sơn Phương từ Mù Cang Chải về Thái Nguyên

Chúc bạn một chuyến đi bình an.