Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xin chào tất cả mọi người, mình chỉ là một người lữ khách du hành lỡ bị lạc lối ở Hà Giang nay mới hoàn hồn nên mong muốn chia sẻ chút trải nghiệm về chuyện xe cộ để mọi người tham khảo.

Hà Giang đẹp, à không, phải nói là siêu đẹp. Không lời nào có thể miêu tả được vẻ đẹp nên thơ, hùng vĩ xuất sắc nơi đây. Từ đất, rừng và cây cối, con người đều bình dị và ấm áp. Cực kì khuyên các bạn hãy thêm Hà Giang vào must – to – visit list nhé. Thôi không nói vòng vo mình thấy các bạn ở nơi khác lên Hà Giang sẽ rất lo lắng về việc đặt xe vì địa hình đồi núi, hiểm trở. Mình cũng xem là có kinh nghiệm một chút sẽ chia sẻ cho các bạn nha.

Mình mới đi dịp đầu tháng 12, là mùa Hà Giang đẹp nhất. Đoàn mình có 7 – 8 người cũng có người đi rồi, lúc trước có đặt xe giường nằm nhưng bây giờ muốn đổi trải nghiệm và đặt xe cabin hay còn gọi với tên gọi mĩ miều là xe giường nằm limousine, cung điện di động, phi cơ mặt đất, ….

Mình search thông tin trên Google thì thấy có xe Hà Giang express có loại xe này. Nhà xe này cũng có bán trên Vexere.com nên mình đặt trên này luôn cho tiện vì có code giảm giá của thằng bạn hehe.

Các bạn lên trang chủ vexere.com nhập điểm đi, điểm đến thì ra liền nha. Tìm xe Hà Giang Express hình như ban đêm có chuyến lúc 20h30.

1. Chất lượng

Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và cá vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh, bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc.

Nội thất mình chụp

2. Giá cả

Xe VIP mà giá thì cũng không chác lắm các bạn ạ. Với giá 350 000 đồng cho một chỗ là tầm giá mình nghĩ phù hợp. Xe chạy không bắt khách dọc đường rồi còn tiện ích như các bạn đọc phía trên thì mình nghĩ giá này ok nha.

So với tầm giá của thị trường nếu các bạn thêm tầm 100 000 – 140 000 nữa so với xe giường nằm hoặc xe limousine 16 chỗ thì mình thấy hợp lí.

3. Điểm đón trả

Xe xuất phát ở Bến xe Mỹ Đình, số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.. Từ đây, xe sẽ di chuyển đến TP Hà Giang. Xe có hỗ trợ trung chuyển trong nội thành Hà Nội và mình thấy có nhận đón khách tại Bến xe Bác Cổ, Ngã tư Nội Bài.

Tại Hà Giang xe trả khách tại văn phòng tại Số 178B Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Hà Giang. Mình thường gọi 1900 7070 để được tư vấn.

4. Chất lượng phục vụ

Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm với phương châm mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ hôm ấy hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình lắm luôn.

Trên đây là review về quá trình đặt xe đi Hà Giang của mình mong giúp mọi người được phần nào. Chúc mọi người có một chuyến đi thật vui nhé!