Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

 

Đà Lạt – thành phố thông reo với những địa điểm du lịch nên thơ, vẻ đẹp thơ mộng làm du khách mê mệt. Đặc biệt là hành trình Sài Gòn – Đà Lạt chỉ với 7h đồng hồ là cung đường du lịch được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chính vì vậy những chia sẻ kinh nghiệm đi Đà Lạt, địa điểm du lịch Đà Lạt, xe khách đi Đà Lạt nào tốt nhất, lịch trình Sài Gòn đi Đà Lạt là những thắc mắc của rất nhiều du khách. VeXeRe.com xin được chia sẻ review mới nhất của hãng xe Hạnh Cafe một hãng xe giường nằm đang dần khẳng định được tên tuổi trên tuyến đường Sài Gòn – Đà Lạt.

  1. Xe Hạnh Cafe đi Đà Lạt

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hãng xe giường nằm Hạnh Cafe đã phục vụ hàng chục triệu khách hàng trên suốt tuyến đường từ Sài Gòn đến Huế. Trong đó đặc biệt là tuyến Sài Gòn – Đà Lạt nổi tiếng đã thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài nước với nhiều khen ngợi. Chất lượng nhà xe Hanh Cafe luôn được hành khách du lịch đánh giá cao và lựa chọn vì chất lượng phục vụ, sự an toàn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hiện tại, hãng xe khách Hanh Cafe đã có tuyến xe đến hầu hết các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, với đội ngũ xe khách, xe du lịch từ giường nằm 40 chỗ đến ghế ngồi 45 chỗ thuộc các dòng cao cấp nhất hiện nay.

Xe Hạnh Cafe đi Đà Lạt

Xe Hạnh Cafe đi Đà Lạt

– Đặc điểm: Xe giường nằm hiện đại và mới nhất hiện nay trang bị máy lạnh, nước uống, chỗ ngồi rộng rãi, nệm êm. Nội thất sang trọng. Hệ thống phanh, đèn đời mới, xe giảm xóc tiên tốt, đảm bảo cho du khách có hành trình êm ái.

Vé xe Hạnh Cafe Sài Gòn đi Đà Lạt

Vé xe Hạnh Cafe Đà Lạt đi Sài Gòn

Xe Hạnh Cafe

Xe Hạnh Cafe

  1. Số điện thoại, địa chỉ nhà xe Hạnh Cafe và địa điểm đón trả

Xe khởi hành tại 229 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh và điểm đến là 2/6 Nguyễn Văn Cừ – Đà Lạt – Lâm Đồng. Xe giường nằm Hạnh Cafe đi Đà Lạt còn hỗ trợ dịch vụ gửi phương tiện giao thông đi kèm, với mức giá cụ thể như sau: Xe số: 300.000, xe ga: 350.000-400.000đ. Hành khách được hủy vé trước 12 tiếng so với giờ khởi hành.

  1. Giá vé, đánh giá xe Hạnh Cafe đi Đà Lạt

– Giá vé các chuyến xe giường nằm Sài Gòn – Đà Lạt của xe giường nằm Hạnh Cafe

Sài Gòn – Đà Lạt: 210.000 đ/vé, gồm các chuyến 08h00, 23h00

Đà Lạt – Sài Gòn: 210.000 đ/vé, gồm các chuyến 08h00, 23h00

– Ưu điểm: Xe chạy ổn định, đúng giờ, nhân viên và tài xế phục vụ nhiệt tình, mến khách.

– Nhược điểm: Mùa du lịch xe hết vé sớm, xe không có WC trên xe.

>> Xem thêm thông tin giá vé các hãng xe đi Đà Lạt tại đây:

Vé xe Đà Lạt đi Sài Gòn

Vé xe Sài Gòn đi Đà Lạt