Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

 

Du lịch Nha Trang luôn là từ khoá được quan tâm nhiều nhất của du khách. Với vẻ đẹp của thiên nhiên và các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, Nha Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy kinh nghiệm du lịch Nha Trang, xe khách đi Nha Trang nào tốt nhất, lịch trình Sài Gòn đi Nha Trang là những thắc mắc của rất nhiều du khách. VeXeRe.com xin được chia sẻ review mới nhất về xe TheSinhtourist (Sinh Cafe) đi Nha Trang.

  1. Xe TheSinhtourist (Sinh Cafe) đi Nha Trang

Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách hãng xe TheSinhTourist (tiền thân là Sinh Café) đã không ngừng phát triển và hiện nay là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Điểm nổi bật nhất ở nhà xe The Sinh Tourist là các chuyến đi khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách. Chính vì vậy, TheSinhtourist (Sinh Cafe) được xem là “ông lớn” trên tuyến Sài Gòn – Nha Trang với chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm vượt trội.

Lấy niềm vui khách hàng là niềm vui của mình: TheSinhTourist thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của quý khách. TheSinhtourist (Sinh Cafe) được khách hàng đánh giá thuộc top 3 nhà xe tốt nhất tuyến Sài Gòn – Nha Trang, luôn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho hành khách

Không chỉ phát triển trong nước, TheSinhtourist (Sinh Cafe) đang ngày càng mở rộng thị trường ra quốc tế, khi đưa vào hệ thống xe buýt chạy thẳng Sài Gòn – Phnom Penh – Siêm Riệp, nhà xe TheSinhTourist đang nỗ lực hết mình để trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu Đông Nam Á

Xe TheSinhtourist (Sinh Cafe) đi Nha Trang

Xe TheSinhtourist (Sinh Cafe) đi Nha Trang

– Đặc điểm: xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng. Có mền, chăn, nước suối, khăn lạnh… Xe khử mùi trung tính, giảm thiểu việc khách bị say xe. Tài xế có kinh nghiệm lâu năm chạy tuyến Sài Gòn – Nha Trang, chạy xe đúng giờ nhưng không đi nhanh vượt ẩu.

Xe luôn cam kết khởi hành và đến nơi đúng giờ, vì hầu hết các xe chạy từ Sài Gòn đều đi cao tốc, nên rất hạn chế đón khách dọc đường. Nếu khách muốn đón ở điểm nào trên quốc lộ thì số lượng khách phải từ 10 người trở lên xe mới có thể đón được.

Đối với trường hợp bắt xe dọc đường, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. Bên cạnh đó, mô tả địa điểm đón càng cụ thể càng tốt để tài xế dễ nhận biết nên để tránh trễ xe, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn vì giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch.

Vé xe TheSinhtourist (Sinh Cafe) Sài Gòn đi Nha Trang

Vé xe TheSinhtourist (Sinh Cafe) Nha Trang đi Sài Gòn

Nội thất xe Sinh Cafe

Nội thất xe Sinh Cafe

  1. Số điện thoại, địa chỉ nhà xe TheSinhtourist (Sinh Cafe) và địa điểm đón trả

Văn phòng của TheSinhtourist (Sinh Cafe) tọa lạc ở địa chỉ 246 – 248 Đề Thám – Quận 1 – Hồ Chí Minh. Từ đây, xe sẽ di đến 130 Hùng Vương – Nha Trang – Khánh Hòa.

Xe giường nằm TheSinhtourist (Sinh Cafe) tuyến Sài Gòn – Nha Trang không hỗ trợ trung chuyển và gửi xe máy, mong hành khách lưu ý để có chuyến đi trọn vẹn.

  1. Giá vé, đánh giá xe TheSinhtourist (Sinh Cafe)

– Giá vé các chuyến xe giường nằm Sài Gòn – Nha Trang của xe giường nằm TheSinhtourist (Sinh Cafe):

Sài Gòn – Nha Trang: 169.000 đ/vé, gồm các chuyến 20h00, 07h00

Nha Trang – Sài Gòn: 169.000 đ/vé, gồm các chuyến 20h00, 07h15

– Ưu điểm: Tài xế chạy xe cẩn thận, an toàn, niềm nở. Xe sạch sẽ, giá cả bằng hoặc thấp hơn các xe cùng tuyến

– Nhược điểm: Với phương châm an toàn nên xe đi chậm hơn các xe cùng tuyến khác

>> Xem thêm thông tin giá vé các hãng xe đi Nha Trang tại đây:

Vé xe Nha Trang đi Sài Gòn

Vé xe Sài Gòn đi Nha Trang