Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Pleiku là trái tim của tỉnh Gia Lai, thuộc vùng đất đỏ bazan với những nét văn hoá độc đáo. Nơi đây luôn là địa điểm được nhiêu hành khách cho vào lịch trình tham quan của mình. Tuy nhiên, nhiều hành khách vẫn chưa biết thời gian từ Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng?  Blog VeXeRe sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về thông tin trên nhé!

Thời gian Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng?

Khoảng cách đường từ Sài Gòn tới Buôn Ma Thuột dài khoảng 500 km. Đường xá khá thuận lợi và dễ đi nên chỉ mất khoảng 11 tiếng để di chuyển.

Hiện tại, có khoảng 14 hãng xe chất lượng cao đi Pleiku từ Sài Gòn: Đức Đạt, Thuận Tiến, Hoàng Thuỷ, Gia Phúc – Gia Lai, Bảy Lang, Thuận Ý, Kính Diên Hồng, Phượng Thu, An Phát, Minh Quốc, Sáu Bản, Phong Phú, Việt Tân,…

Sài Gòn đi Pleiku như thế nào?

Xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, bạn đi theo hướng vào xa lộ Hà Nội đến cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Từ đây, bạn rẽ phải thêm 5km nữa để đến đường Võ Nguyên Giáp. Tiếp tục đi 12km nữa bạn rẽ vào QL1. Cứ đi theo quốc lộ 1 sau đó rẽ vào ngã ba Dầu Giây. Rẽ trái vào quốc lộ 20, sau đó đi thẳng là bạn đến được địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Bạn chạy thêm 127km nữa là bạn đã có thể đến được sân bay Liên Khương để ra quốc lộ 27.

Từ đây, bạn cứ đi theo quốc lộ 27 sẽ đến được tỉnh Đắk Lắk . Bạn đi thêm khoảng 85km nữa sẽ đến thành phố Buôn Ma Thuột. Đi theo quốc lộ 14 khoảng 110km bạn sẽ đến được tỉnh Gia Lai. Cứ chạy theo quốc lộ 14 thêm khoảng 65km nữa là bạn đặt chân đến thành phố Pleiku.  Theo cung đường trên, bạn cũng đã ước chừng được Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng rồi phải không.

Nên đi Pleiku vào mùa nào trong năm

Thời tiết tại Pleiku tương đối mát mẻ, được chia thành 2 mùa chính là mùa mưa và mùa khô.

Du lịch Pleiku từ tháng 11 đến tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất, giai đoạn này đang là mùa khô, thời tiết tương đối mát mẻ.

Bạn có thể ghé thăm mùa hoa cà phê vào tháng 3, mùa hoa dã quỳ vào tháng 11-12. Ngoài ra ở Pleiku cồn có các lễ hội lớn hằng năm như Lễ hội mừng lúa mới vào khoảng tháng 11, Lễ hội cầu mưa vào tháng 4-5,…

Mùa hoa dã quỳ

Mùa hoa dã quỳ

Hoa cà phê Pleiku

Hoa cà phê Pleiku

Các địa điểm du lịch không nên bỏ qua tại Pleiku

Biển Hồ

Biển Hồ T-nưng theo tiếng địa phương nghĩa là “biển trên núi” bởi đây là hồ nước ngọt tự nhiên được hình thành trên miệng núi lửa đã ngưng phun trào từ trăm triệu năm qua. Khi có gió to, mặt hồ thường tạo sóng nên mới gọi là biển hồ.

Biển hồ T'Nưng

Biển hồ T’Nưng

Nhà thờ Pleichuet

Nằm trên đường Trương Định, phường Thắng Lợi thuộc trung tâm thành phố Pleiku. Nhà thờ Pleichuet mang dáng dấp nhà rông của đồng bào dân tộc Tây Nguyên. Không chỉ là nơi sinh hoạt của người dân địa phương mà nhà thờ còn là điểm tham quan du khách nên ghé thăm khi có dịp đến đại ngàn Gia Lai.

Nhà thờ Pleichuet - Pleiku

Nhà thờ Pleichuet – Pleiku

Đỉnh núi Hàm Rồng

Hàm Rồng nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, yên bình, vậy nên trong những năm gần đây, ngọn núi nổi tiếng của tỉnh Gia Lai đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Nếu có cơ hội lên tới đỉnh núi Hàm Rồng, bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh Pleiku với những khu vườn cà phê, cao su hay đồi chè trải dài tít tắp.

Núi Hàm Rồng Pleiku

Núi Hàm Rồng Pleiku

Đập Tân Sơn

Hồ thủy lợi Tân Sơn thuộc địa phận xã Nghĩa Hưng, cách trung tâm TP. Pleiku khoảng 25km về hướng Bắc. Đập thủy lợi này nằm trên một ngã rẽ của con đường đến núi lửa Chư Đăng Ya, được xây dựng từ năm 2007 và chính thức đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Đập Tân Sơn

Đập Tân Sơn

Chợ đêm Pleiku

Chợ đêm là một trong những địa điểm sầm uất nhất tại Pleiku. Các bạn có thể đến đây để thưởng thức nhiều món ăn ngon như bún, phở khô 2 tô, bún thịt nướng, bánh cuốn,…

Chợ đêm Pleiku

Chợ đêm Pleiku

Sài Gòn đi Pleiku: Tổng hợp top xe giường nằm chất lượng cao

Xe Đức Đạt đi Pleiku

Phục vụ hành triệu khách hàng Việt Nam cũng như du khách quốc tế, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và giàu tâm huyết. Xe Đức Đạt đi Gia Lai tự hào mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải mà công ty mang lại. Với triết lý “Tất cả vì khách hàng”, xe khách Đức Đạt đã được hàng triệu khách hàng bình chọn là thương hiệu ưa chuộng nhất Việt Nam và nhiều lần liên tiếp đạt được giải thượng Sao Vàng Đất Việt.

Nội thất xe Đức Đạt đi Pleiku

Nội thất xe Đức Đạt đi Pleiku

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ, 34 chỗ. Xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 19h00, 19h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Quầy 17, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26 Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.

Điểm đón trả và trung chuyển: Hiện tại xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Sài Gòn. Xe có hỗ trợ đón trả trong nội thành TP. Pleiku và dọc đường xe chạy. Hành khách có nhu cầu vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn sẽ không phải lo lắng về câu hỏi Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng khi chọn Đức Đạt.

Xe Thuận Tiến đi Pleiku

Từ lâu các hành khách vùng cao đã quen thuộc với hãng xe khách Thuận Tiến, đặc biệt là các hành khách ở thành phố Gia Lai. Với uy tín được xây dựng trong một thời gian tương đối dài, hãng xe Thuận Tiến tự tin đem đến cho quý khách dịch vụ đi lại thuận tiện và thoải mái. Với dàn xe luôn được bảo trì trong tình trạng tốt nhất, quý khách sẽ luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Thuận Tiến.

Xe Thuận Tiến đi Pleiku

Xe Thuận Tiến đi Pleiku

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ, 34 chỗ. Xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 18h50, 19h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 11h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Quầy 24, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26 Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.

Điểm đón trả và trung chuyển: Hiện tại xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Sài Gòn. Xe có hỗ trợ đón trả trong nội thành TP. Pleiku và dọc đường xe chạy. Hành khách có nhu cầu vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Xe Phong Phú đi Pleiku

Xe Phong Phú là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp  hàng đầu trên tuyến đường đi đến BMT – Pleiku – Kon Tum. Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao với chiếc xe limo 22 giường massage cao cấp, điều mà ít nhà xe nào có thể làm được. Hãng xe cam kết không bắt khách dọc đường và có hỗ trợ trung chuyển đưa đón tận nơi (áp dụng tại Buôn Mê Thuột và TPHCM). Đội ngũ tài xế phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho hành khách.

Nội thất xe Phong Phú đi Pleiku

Nội thất xe Phong Phú đi Pleiku

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 22 giường. Với không gian xe rộng rãi cùng ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, cho bạn yên tâm thư giãn trên xe.

Giờ xuất phát: 20h mỗi ngày. 

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h tùy địa điểm bạn muốn đến, thời gian này có thể bị chênh lệch nếu có vấn đề giao thông trên đường

Điểm xuất phát và điểm đến

– Tại Sài Gòn: Hoàng Văn Thụ, P. Tân Bình, TP. HCM

– Tại Gia Lai: Lê Lợi, Tp. Pleiku, Gia Lai

Xe Phong Phú có hỗ trợ đón khách tại một số địa điểm thuộc Bình Dương, chợ Tân Lập Bình Phước, ngã tư Đồng Xoài. Nếu bạn có nhu cầu cần được đưa đón tận nơi, bạn vui long đặt vé trực tuyến VeXeRe.com hoặc gọi về tổng đài 1900 888684.

Xe Hoàng Thuỷ đi Pleiku

Xe Hoàng Thuỷ cung cấp xe giường phòng đi Pleiku cao cấp. Chuyên phục vụ trên tuyến đường Sài Gòn đi Pleiku- Gia Lai. Với nhu cầu đi lại của hành khách ngày càng cao, Hoàng Thuỷ không ngừng đầu tư và đổi mới dòng xe hiện đại, đời mới. 

Xe Hoàng Thủy đi Pleiku

Xe Hoàng Thủy đi Pleiku

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm limousine 34 chỗ. Xe mới vừa được nâng cấp, trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Giờ xuất phát: 18h45 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 12h10p tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Quầy 14, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26 Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.

Xe Hoàng Thuỷ có hỗ trợ đón trả khách dọc đường xe chạy và trong nội thành Pleiku. Hành khách vui lòng liên hệ về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn sẽ không phải lo lắng về câu hỏi Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng khi chọn Hoàng Thủy.

Xe Sáu Bản đi Pleiku

Nhà xe Sáu Bản – một cái tên quen thuộc trong tiềm thức của hành khách đã và đang di chuyển trên các tuyến đường từ Sài Gòn đến Buôn Mê Thuột – Đak Lak – Gia Lai. Suốt nhiều năm hoạt động, nhà xe Sáu Bản không ngừng từng bước hoàn thiện mình để mang tới sự hài lòng cho khách hàng. 

Xe Sáu Bản đi Pleiku

Xe Sáu Bản đi Pleiku

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm limousine 32 chỗ VIP. Xe giường nằm được thiết kế tối ưu mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Trên xe có hỗ trợ miễn phí khăn lạnh, chăn mền được vệ sinh sạch sẽ, nước uống.

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 18h45 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 11h25p. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Quầy 49, Bến xe Miền Đông, số 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26 – Quận 10 – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.

Các điểm đón/trả: Xe có hỗ trợ đón trả khách dọc đường xe chạy. Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe An Phát đi Pleiku

Gia Lai là một điểm đến thú vị vùng đất Tây Nguyên với nét ẩm thực đa dạng và thiên nhiên hùng vĩ.  Các hãng xe không ngừng đẩy mạnh phát triển và làm mới để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng ngày càng tăng cao. Xe An Phát là một hàng xe chuyên chạy tuyến Sài Gòn – Gia Lai với dòng xe limousine giường nằm 32 chỗ đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Xe An Phát từ Sài Gòn đi Pleiku

Xe An Phát từ Sài Gòn đi Pleiku

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine giường phòng 32 chỗ. Xe An Phát đi Gia Lai từ Sài Gòn cao cấp mang lại sự tiện lợi và không gian sang trọng cho hành khách

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 16h30 và 17h hàng ngày

Giờ xuất phát từ Gia Lai: 17h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 11h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cổng số 4, Bến xe Miền Đông, số 292, Đinh Bộ Lĩnh, P.25, Bình Thạnh

Điểm đến: Số 114 Trường Chinh, Ngã ba Phù Đổng, T. Pleiku.

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Lộ trình xe chạy: BX K-Bang > Tx. An Khê > QL 19 > Pleiku > QL14 > Tx. Buôn Hồ > Tp Buôn Mê Thuột > Tx. Gia Nghĩa > QL.13 > Bình Dương > BX Miền Đông

Xe Bảy Lang đi Pleiku

Nhà xe Bảy Lang có dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao được thực hiện bởi một phong cách đặc trưng, ấn tượng từ cung cách tác phong của nhân viên lái-phụ xe đến chất lượng phục vụ, chất lượng phương tiện vận chuyển và các quyền lợi hết sức đặc biệt và ưu việt dành cho hành khách. Với phương châm bán đúng giá và khách hàng là thượng đế, trong suốt nhiều năm qua hãng xe Bảy Lang đã không ngừng nỗ lực và phát trển để phục vụ thật tốt nhu cầu đi lại của khách hàng.

Nội thất xe Bảy Lang đi Pleiku

Nội thất xe Bảy Lang đi Pleiku

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine giường nằm 34 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. 

Giờ xuất phát: 18h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 11h30p tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Quầy 80, Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26 Quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

Điểm đến: Bến xe Đức Long: Số 43 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai.

Tại TP. Pleiku, xe Bảy Lang có hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong nội thành. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về tổng đài 1900 888684 để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn sẽ không phải lo lắng về câu hỏi Sài Gòn đi Pleiku bao nhiêu tiếng khi chọn Bảy Lang.

 

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Gia Lai

Xe từ Gia Lai đi Sài Gòn