Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Được biết đến là khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia xây dựng dưới chân đồi Cấm, bên cạnh dòng sông Hồng chảy vào miền đất Việt, thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai; cách Tp. Lào Cai khoảng 60km về phía nam (cách ga xe lửa Bảo Hà khoảng 800m), đền thờ thần vệ quốc Hoàng Bẩy, một anh hùng miền sơn cước đánh giặc phương Bắc bảo vệ bản làng.

Hằng năm cứ vào các dịp lễ đầu năm, đây là địa chỉ thu hút du khách thập phương đông nhất của huyện Bảo Yên. Theo truyền thuyết kể lại, vào cuối đời Lê niên hiệu Cảnh Hưng (1740 – 1786 ) khắp vùng Quy Hóa gồm Châu Thủy Vĩ và Châu Văn Bàn (thuộc Lào Cai bây giờ) luôn bị giặc vùng phương Bắc tràn sang cướp phá, giết hại dân lành.  Trước cảnh đau thương tang tóc ấy, tướng Nguyễn Hoàng Bẩy được triều đình giao trọng trách khởi binh dẹp loạn vùng biên ải. Đội quân của ông tiến dọc sông Hồng đánh đuổi quân giặc, giải phóng Châu Văn Bàn và củng cố xây dựng Bảo Hà thành căn cứ lớn. Trong một trận chiến không cân sức với quân giặc, ông đã anh dũng hy sinh, thi thể ông trôi theo sông Hồng tới Bảo Hà thì dạt vào bờ. Nhân dân trong vùng đã vớt, an táng thi thể ông và lập đền thờ tại đây để ghi nhớ công đức to lớn của ông. (nguồn:tourdulichsapagiare.com)

Vậy từ sân bay Nội Bài đi Bảo Hà như thế nào? Hôm nay các bạn hãy cùng VeXeRe.com giải đáp thắc mắc đó nhé!

1. Sân bay Nội Bài đi Bảo Hà như thế nào?

Quãng đường từ TP. Hà Nội tới Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai được xác định dao động trong khoảng 240 km. Dưới đây Vexere.com sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Hà Nội tới Bảo Hà một cách an toàn nhất.

Các cách di chuyển từ Hà Nội đi Bảo Hà:

Bằng xe máy: Đường ở khu vực này khá nguy hiểm vì các đoạn đường quanh co, nhiều  khúc cua tay áo và đồi núi khuất tầm nhìn, Ngoài ra, cung đường khá dài và với việc lái xe đường dài dễ khiến cơ thể mệt mỏi, chỉ các bạn có tay lái vững hoặc muốn trải nghiệm theo kiểu dân phượt có thể lựa chọn theo cách này.

Ngoài ra, hành khách có thể chọn các hãng xe khách từ Hà Nội đi Bảo Hà. Cách này đa số phổ biến hơn, đồng thời cũng giúp hành khách tối ưu thời gian và chi phí. Với đường cao tốc Hà Nội Lào Cai được đưa vào khai thác, các bạn chỉ mất khoảng 3h30 trên xe là đã tới Bảo Hà.

Bằng xe ô tô: từ Nội Bài, nhập vào cao tốc Hà Nội – Lào Cai, sau đó thẳng đường cao tốc CT05 là đến được Bảo Hà.

Một số nhà xe nổi tiếng trên tuyến đường như: Nam Thắng Limousine, Hoàng Yến Express, Hoàng Phú Limousine đều được bán vé trực tuyến trên hệ thống VeXeRe.com.

2. Hà Nội đi Bảo Hà: tư vấn chọn xe chi tiết

2.1. Xe Nam Thắng Limousine từ Hà Nội đi Bảo Hà

Xe Nam Thắng Limousine hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Bảo Hà được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Nam Thắng luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Bảo Hà tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Nam Thắng đi Bảo Hà luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Limousine 9 chỗ VIP Nam Thắng Limousine
Nam Thắng limousine

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP. Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán

Giờ xuất phát: 07h00, 07h30, 14h30, 15h00 tất cả các ngày trong tuần

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30p tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết

Vị trí điểm đón và điểm trả của xe Nam Thắng Limousine:

Tại Hà Nội, xe đón khách tại: Văn phòng Hà Nội: Số 98 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

Tại Bảo Hà xe trả khách tại: Km 166-210 Cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Bảo Hà, Lào Cai

Ngoài ra, Nam Thắng Limousine còn hỗ trợ đón trả khách tận trong quận Long Biên, Nhà hát lớn Hà Nội,…. Hành khách liên hệ 19007070 để được tư vẫn và hỗ trợ.

Đánh giá xe Nam Thắng Limousine khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, xe luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

Khách hàng Nam Anh: ‘Xe đi nhanh, êm, nhẹ, không sóc lắm, lái xe nhiệt tình, nói chuyện rất hài hước.’

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

2.2. Xe Hoàng Yến Express từ Hà Nội đi Bảo Hà

Xe Hoàng Yến Express hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Bảo Hà được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Hoàng Yến Express luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách.Xe luôn đón khách đúng giờ, phục vụ hành khách nhiệt tình. Xe Hoàng Yến Express luôn tự tin là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Hoàng Yến Express

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP, 11 chỗ VIP, 15 chỗ VIP, ghế bọc da sang trọng. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống, chăn đắp, khăn lạnh.

Giờ xuất phát: 06h30, 07h00, 07h15, 15h00 tất cả các ngày trong tuần

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30p đến 3h40p tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết

Nơi đi: Văn Phòng Hà Nội: Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điểm đến: Km 210 cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Bảo Hà, Lào Cai.

Các điểm đón cố định: Hiện tại nhà xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả trong phố cổ Hà Nội, khu cực Ngã tư sở, đường Võ Chí Công, các sảnh trong sân bay Hà Nội. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn.

2.3. Xe Hoàng Phú Limousine từ Hà Nội đi Bảo Hà

Với nhu cầu khách hàng ngày một tăng cao, tuyến đường Hà Nội – Bảo Hà hiện nay đã được khá nhiều nhà xe khai thác. Xe Hoàng Phú Limousine là một trong các nhà xe được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn trên tuyến đường này. Được trang bị dàn xe limousine cao cấp, đời mới. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Hoàng Phú từ Hà Nội đến Bảo Hà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xe Hoàng Phú Limousine undefined
Hoàng Phú limousine

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP, 11 chỗ VIP, nội thất sang trọng. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh, chăn đắp

Giờ xuất phát: 07h30, 15h30, 21h00 tất cả các ngày trong tuần

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Văn Phòng Hà Nội: Số 115 Lãng Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điểm đến: Km 166-210 Cao tốc Nội Bài – Lào Cai, Bảo Hà, Lào Cai.

Các điểm đón cố định: Hiện tại nhà xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả trong phố cổ Hà Nội, các sảnh của Sân Bay Nội Bài, các bến xe trong Hà Nội. Hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để nhận tư vấn.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe Hà Nội đi Bảo Hà

Xe Bảo Hà đi Hà Nội