Không hùng vĩ cảnh núi non trập trùng như miền Bắc, cũng chẳng hoa lệ, mĩ miều như vẻ đẹp nắng gió của miền Trung. Miền Nam gây thương nhớ cho bao du khách bởi sự dịu dàng, yên bình và mộc mạc. Du lịch miền Nam nổi bật với những cánh đồng ruộng bao la cò bay thẳng cánh, những con sông xanh mướt hiền hòa, những vườn trái cây sai trĩu quả… chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai cho bất cứ du khách nào đã từng đặt chân đến nơi đây. Hãy cùng VeXeRe khám phá những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch miền Nam nhé!

Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế – văn hóa lớn nhất Việt Nam với nhiều khu đô thị sầm uất và những công trình kiến trúc đồ sộ. Thành phố Hồ Chí Minh mang vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa trong ánh đèn của đô thị là thế, nhưng một số nơi vẫn còn lưu giữ lại rất nhiều những công trình kiến trúc cổ kính có từ thời Pháp thuộc. Nhắc đến cảnh đẹp Việt Nam, chắc hẳn du khách ai ai cũng muốn một lần được ghé thăm “Hòn ngọc viễn đông” xinh đẹp này.

Thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao

Thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao

Nhà thờ Đức Bà - Công trình biểu tượng của thành phố

Nhà thờ Đức Bà – Công trình biểu tượng của thành phố

Tây Ninh

Tây Ninh là một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ. Vùng đất xinh đẹp này là cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh (Campuchia) nên cũng sở hữu khá nhiều kiến trúc với sự giao thoa độc đáo của 2 đất nước. Ngoài ra, Tây Ninh cũng có nhiều kiến trúc tâm linh nổi tiếng, điển hình là danh thắng tâm linh núi Bà Đen – điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Tòa thánh Tây Ninh

Tòa thánh Tây Ninh

Khung cảnh Tây Ninh nhìn từ núi Bà Đen

Khung cảnh Tây Ninh nhìn từ núi Bà Đen

Vũng Tàu

Nhắc đến du lịch Vũng Tàu là nhắc đến không khí yên bình, tươi mát của biển xanh cùng bãi cát trắng chạy dài, những dãy núi hùng vĩ, những con đường rộng rãi rợp bóng cây xanh,… Thành phố Vũng Tàu rất đỗi bình dị, chan hòa nhưng cũng rất nổi tiếng bởi nhiều điểm du lịch thú vị như Bạch Dinh, tượng Chúa Kito, ngọn hải đăng,…

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Vũng Tàu

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Vũng Tàu

Long An

Long An là cửa ngõ nối liền hai vùng Đông Nam Bộ và Đồng bằng Sông Cửu Long nên có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách. Long An dịu dàng với những đầm sen bát ngát, rừng tràm xanh mướt với những con đường xuyên rưng siêu bí hiểm,… Chắc chắn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý thú cho những ai thích khám phá cuộc sống miền sông nước hữu tình.

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập

Mùa sen nở rộ ở Long An

Mùa sen nở rộ ở Long An

Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng sen bao la, khung cảnh thôn quê thanh bình và những khu du lịch sinh thái đầy hấp dẫn. Những địa điểm tham quan thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đồng Tháp phải kể đến vườn trái cây Lai Vung, Phong Hòa, Làng hoa Sa Đéc, đồng sen tháp mười,…

Vườn hoa Sa Đéc rực rỡ sắc màu

Vườn hoa Sa Đéc rực rỡ sắc màu

Vườn trái cây Xẻo Quýt

Vườn trái cây Xẻo Quýt

An Giang

An Giang là một tỉnh thuộc Tây Nam Bộ. Đặt chân đến vùng đất An Giang, cảm giác đầu tiên mà du khách có thể cảm nhận được chính là sự bình yên và vô cùng thoải mái. Những ruộng lúa xanh non, tươi mát, bầu trời cao vút cùng tiếng chim hót ríu rít trên cành cây,… Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên bức tranh đồng quê tươi đẹp, khiến ai một lần đến đây cũng nhớ mãi.

Cánh đồng Tà Pạ

Cánh đồng Tà Pạ

Miếu bà chúa Xứ

Miếu bà chúa Xứ

Cần Thơ

Nhắc đến du lịch Cần Thơ, người ta sẽ nhớ ngay đến sự nhộn nhịp của chợ nổi vào mỗi sáng sớm, những vườn cây ăn quả sai trái và kiến trúc độc đáoo của những ngôi nhà cổ. Du lịch Cần Thơ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích du lịch miền sông nước.

Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy

Chợ nổi Cái Răng mỗi buổi sáng

Chợ nổi Cái Răng mỗi buổi sáng

Kiên Giang

Kiên Giang nằm tận cùng phía tây nam Việt Nam, có đường bờ biển dài và biên giới giáp với lãnh thổ Campuchia. Ngoài đảo ngọc Phú Quốc, đến Kiên Giang, du khách có vô vàn lựa chọn cho những chuyến hành trình hấp dẫn như thắng cảnh Hà Tiên, đảo Nam Du, rừng U Minh Thượng, nhiều ngôi chùa với kiến trúc độc đáo của người dân Khmer,…

Vườn quốc gia U Minh Thượng

Vườn quốc gia U Minh Thượng

Quần đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du

Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất và xinh đẹp nhất tại Việt Nam thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hòn đảo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những bãi biển đẹp, bầu trời hoàng hôn lãng mạn và những cánh rừng xanh mát. Đặc biệt nơi đây là thiên đường của những nhà hàng, resort ven biển đẳng cấp nhất. Chính những yếu tố đặc biệt này mà rất nhiều du khách trong và ngoài nước chọn Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch hằng năm.

Phú Quốc - Điểm đến lý tưởng cho gia đình

Phú Quốc – Điểm đến lý tưởng cho gia đình

Ngắm hoàng hôn trên biển Phú Quốc

Ngắm hoàng hôn trên biển Phú Quốc

Cà Mau

Mũi Cà Mau là điểm tận cùng của Việt Nam. Đến với mảnh đất này, du khách sẽ cảm nhận được sự linh thiêng, cái “hồn” của dân tộc Việt Nam qua từng tấc đất. Sự thân thiện, gần gũi của những con người Cà Mau chân chất cung chính là lý do khiến nhiều du khách vẫn mãi lưu luyến mảnh đất xinh đẹp này. Du lịch Cà Mau đầy hứa hẹn với các địa điểm tham quan hấp dẫn như hòn Núi Bạc, đầm Thị Tường, hòn Khoai, mũi Cà Mau,…

Chùa bà Thiên Hậu

Chùa bà Thiên Hậu

Cột mốc tọa độ mũi Cà Mau

Cột mốc tọa độ mũi Cà Mau

> Xem thêm:

Những điều bạn cần biết vè du lịch Hội An: Ăn gì? Chơi ở đâu?

Chill cùng top 8 quán cà phê đẹp quên lối về tại Buôn Mê Thuột

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe