Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hè là mùa cao điểm du lịch trong năm, mọi người thường chọn thời điểm này để thực hiện những chuyến du lịch đến các bãi biển, các khu du lịch nghỉ mát cùng với bạn bè, gia đình cho nên các dịch vụ du lịch trong thời điểm này cũng khá đông đúc thậm chí là quá tải, đặc biệt là lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch uy tín chất lượng. VeXeRe xin chia sẻ những điều cần lưu ý khi thuê xe du lịch hè để quý khách ít tốn chi phí đồng thời nhận được dịch vụ tốt nhất.

Một số lưu ý khi thuê xe du lịch

Lên kế hoạch thuê xe sớm

Vào mùa cao điểm du lịch như hè thì hầu như các công ty du lịch đều không đáp ứng nổi nhu cầu thuê xe quá lớn của khách hàng, do đó nếu đã có dự định đi du lịch thì nên có kế hoạch lựa chọn và thuê xe sớm nhất có thể. Thuê xe sớm sẽ giúp bạn có giá tốt hơn, có nhiều lựa chọn về công ty cho thuê, loại xe, màu xe,…

VeXeRe hợp tác với hơn 5000 hãng xe trên cả nước. Nên khi liên hệ qua VeXeRe bạn không cần lo lắng nhu cầu không được đáp ứng. Tuy nhiên hãy lên kế hoạch sớm để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Tìm hiểu về công ty cho thuê xe

Hiện nay có rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch, chất lượng dịch vụ và giá cả ở mỗi nơi đều khác nhau. Để sử dụng được dịch vụ tốt với giá rẻ thì bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được thông tin về dịch vụ cũng như giá cả mà các công ty cung cấp trên website của họ hoặc có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân đã sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch.

VeXeRe luôn cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng không cần lo lắng về dịch vụ hay xe không đảm bảo chất lượng.

Chọn loại xe

Nên căn cứ vào nhu cầu di chuyển, khả năng tài chính hay địa hình đường đi mà chọn loại xe phù hợp nhất. Ví dụ như chuyến đi của bạn phải đi chuyển qua các con đường không bằng phẳng, đồi núi thì bạn nên lựa chọn những loại xe số sàn, có gầm cao và máy mạnh.

VeXeRe cung cấp nhiều hãng xe chất lượng cao. Đặc biệt là các loại xe limousine. Các loại xe này sẽ giúp cho hành khách đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều.

Đọc kỹ hợp đồng dịch vụ thuê xe du lịch

Trước khi ký kết bất kỳ giấy tờ gì bạn cần xem xét cẩn thận nội dung. Khi bắt đầu hợp đồng thuê xe, bạn nên cân nhắc kỹ các điều khoản. Đặc biệt cần quan tâm đến phần đặt cọc, hủy hợp đồng…

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY

Xe limousine 9 chỗ

Thuê xe du lịch các tuyến đường HOT tại VeXeRe.com

Ưu điểm khi thuê xe tại VeXeRe.com

– Hỗ trợ thuê xe đa dạng tuyến đường trên khắp cả nước với mức giá ưu đãi, hợp lý.

– Được lựa chọn nhiều loại xe từ xe ghế ngồi, xe limousine, xe giường nằm, xe VIP.

– Các hình thức thanh toán đa dạng, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng.

– Hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Luôn hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Cách thức liên hệ thuê xe

Bạn có thể điềm form đăng ký thuê xe TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ tổng đài 1900 545 541 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn thuê xe nhanh nhất.

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐĂNG KÝ THUÊ XE NGAY