Mũi Né với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là địa điểm du lịch rất được du khách ưa chuộng. Đặc biệt là vào mùa hè oi bức. Với ưu điểm đa dạng lựa chọn về dòng xe, chủ động về thời gian, địa điểm,… Thuê xe đi Mũi Né được khá nhiều khách hàng quan tâm. Tham khảo dịch vụ thuê xe đi Mũi Né tại VeXeRe qua bài viết dưới đây nhé!

Các dòng xe cho thuê đi Mũi Né – Phan Thiết trên thị trường hiện nay

Xe 4 chỗ, 7 chỗ đi Mũi Né 

Đối với các gia đình, nhóm bạn hoặc cá nhân có nhu cầu đi công tác, thuê xe 4 – 7 chỗ đi Mũi Né là lựa chọn phù hợp nhất. Dòng xe này khá phổ biến tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng cân nhắc và chọn loại xe phù hợp nhất với túi tiền và như cầu di chuyển của bạn.

Thuê xe đi Mũi Né: Nội thất dòng xe ô tô 7 chỗ

Nội thất dòng xe ô tô 7 chỗ

Xe limousine đi Mũi Né

Xe limousine đi Mũi Né là dòng xe có nhiều cải tiến hơn so với xe phổ thông. Nội bật nhất ở dòng xe này chính là không gian rộng rãi, sang trọng. Nhiều tiện ích hiện đại được trang trên xe nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất trong suốt hành trình.

Thuê xe đi Mũi Né: Nội thất xe limousine ghế ngồi

Nội thất xe limousine ghế ngồi

Xe giường nằm đi Mũi Né

Với những chuyến du lịch theo đoàn, xe giường nằm đi Mũi Né là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dòng xe giường nằm hiện nay gồm 2 loại. Đối với xe giường nằm phổ thông sẽ có từ 40 đến 45 giường. Xe giường nằm cabin – hay còn gọi là xe phòng, sẽ có từ 22 đến 32 giường trên 1 xe.

Nội thất xe giường nằm đi Mũi Né

Nội thất xe giường nằm đi Mũi Né

> Xem thêm:

Thuê xe du lịch và những điều cần biết

Giá thuê xe đi Mũi Né – Phan Thiết từ Sài Gòn

Tại VeXeRe, giá thuê xe đi Mũi Né – Phan Thiết chỉ từ 2.500.000đ/chiều. Liên hệ ngay 1900 545 541 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn thông tin và hỗ trợ thuê xe đi Mũi Né nhanh nhất.

GỌI NGAY 1900 545 541

Vì sao nên chọn thuê xe đi Mũi Né?

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Với đa dạng dòng xe, VeXeRe sẽ hỗ trợ bạn tìm được dòng xe ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu di chuyển. Hãng xe sẽ đón/trả bạn đúng địa điểm đã hẹn trước. Bạn sẽ không cần tốn thêm bất cứ chi phí nào để di chuyển đến điểm đón giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí di chuyển từ Sài Gòn đến Mũi Né.

Chủ động hơn trong chuyến đi

Thay vì phải phụ thuộc vào lịch chạy. Việc thuê xe đi Mũi Né giúp bạn hoàn toàn chủ động trong chuyến đi. Bạn có thể lựa chọn điểm đi, điểm đến, thời gian khởi hành phù hợp với lịch trình của mình.

Hạn chế được rủi ro khi di chuyển trong các dịp cao điểm

Vào các dịp cuối tuần hoặc lễ Tết, bạn sẽ khó tránh khỏi trường hợp nhồi nhét trên xe khách. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid, việc đảm bảo khoảng cách an toàn là điều vô cùng cần thiết khi di chuyển.

Thuê xe du lịch hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi để chuẩn bị năng lượng cho các hoạt động vui chơi, thăm quan tại Mũi Né.

Thuê xe đi Mũi Né như thế nào cho phù hợp nhất?

Số lượng ghế/giường trên xe: Khi lựa chọn thuê xe đi Mũi Né, bạn nên cân nhắc chọn dòng xe rộng rãi. Số lượng ghế, giường đủ hoặc dư ra một vài so với hành khách trên xe. Không gian trên xe thoải mái giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn tốt hơn trong suốt thời gian di chuyển.

Các tiện ích trên xe: Bạn có thể đưa ra một số yêu cầu về các tiện ích trên xe như TV, wifi,… khi trao đổi với tư vẫn viên hỗ trợ thuê xe. Tuỳ vào yêu cầu của bạn, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn hãng xe phù hợp nhất.

Một số lưu ý khi thuê xe

1/ Để có thể hỗ trợ thuê xe nhanh và đúng với yêu cầu nhất, bạn cần cung cấp một số thông tin sau:

  • Thông tin chuyến đi. Bao gồm điểm đón, điểm trả, ngày đi, ngày về và lịch trình tham quan (nếu có).
  • Mục đích thuê xe là gì? Chi phí thuê xe dự kiến là bao nhiêu?
  • Số lượng hành khách.

2/ Chủ động liên hệ đặt xe sớm để tránh tình trạng hết xe hoặc không có xe đúng ngày. Gây ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển của bạn.

3/ Cần lưu ý về thủ tục thuê xe và chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Đặc biệt là khi di chuyển liên tỉnh trong mùa dịch này.

4/ Xác nhận thông tin chuyến đi với hãng xe trước giờ khởi hàng để hạn chế sai sót, nhầm lẫn.

Bài viết này cung cấp một số thông tin về dịch vụ thuê xe đi Mũi Né và một số lưu ý khi thuê xe. Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu thuê xe, bạn vui lòng liên hệ 1900 545 541 để được VeXeRe hỗ trợ thêm thông tin nhé!

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐĂNG KÍ THUÊ XE NGAY