Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch biển cùng người thân và gia đình. Cùng Blog VeXeRe khám phá top 5 bãi biển gần Sài Gòn và lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới thôi nào!

Khám phá top 5 bãi biển gần Sài Gòn cho cuối tuần cực chill

Biển Thạnh An – Cần Giờ

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 50km, biển Thạnh An Cần Giờ là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Không sở hữu nhiều cảnh đẹp nổi tiếng hay nhứng khu du lịch sang chảnh, bãi biển này lại mang một vẻ đẹp bình yên đến lạ kỳ.

Bãi biển gần Sài Gòn: Biển Thạnh An

Bờ kè nổi tiếng trên đảo Thạnh An

Biển Thạnh An thuộc hòn đảo Thạnh An nhỏ bé với dân số khoảng 5000 người. Chủ yếu sống bằng nghề làm muối và đánh bắt thuỷ sản. Người dân ở đây cực kỳ thân thiện và mến khách.

Cuộc sống bình di của người dân trên đảo Thạnh An

Cuộc sống bình di của người dân trên đảo Thạnh An

Vì không phải là một địa điểm du lịch nổi tiếng nên đảo Thạnh An Cần Giờ không có quá nhiều địa điểm vui chơi giải trí. Nhưng nếu bạn muốn tìm một chốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi thì đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng nhất. Dạo quanh những con đê dài, vừa ngắm biển, vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn.

Khung cảnh yên bình tại biển Thạch An

Khung cảnh yên bình tại biển Thạch An

Biển Tân Thành – Tiền Giang

Với vẻ đẹp hoang sơ cũng với bãi cát đen hiếm gặp, bãi biển Tân Thành rất được khách du lịch quan tâm trong những năm gần đây. Không phải là địa điểm lý tưởng cho hoạt động tắm biển. Nhưng nơi đây lại thu hút du khách thập phương bởi nhiều loại hải sản ngon. Giá lại cực kỳ rẻ.

Bãi biển gần Sài Gòn: Biển Tân Thành

Check-in cầu tàu vươn ra biển Tân Thành

Nhịp sống ở đây không quá hối hả, bận rộn. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng việc dạo bộ, ngắm bình minh trên cây cầu tàu. Sau đó sẽ tham gia trải nghiệm cào nghêu cùng người dân bản địa. Ngắm hoàng hôn và thưởng thức hải sản tươi ngon trên biển.

Cào nghêu - Hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị

Cào nghêu – Hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị

> Xem thêm:

Review bãi biển Tân Thành – Địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Tiền Giang

Biển Hồ Cốc – Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Hồ Cốc là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây còn có nguồn suối nước nóng, hồ nước mặn tự nhiên và rừng mưa nhiệt đới vô cùng hút mắt.

Bãi biển gần Sài Gòn: Biển Hồ Cốc Vũng Tàu

Hồ Cốc Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng gần Sài Gòn

Nếu muốn thay đổi không khí, bạn có thể đến Hồ Cốc tham gia các hoạt động dã ngoại. Cắm trại trên biển hoặc trekking xuyên rừng rất được ưa chuộng tại đây. Đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon cho chuyến đi thêm trọn vẹn nhé!

Trekking xuyên rừng nguyên sinh Bình Châu

Trekking xuyên rừng nguyên sinh Bình Châu

> Xem thêm:

Top 10 địa điểm du lịch Vũng Tàu cực HOT, check-in cực đẹp

Biển Phước Hải – Vũng Tàu

Tương tự biển Hồ Cốc, biển Phước Hải còn khá hoang sơ do chưa được khai thác nhiều cho du lịch. Nhưng cũng nhờ điểm này mà không khí nơi đây rất thoải mái, trong lành.

Bãi biển gần Sài Gòn: Biển Phước Hải

Góc check-in “triệu like” tại biển Phước Hải

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, tắm biển. Tại bãi biển gần Sài Gòn này, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng cuộc sống làng chài bình dị của người dân Phước Hải. Sau một buổi đánh bắt, bao nhiêu là hải sản tươi ngon được mang về. Bạn có thể trực tiếp mua và nhờ người dân chế biến với giá cực kì phải chăng.

Khung cảnh nhộn nhịp tại bờ biển sau một buổi đánh bắt

Khung cảnh nhộn nhịp tại bờ biển sau một buổi đánh bắt

Mũi Kê Gà – Bình Thuận

Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ tại Bình Thuận. Cách thành phố Phan Thiết khoảng 1 tiếng đi xe. Địa điểm này gấy ấn tượng với du khách bởi những tảng đá to vươn ra biển và ngọn hải đăng cao sừng sững. Mỗi một góc ở đây chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh sống ảo vô cùng đắt giá.

Bãi biển gần Sài Gòn: Mũi Kê Gà

Vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút tại Mũi Kê Gà

Đã đến Mũi Kê Gà, bạn nhất định phải thử cắm trại qua đêm. Cùng nhau trò chuyện dưới ánh lửa hồng, thưởng thức hải sản và ngắm cảnh đêm chắc hẳn sẽ khiến mãi lưu luyến mãi mỗi khi nhắc đến địa điểm du lịch Bình Thuận xinh đẹp này.

Cắm trại là hoạt động nhất định phải thử tại Mũi Kê Gà

Cắm trại là hoạt động nhất định phải thử tại Mũi Kê Gà

> Xem thêm:

Review kinh nghiệm du lịch biển Lagi Bình Thuận

Du lịch biển cần chuẩn bị những gì?

Sau khi chọn được địa điểm du lịch biển gần Sài Gòn yêu thích. Bước tiếp theo bạn cần làm chính là chuẩn bị một số vật dụng cần thiết. Cùng Blog VeXeRe điểm qua một vài món đồ sau đây:

  1. Kem chống nắng
  2. Dép
  3. Đồ bơi
  4. Khăn tắm
  5. Kính mát
  6. Mũ rộng vành
  7. Dầu gội, sữa tắm

Đặc biệt nhất, bạn nhớ mang theo điện thoại, máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân và bạn bè nhé!

Chuẩn bị một số vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch biển thêm trọn vẹn

Chuẩn bị một số vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch biển thêm trọn vẹn

Trên đây là một vài thông tin về các bãi biển gần Sài Gòn. Nếu chưa có kế hoạch gì vào cuối tuần, bạn có thể cân nhắc đến 1 chuyến đi ngắn đến tham quan những địa điểm trên. Theo dõi Blog VeXeRe thường xuyên để cập nhật những địa điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất nhé!

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi