Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thay vì chọn đến những bãi biển để tránh nóng. Mùa hè này, hãy cũng bạn bè và gia đình làm một chuyến du lịch núi thay đổi không khí nhé!

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

Trải nghiệm mùa hè sôi động cùng người thân và bạn bè với loạt địa điểm du lịch thú vị khắp cả nước. Nhanh tay đặt VeXeRe để tận hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn mùa hè này nhé!

Chill hè khám phá - Săn ưu đãi thả ga

Chill hè khám phá – Săn ưu đãi thả ga

ĐẶT VÉ NGAY

Khám phá những đỉnh núi săn mây ở Hà Giang

Hà Giang khắp nơi đều được bao bọc bởi rừng núi. Đến Hà Giang, bạn nhất định không nên bỏ qua trải nghiệm đỉnh Tây Côn Lĩnh – đỉnh núi cao nhất vùng Đông Bắc Việt Nam. Ngọn núi này thuộc trên dãy núi thượng nguồn sông Chảy. Tại đây có nhiều rừng cây cổ thụ, rừng nguyên sinh đa dạng, phong phú rất đáng để bạn khám phá.

Không chỉ có thế, bạn sẽ còn được trải nghiệm cung đường đèo Mã Pí Lèng dài 20km uốn lượn hiểm trở. Đèo Mã Pì Lèng được mệnh danh là một trong “tứ đại đỉnh đèo” của núi phía bắc. Đây cũng là một trong những địa điểm được các tín đồ du lịch Hà Giang mong muốn được chinh phục nhất.

Du lịch núi - Núi Tây Côn Lĩnh Hà Giang

Đỉnh Tây Côn Lĩnh sở hữu nhiều rừng cây cổ thụ, rừng nguyên sinh đa dạng, phong phú rất đáng để bạn khám phá

ĐẶT XE ĐI HÀ GIANG CHỈ TỪ 100K/VÉ

Chinh phục đỉnh núi cao nhất Đông Dương ở Sapa

Nóc nhà Đông Dương Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Nơi đây là một trong những điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ yêu thích mạo hiểm.

Để chinh phục ngọn núi này, bạn sẽ mất khoảng 2 ngày vượt rừng, lội suối, leo lên những vách đá cao. Tuy chặng đường không hề dễ dàng. Nhưng cảm giác khi leo lên đến đỉnh chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Du lịch núi - Đỉnh Fansipan Sapa

Fansipan – đỉnh núi cao nhất Đông Dương

ĐẶT XE ĐI SAPA CHỈ TỪ 280K/VÉ

Đến Mộc Châu thăm đỉnh Pha Luông

Với độ cao khoảng 2000m, đỉnh Pha Luông là điểm đến thích hợp cho những người ưa khám phá, mạo hiểm.

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, Pha Luông là địa điểm check-in cực chất dành dành cho giới trẻ. Đặc biệt là các tay săn ảnh. Cảnh sắc thiên nhiên thay đổi suốt đường đi, sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với những tín đồ đam mê phượt núi.

Du lịch núi - Đỉnh Pha Luông Mộc Châu

Đỉnh Pha Luông – địa điểm check-in cực chất dành dành cho giới trẻ

ĐẶT XE ĐI MỘC CHÂU CHỈ TỪ 200K/VÉ

Tham quan núi Kỳ Lân – “Hòn ngọc xanh” trong lòng Ninh Bình

Sở dĩ có tên gọi này là vì núi Kỳ Lân có hình dáng tựa như đầu của con kỳ lân đang nhìn về hướng Bắc. Sườn núi hõm vào như hàm lân. Bao quanh là cây cối um tùm được ví như bờm và râu của lân.

Núi Kỳ Lân lọt thỏm giữa hồ nước xanh màu rêu rộng lớn. Tất cả hoà cùng với nhau tạo nên bức tranh thuỷ mặc vô cùng độc đáo.

Núi Kỳ Lân - "Hòn ngọc xanh" trong lòng Ninh Bình

Núi Kỳ Lân – “Hòn ngọc xanh” trong lòng Ninh Bình

ĐẶT XE ĐI NINH BÌNH CHỈ TỪ 165K/VÉ

Chiêm ngưỡng Đà Lạt từ đỉnh Langbiang

Langbiang là đỉnh núi cao nhất tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Từ đỉnh núi Langbiang, bạn có thể thoả sức ngắm trời, ngắm mây. Và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của thành phố. Nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm tham quan và nhiều trò chơi cảm giác mạnh để bạn trải nghiệm.

Sau quá trình tu sửa, Langbiang ngày nay được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến là một khu du lịch sinh thái. Có rất nhiều loại thảo dược, thảo mộc và các loài chim quý hiếm được bảo tồn tại đây.

Nhờ vị trí thuận lợi và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Địa điểm này thu hút rất đông du khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng hằng năm. Nếu yêu thích khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hoá bản địa. Thì đây chính là điểm đến rất phù hợp cho bạn vào mùa hè này đấy!

Đỉnh núi Langbiang Đà Lạt

Từ đỉnh núi, bạn có thể thoả sức ngắm trời, ngắm mây, chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của thành phố

ĐẶT XE ĐI ĐÀ LẠT CHỈ TỪ 200K/VÉ

Khám phá núi Hàm Rồng Pleiku

Nhắc đến núi Hàm Rồng, bạn có thể sẽ liên tưởng ngay đến ngọn núi hình đầu rồng nổi tiếng tại Sapa. Tuy nhiên, vùng đất cao nguyên Pleiku cũng sở hữu ngọn núi Hàm Rồng làm say mê biết bao tâm hồn xê dịch.

Ngọn núi này được mệnh danh là nóc nhà Pleiku. Là một trong những ngọn núi lớn nhất. Đóng vai trò quan trọng về cảnh quan, sinh thái và du lịch của thành phố.

Nhìn từ trên cao, ngọn núi này tựa như một chiếc phễu khổng lồ. Đường lên đỉnh núi quanh co, uốn lượn. Đến nơi, bạn chắc hẳn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên xanh mát và không khí trong lành. Mây trôi lãng đãng hoà cùng làn sương khói mờ ảo làm cho điểm đến này càng thêm thú vị.

Du lịch núi Hàm Rồng Gia Lai

Núi Hàm Rồng đóng vai trò quan trọng về cảnh quan, sinh thái và du lịch của thành phố

ĐẶT XE ĐI PLEIKU CHỈ TỪ 280K/VÉ

Check-in núi Đá Voi – Buôn Mê Thuột

Núi Đá Voi là một địa điểm du lịch núi mang đầy sự huyền bí. Thực tế Đá Voi có 2 tàng đá lớn. Được người dân địa phương gọi là Đá Voi Mẹ và Đá Voi Cha. Vì có hình thù độc đáo và to lớn nhu một chú voi nên tảng đá này mới có tên gọi như vậy.

Chinh phục núi Đá Voi không quá khó. Chỉ mất khoảng 10 – 15 phút là bạn đã lên được đến đỉnh. Đường lên càng gần đỉnh độ dốc càng cao. Đòi hỏi bạn phải vô cùng cẩn thận. Tuy vậy, bạn sẽ nhận được phần thưởng hoàn toàn xứng đáng khi chiêm ngưỡng khung cảnh những dãy núi trùng điệp trước mắt.

Du lịch núi Đá Voi Pleiku

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp nhìn từ núi Đá Voi

ĐẶT XE ĐI BUÔN MA THUỘT CHỈ TỪ 270K/VÉ

Chinh phục đỉnh núi Ngọc Linh Kon Tum

Núi Ngọc Linh đồ sợ, hùng vĩ là niềm tự hào to lớn của người dân Kon Tum. Ngọn núi thiêng liêng gắn liền với những huyền thoại thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan, tìm hiểu. 

Với chiều cao hơn 2.500m, hành trình chinh phục núi Ngọc Linh chưa bao giờ là điều dễ dàng. Càng lên cao, không khí lại càng lạnh. Nhưng nghĩ đến những khung cảnh mãn nhãn được ngắm nhìn từ núi Ngọc Linh. Bất kỳ du khách nào cũng tò mò, thích thú, muốn 1 lần được khám phá.

Du lịch núi Ngọc Linh Kon Tum

Núi Ngọc Linh trải dài trên địa bàn bốn tỉnh Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Gia Lai

ĐẶT XE ĐI KON TUM CHỈ TỪ 340K/VÉ

Trên đây là top 8 điểm du lịch núi mà những tín đồ du lịch không thể bỏ qua. Xách ba lô lên và đi khám phá những vùng đất mới ngay thôi nào!

>> Xem thêm:

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của các kỳ quan thiên nhiên Việt Nam

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE NGAY