Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm được ví như trái tim của Ninh Thuận khi nằm giữa trung tâm tỉnh, là ngã ba liên kết vùng giữa các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận và Khánh Hòa. Không chỉ có bờ biển dài hơn 10km, du lịch Phan Rang – Tháp Chàm còn có nhiều điều kiện để phát triển các hình thái du lịch nghỉ dưỡng, các hoạt động du lịch thể thao trên biển như thuyền buồm, ván diều, lặn ngắm san hô,… do sở hữu 1 trong 13 vịnh nước sâu của cả nước. Bao quanh thành phố là hàng loạt điểm đến nổi tiếng của Ninh Thuận như Vĩnh Hy, đồi cát Nam Cương, Vườn Quốc gia Núi Chúa… được nối liền với trung tâm bởi hệ thống giao thông thuận tiện.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Hiện nay có rất nhiều hãng xe Cabin đi Phan Rang được hỗ trợ bởi VeXeRe.com. Hãy cùng VeXeRe.com trải nghiệm trên những xe cabin chất lượng đó có những gì nhé!

Chất lượng 

Dòng xe Cabin chinh phục được cả những hành khách khó tính nhất. Được ví như “Cung điện di động”, trên xe chỉ có 20 đến 22 chỗ, tương ứng như 22 khoang cabin riêng biệt. Ghế được bọc da xịn hơn ghế nằm bình thường, có gối nằm rời, có chăn đắp to hơn và có cả dây an toàn. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi như: nước uống, LCD riêng phục vụ nhu cầu xe phim , giải trí trên suốt hành trình, wifi tốc độ cao, ổ sạc điện thoại USB, jack cắm tai nghe 3.5mm, đèn đọc sách, hệ thống massage,…

Giường nằm của dòng xe này cũng rộng và dài hơn các giường nằm thường, hỗ trợ cả với những người có thân hình cao to. Phía bên hông còn có màn che.

Giá vé 

Đối với các dòng xe giường nằm thông thường, mức giá sẽ dao động từ 150.000 đến 200.000/ 1 vé. Tuy nhiên, đối với dòng xe Cabin cao cấp, giá vé sẽ cao hơn hẳn, dao động từ 330.000 đến 400.000/ 1 vé.

Một số xe Cabin đi Phan Rang từ Sài Gòn

Xe An Anh Limousine đi Phan Rang từ Sài Gòn

Xe An Anh cung cấp dịch vụ xe Cabin giường nằm đẳng cấp và chất lượng cao. Với sứ mệnh tiên phong, nhà xe An Anh tự hào đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đi xe tuyến Sài Gòn – Phan Rang tốt nhất, hài lòng nhất.

Xe cabin đi Phan Rang từ Sài Gòn: Xe An Anh Limousine

– Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ.

– Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 12h20, 13h30, 20h30 và 21h40 hàng ngày.

– Giờ xuất phát tại Phan Rang: 8h30, 22h30 và 00h hàng ngày.

– Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

– Điểm đi: Văn phòng An Anh (Quê Hương) -522B An Dương Vương, Quận 5, Hồ Chí Minh hoặc Bến xe Miền Đông – Quầy vé 48.

– Điểm đến: Ngã 5 Phủ Hà.

Xe Tuấn Tú – Phương Uyên Limousine đi Phan Rang từ Sài Gòn

Là một hãng xe có kinh nghiệm lâu năm phục vụ tuyến đường Sài Gòn đi Phan rang và ngược lại, cùng với việc hỗ trợ khá nhiều chuyến xe trong ngày, nhà xe Tuấn Tú – Phương Uyên là nhà xe được nhiều hành khách ưa chuộng

Xe cabin đi Phan Rang từ Sài Gòn: Xe Tuấn Tú – Phương Uyên

– Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ.

– Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 22h15 hàng ngày.

– Giờ xuất phát tại Phan Rang: 21h15, 21h23, 22h và 22h08 hàng ngày.

– Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

– Điểm đi: Bến xe Miền Đông – Quầy vé 56.

– Điểm đến: Văn phòng Tháp Chàm – 948 đường 21/8, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Xe Khanh Phong đi Phan Rang từ Sài Gòn

Nhà xe Khanh Phong sử dụng dòng xe Limousine giường phòng 20 chỗ được cải tiến với kích thước ghế dài hơn, rộng rãi hơn. Cùng nhiều tiện nghi khác được trang bị trên xe, nhà xe Khanh Phong mong muốn mang lại sự thoải mái và yên tâm cho khách hàng trong suốt chặng đường.

Nội thất xe đi Đăk Lăk

Xe cabin đi Phan Rang từ Sài Gòn: Xe Khanh Phong

– Loại xe: Limousine giường phòng 20 chỗ.

– Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 11h30, 11h45, 20h30, 20h45, 21h30, 21h45, 22h15 và 22h30 hàng ngày.

– Giờ xuất phát tại Phan Rang: 11h40, 22h40, 23h40 và 00h25 hàng ngày.

– Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

– Điểm đi: Văn phòng Phạm Ngũ Lão – 275F Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Bến xe Công viên 23/9 hoặc Nhà chờ Phương Trang (Đường Mai Chí Thọ).

– Điểm đến: Ngã 5 Phan Rang.

Xe Trà Lan Viên đi Phan Rang từ Sài Gòn

Là hãng xe giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách tuyến đường Sài Gòn – Ninh Thuận và ngược lại, nhà xe Trà Lan Viên cam kết mang lại cho quý hành khách những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phục vụ nhiều dòng xe Limousine giường phòng 21 chỗ, nhà xe Trà Lan Viên mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Xe cabin đi Phan Rang từ Sài Gòn: Xe Trà Lan Viên

– Loại xe: Limousine giường phòng 21 chỗ.

– Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 21h và 22h hàng ngày.

– Giờ xuất phát tại Phan Rang: 23h30 và 00h30 hàng ngày.

– Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

– Điểm đi: Văn phòng Phạm Ngũ Lão – 227 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 hoặc Bến xe Công viên 23/9.

– Điểm đến: Ngã 5 Phan Rang.

Xe Thiện Trí đi Phan Rang từ Sài Gòn

Nhà xe Thiện Trí chuyên phục vụ tuyến đường Sài Gòn – Phan Rang và ngược lại. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, giờ xuất bến linh hoạt, hãng xe Thiện Trí luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách trên tuyến đường này.

Xe cabin đi Phan Rang từ Sài Gòn: Xe Thiện Trí

– Loại xe: Limousine giường phòng 22 chỗ.

– Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 21h hàng ngày.

– Giờ xuất phát tại Phan Rang: 21h31 hàng ngày.

– Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

– Điểm đi: Văn phòng Quận 10 – 43 Hoàng Dư Khương, P. 12, Quận 10.

– Điểm đến: Văn phòng Phan Rang – 1 – 2 Đinh Công Tráng, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận.

>Xem thêm:

Hướng dẫn đặt vé xe đi Phan Rang

So sánh giá vé các hãng xe đi Phan Rang

Top 5 địa điểm phải check-in tại Ninh Thuận

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe khách từ Sài Gòn đi Phan Rang

Xe khách từ Phan Rang đi Sài Gòn