Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Để có một chuyến đi thú vị với nhiều trải nghiệm mới, cần chọn lựa những nhà xe tốt và tận tình. Tuyến đường từ Hải Phòng đi Cát Bà tuy ngắn nhưng cũng có nhiều điều bạn nên biết để có được chuyến đi như ý. Từ trung tâm Hải Phòng đi tho đường bộ đến bến phà và từ bến phà đi thêm vài chặng nữa để đến với trung tâm đảo Cát Bà. VeXeRe sẽ tư vấn giúp bạn những hãng xe Hải Phòng đi Cát Bà chất lượng nhất cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

1. Xe đi Cát Bà từ Hải Phòng bằng đường nào?

Cát Bà cách trung tâm Hải Phòng khoảng 40km và có 2 tuyến chính để đi ra đảo.

Tuyến số 1: Đường đi từ Hải Phòng đến Cát Bà từ cảng Đình Vũ bạn phải đi qua hai tuyến phà Đình Vũ- Ninh Tiệp và Bến Cát- Cái Viềng.

Tuyến số 2: Từ hải Phòng đến đảo Cát Bà qua bến Bính. Sau đó từ bến Bính ra Cát Bà bằng tàu cao tốc hoặc tàu Cánh Ngầm.

Di chuyển từ bến Bính ra đảo Cát Bà: có thể đi bằng tàu cao tốc hoặc tàu Cánh Ngầm

+ Đi bằng tàu cao tốc: đây là phương tiện thông dụng được nhiều du khách lựa chọn bởi giá cả của nó khá bình dân. Bạn có thể mua vé tại bến xe Hoàng Long gần bến Bính.

+ Đi bằng tàu Cánh Ngầm: thời gian di chuyển của tàu này khá nhanh. Giá vé dao động khoảng 150.000/ người và tần suất chạy là 45 phút/ chuyến. Tuy nhiên nhưng ai say sóng sức khỏe yếu thì không nên chọn loại phương tiện này.

Hiện tại có 2 nhà xe đang phục vụ trên tuyến đường Hải Phòng đi Cát Bà: Xe Good morning Cát Bà và Daiichi Travel. VeXeRe.com sẽ tư vấn giúp bạn những hãng xe đi Cát Bà chất lượng nhất cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

2. Xe đi Cát Bà từ Hải Phòng: top 2 xe chất lượng cao

Xe Good morning Cát Bà

Nhà xe Good morning Cát Bà đang phục vụ hành khách bằng loại xe ghế ngồi 34 chỗ chạy tuyến cố định Hà Nội – Cát Bà phục vụ hành khách đi trên tuyến Cát Bà đi Hải Phòng và ngược lại. Nhà xe hỗ trợ hành khách đi từ Cát Bà đến đất liền và đi thẳng về Cát Hải – Hải Phòng.

Hải Phòng đi Cát Bà
Xe Hải Phòng đi Cát Bà: xe Good morning Travel

Giờ xuất phát: 9h30, 9h35, 9h40 sáng hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 55 phút. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 400.000 VNĐ/ 1 vé.
Điểm đi:  Cát Hải – Cát Hải – Hải Phòng .

Điểm đến:  265 Núi Ngọc, Cát Bà – Cát Bà – Hải Phòng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng giờ. Xe mới chất lượng cao, sạch sẽ và nhân viên nhiệt tình.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

Xe Daiichi Travel đi Cát Bà

Nhà xe Daiich Travel đang vận hành loại xe ghế ngồi 29 chỗ VIP chạy tuyến cố định Hải Phòng – Cát Bà và ngược lại phục vụ hành khách đi du lịch và nhu cầu đi lại của người dân nơi đây. Đây là cái tên được nhiều người nhắc đến khi muốn đi Cát Bà từ Hải Phòng.

xe Hải Phòng đi Cát Bà
Xe Hải Phòng đi Cát Bà: xe Daiichi Travel

Giờ xuất phát: 6h20 sáng hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h40’ . Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 110.000 VNĐ/ 1 vé

 Điểm đi: Bến Bính, Phường Minh Khai – Hồng Bàng – Hải Phòng.

Điểm đến  19 Núi Ngọc – Cát Bà – Hải Phòng

Ưu điểm: Loại xe chất lượng cao được trang bị nhiều tiện nghi cho hành khách cảm giác thoại mái trên hành trình. Chỗ ngồi thoáng mát và khoang hành lý rộng, nhân viên phục vụ tận tình.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Cát Bà đi Hải Phòng

Xe từ Hải Phòng đi Cát Bà