Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

SaPa là cái tên quá đỗi quen thuộc cho những du khách yêu mến núi rừng Tây Bắc. Đây cũng là nơi trải nghiệm không khí mới mẻ, tuyết phủ duy nhất tại Việt Nam. Hành trình Từ Thái Nguyên đi SaPa mất khoảng 9h nhưng để lại ấn tượng mạnh trong lòng du khách bởi khung cảnh điệp trùng, hùng vĩ của núi rừng. Dưới đây VeXeRe.com sẽ gợi ý cho bạn cách di chuyển từ Thái Nguyên đi SaPa để chuyến đi của bạn thêm dễ dàng.

Xe khách từ Thái Nguyên đi SaPa

Xe khách là lựa chọn an toàn và tiết kiệm thời gian, chi phí. Di chuyển bằng xe khách bạn có thể đến tận thị trấn SaPa. Vừa được nghỉ ngơi trước hành trình vừa ngắm nhìn cảnh đẹp hiện ra xung quanh mình. Đoạn đường từ Thái Nguyên lên đến SaPa khá xa. Do đó, đi xe khách sẽ giúp bạn thấy an tâm hơn trước những cung đường đèo, núi trập trùng. Hơn nữa, tranh thủ giờ xe đi Sapa  chạy bạn có thể chợp mắt nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần cho chuyến du lịch sắp tới. Đi xe khách đến SaPa,bạn đừng lo ngại gì đến việc đi lại của mình trên đó. Bởi SaPa rất phổ biến dịch vụ cho thuê xe máy đi lại. Bạn hoàn toàn chủ động được chuyến tham quan của mình.

Xe máy từ Thái Nguyên đi Sapa

Từ Thái Nguyên đi SaPa, du khách sẽ được dịp ghé chân lại một số địa điểm du lịch khách không kém phần hấp dẫn. Bởi thế mà các phượt thủ rất thích thú chinh phục cung đường này. Xe máy vừa nhanh chóng, tiện lợi, vừa làm chủ được điểm đến của cả hành trình. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Nếu đi vào những mùa SaPa dịu khí trời thì hành trình phượt của bạn sẽ rất tuyệt vời.

Khung cảnh SaPa

Khung cảnh SaPa

Bạn có thể dừng lại bất kì địa điểm nào trên đường đi để hít hà không khí rừng núi trong lành, thoải mái. Chụp vài tấm ảnh đánh dấu hành trình chinh phục con đường quanh co. Tận mắt nhìn kĩ hơn núi rừng hoang sơ, thanh bình. Bạn hãy chuẩn bị kỹ càng các vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Đặc biệt nên mang theo giấy tờ tùy thân đầy đủ. Nếu bạn lần đầu du hí hành trình Thái Nguyên – SaPa thì nên chuẩn bị sẵn một cái bản đồ. Hoặc bạn cũng nên dò sẵn đường và nắm được đường đi để tránh trường hợp bị lạc đường.

Tổng hợp xe từ Thái Nguyên đi Sapa chất lượng

Xe Bảo Lâm VIP

Xe Bảo Lâm cung cấp xe giường nằm 40 chỗ trên tuyến đường Thái Nguyên đi Lào Cai. Với dòng xe thế hệ mới, cùng đầy đủ các tiện ích, nhà xe Bảo Lâm tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách trên những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất. Thời gian nhà xe chính thức hoạt động chưa lâu, nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những quý hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe. Xe Bảo Lâm từ Thái Nguyên đi Sapa luôn nỗ lực phục vụ quý khách hết mình nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe Bảo Lâm VIP đi Sapa từ Thái Nguyên

Xe Bảo Lâm VIP đi Sapa từ Thái Nguyên

Thông tin chi tiết

Loại xe: giường nằm 40 chỗ.

Giờ xuất phát từ Thái Nguyên: 21h00 hàng ngày.

Giờ xuất phát từ Sapa: 10h40 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h40 tuy nhiên thời gian còn phụ thuộc vào tình trạng giao thông.

Điểm đi: Bến xe Trung Tâm Thái Nguyên.

Điểm đến: Bến xe Sapa

Đón/trả và trung chuyển

Tại Thái Nguyên

Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi, có đón dọc đường xe chạy.

Tại Sapa

Có xe đưa khách từ Lào Cai sang Sapa bằng xe ghế ngồi 16 chỗ, không nhận đón/trả tận nơi.

Xe Sơn Phương

Xe Sơn Phương đi Sapa là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng. Hoạt động với phương châm : “Khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên nhà xe Sơn Phương cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, Sơn Phương hân hạnh phục vụ quý khách.

Xe Sơn Phương đi Sapa từ Thái Nguyên

Xe Sơn Phương đi Sapa từ Thái Nguyên

Thông tin chi tiết

Loại xe: giường nằm 40 chỗ.

Giờ xuất phát từ Thái Nguyên: 18h00 hàng ngày.

Giờ xuất phát từ Sapa: 20h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: khoảng 8h40. Tuy nhiên, thời gian di chuyển còn phụ thuộc vào tình trạng giao thông.

Điểm đi: Bến xe trung tâm Thái Nguyên – Ngõ 398 Thống Nhất, Đồng Quang.

Điểm đến: Bến xe Sapa mới.

Đón/trả và trung chuyển

Tại Thái Nguyên

Nhà xe chưa hỗ trợ đưa đón tận nơi tại Thái Nguyên.

Tại Sapa

Tuyến đường chính của nhà xe là Thái Nguyên – Lai Châu nên tại Sapa chưa hỗ trợ trung chuyển.

 

Kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết nhất từ A – Z

Top 10 homestay không thể bỏ lỡ tại Sapa

Nên đi Sapa vào tháng mấy? Gợi ý lựa chọn thời điểm phù hợp nhất

Xem thông tin hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Thái Nguyên đi SaPa

Xe từ SaPa đi Thái Nguyên