Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đi Sapa nên ở đâu là câu hỏi rất hay gặp khi du lịch ở vùng này. Vùng núi Tây Bắc Việt Nam, có một thị trấn ẩn mình trong sương. Những con đường đèo quanh co uốn lượn, hòa quyện. Cảnh sắc thiên nhiệt hùng vĩ tuyệt đẹp mang tên thị trấn mờ sương Sapa.

Sapa là địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Bắc Việt Nam. Bởi những hình ảnh độc đáo, muôn màu của ruộng lúa bậc thang lúa chín vàng, hoa mơ , hoa đào, hoa mận rung rinh trước gió,… Sapa chính là một nơi hoàn hảo cho những du khách. Những tín đồ du lịch tìm kiếm một chuyến đi đáng nhớ, để được phiêu, được sống ảo, thoát khỏi sự căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Không chỉ nổi tiếng với các địa danh du lịch hay các đặc sản vùng cao, Sapa còn được biết đến là nơi có những địa điểm cư trú chill thật chill. 

Dưới đây, Blog VeXeRe.com sẽ tư vấn cho bạn cách đặt phòng khách sạn tại Sapa và điểm mặt một số homestay, nhà nghỉ , khách sạn nổi bật, tiện nghi ngay tại thị trấn Sapa nhé!

Đi Sapa nên ở đâu? Đặt phòng khách sạn ở Sa Pa

 Đi Sapa nên ở đâu? Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Nên ở Sapa có rất nhiều loại hình lưu trú từ khách sạn hạng sang 2 sao đến 5 sao, hoặc các nhà nghỉ và homestay. Tuy nhiên không phải khách sạn, nhà nghỉ hay homestay nào cũng tốt, cũng gần trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển của bạn và có an ninh tốt. Do đó, bạn cần cẩn trọng khi chọn các khách sạn, nhà nghỉ và homestay ở Sapa.

Nếu bạn có người thân hay bạn bè ở Sapa thì việc có một chỗ lưu trú tốt sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu không có, bạn cũng đường quá lo lắng, bạn có thể lên các trang web đặt phòng online hay các page du lịch Sapa, các diễn đàn du lịch để tìm hiểu. Ngoài ra, việc tìm hiểu và so sánh các khách sạn, nhà nghỉ sẽ giúp bạn khoảng giá, cũng như sẽ chọn được dịch vụ phù hợp với chuyến đi của mình.

Nếu bạn không tin tưởng các trang web đặt phòng, có thể dùng cách gọi điện đặt phòng trực tiếp với khách sạn, nhà nghỉ mà bạn đã chọn sau khi tham khảo thông tin. Tuy nhiên với cách này, bạn có thể sẽ chịu mức giá cao hơn do các trang web đặt phòng online thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để kích cầu người dùng. Nhưng ngược lại bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mình có phòng khi đến đến Sapa.

Một số khách sạn nổi tiếng ở Sa Pa

Khách sạn Mường Thanh Sapa

Nằm trong chuỗi khách sạn Mường Thanh có mặt ở rất nhiều tỉnh thành của Việt Nam, khách sạn Mường Thanh Sa Pa cũng có vị trí đẹp không kém tầm nhìn ra núi Hàm Rồng, mặt đường hồ Sa Pa yên bình thoáng đãng. Dịch vụ cao cấp, sang trọng, trang thiết bị hiện đại tiện nghỉ, mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách. 

 Khách sạn Châu Long

VKhách sạn Châu Long nằm ngay cạnh chợ tình Sa Pa, với số lượng phòng cũng khá lớn. Khoảng 65 phòng tiện nghi với view thung lũng Mường Hoa.Và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Tông đỏ nâu nổi bật nom khá cổ điển. ang lại sự gần gũi ấm áp trong cái lạnh mờ sương của thị trấn nhỏ. 

Châu Long Sa Pa thích hợp cho loại hình du lịch tận hưởng. Cho bạn các dịch vụ cao cấp bằng phong cách phục vụ thân thiện hòa nhã, giúp cho bạn có một kỳ nghỉ thoải mái, thư giãn bên gia đình, bè bạn. Giá phòng từ 500,000đ đến 2,000,000đ.

Khách sạn H’Mong Sa Pa

H’Mong Sa Pa đặc biệt ở lối kiến trúc và ẩm thực đậm chất Tây Bắc. Cùng với đó là vị trí thuận lợi ngay tại chợ Sa Pa. Tầm nhìn từ trên cao tuyệt đẹp tới các thung lũng trong sương, những đỉnh núi ẩn hiện… Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức các món ăn ngon. Vừa ngắm nhìn rừng núi xung quanh trong cái se lạnh của vùng cao Tây Bắc. Giá phòng tham khảo từ 800,000đ

Một số nhà nghỉ nổi tiếng ở Sa Pa

Nhà nghỉ Hội Nga Sapa. 

Địa Chỉ: 642, Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai

Giá phòng ở đây khá rẻ, tuy nhiên phòng rộng và đẹp. Thích hợp cho những chuyến đi Sapa tiết kiệm cho du khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Du khách có thể yên tâm chọn địa điểm này làm nơi lưu trú đến Sapa.

Nhà nghỉ Sapa Friendly Inn & Travel

Địa Chỉ: 01B Sở Than, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Nhà nghỉ Sapa Friendly Inn & Travel là một trong những nhà nghỉ có phòng tập thể cho những du khách muốn tiết kiệm chi phí với giá 135k/ 1 người. Tuy nhiên du khách vẫn có thể thuê phòng riêng ở đây với mức giá cao hơn một chút. Nơi đây có view nhìn ra núi Sapa khá đẹp, đặc biệt vào sáng sớm trời nhiều mây. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ.

Nhà nghỉ Sapa Hostel

Địa chỉ: Số 1 đường Hoàng Liên, TT. Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai

Là một trong những nhà nghỉ có tiếng tại Sapa. Tuy nhiên để tránh hết phòng vào những dịp cao điểm, bạn nên liên hệ đặt phòng. Chất lượng và hệ thống phòng cùng với thái độ phục vụ của nhân viên được đánh giá rất cao.

Một số Homestay nổi tiếng ở Sa Pa

Homestay Opal House Mường Hoa

Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy 1, Tả Van, Sa Pa

Ở Opal House, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí lân cận. Như Cambo Bar, La Dao Spa & Cafe, Local Market, cửa hàng bách hóa,… trong phạm vi 350m. Bên cạnh đó là các địa điểm du lịch như thác cầu Mây, suối Mường Hoa, Lao Chải, cũng khá gần… Opal House sẽ mang đến cho bạn cảm giác của sự bình yên, lắng đọng tâm hồn. hờ thiết kế có nhiều không gian mở, lấy chất liệu gỗ làm chủ yếu từ mái nhà, tường nhà cho đến nội thất trong nhà.

Phơri’s house homestay Sapa

Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Phơri’s House nằm tại tại Tả Van, Sa Pa. Nơi đây chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thân thuộc như ở nhà. Và lòng bình yên đến lạ khi mỗi sớm mai thức dậy. Trước mắt là không gian rộng lớn của núi rừng bao la hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang với các gam màu xanh vàng. Những mái nhà dân tộc thấp thoáng dưới thung lũng.

Homestay Hmong Mountain Retreat

Địa chỉ: 11 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Một điểm hometay đẹp ở Sapa nữa đó là Hmong Mountain Retreat. Nơi được tạo thành từ tổ hợp của những căn nhà sàn và nhà lá có tuổi đời trên 70 năm, là nơi bạn có thể cảm nhận được sự gắn kết giữa đất trời và thiên nhiên Sa Pa một cách rõ rệt nhất.

Ngồi trên những căn homestay xinh kia, phóng tầm mắt về bốn phương. Đâu đâu núi rừng cũng trùng trùng điệp điệp chạy dài hút tầm mắt, dưới chân núi những thửa ruộng của bản làng dân tộc xanh ngắt, xa xa ẩn hiện khói sương mù mịt. Thử hỏi du khách nào mà không xao lòng.

 Chúc bạn sẽ có một không gian nghỉ dưỡng ấm áp và đáng nhớ. Với thật nhiều kỷ niệm tại Sapa tươi đẹp nhé!

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Sapa

Xe từ Sapa đi Hà Nội