Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một trong những khu du lịch gần sát Sài Gòn. Nơi đây là địa điểm thích hợp nhất để giải nhiệt cho những ngày cuối tuần nhàm chán. Vậy chần chờ gì nữa không xác ba lô lên cùng  Blog VeXeRe khám phá khu du lịch này nhé!

Đi đến Khu du lịch Bò Cạp Vàng mất bao lâu?

Khu du lịch Bò Cạp Vàng toạ lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cách Sài Gòn chỉ hơn 30 phút lái xe. Nơi đây giúp bạn cảm nhận rất rõ nét về miền quê sông nước Nam Bộ.

Với diện tích 0,6 hecta, KDL Bò Cạp Vàng được xem là một trong những điểm du lịch xanh của tỉnh Đồng Nai. Đây cũng là điểm dã ngoại ,tổ chức sự kiện ngoài trời lí tưởng vào dịp cuối tuần gần Sài Gòn.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Cập nhật giá vé Khu du lịch Bò Cạp Vàng mới nhất, chi tiết nhất

Giá vé vào cổng khu du lịch Bò Cạp Vàng

Các ngày thường trong tuần: 50,000đ/ 1 người lớn và 25,000đ/ 1 trẻ em (dưới 1,1m)

Ngày lễ: 60.000đ/ 1 người lớn và 30.000đ/ 1 trẻ em (dưới 1,1m)

Giá vé áo phao : 10.000đ /người /ngày

Với vé vào cổng, bạn sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ miễn phí. Từ võng nằm, chỗ ngồi, chòi, vật dụng trò chơi, máng trượt, tắm nước ngọt, đến dịch vụ y tế cứu hộ,….

Giá vé các trò chơi

Khu du lịch có rất nhiều trò chơi mang tính thử thách phù hợp với những bạn thích mạo hiểm. Ngoài ra, có nhiều trò chơi dân gian và trẻ em để phụ huynh chơi cùng các con mình. Dưới đây là tổng hợp một số trò chơi và giá vé tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Đua xe địa hình Quad – trò chơi mạo hiểm thú vị nhất.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng: Xe Quad

Giá vé: 75.000đ/người lớn và 55.000đ/trẻ em

Nhảy bạt: 20.000đ/vé

Cờ tướng: chơi miễn phí

Đập niêu: chơi miễn phí

Game trẻ em: chơi miễn phí

Trò chơi dưới nước

Thuyền theo giờ: 40.000đ/thuyền/giờ

Khu du lịch Bò Cạp Vàng: Chèo thuyền

Water Blob Jump : 20.000đ/vé/ngày

Bơi sông: chơi miễn phí

Máng trượt: chơi miễn phí

Đi trên nước: chơi miễn phí

Khu du lịch Bò Cạp Vàng: Đi trên nước

Một số trò chơi khác

Trò chơi thể lực: Vượt hầm chui/ Mai hoa thung/ Vượt chướng ngại vật/ Thang tay vượt lầy/ Cầu thăng bằng.

Một số trò chơi dân gian: Bịt mắt đập heo đất/ Ném còn/ Leo cột mỡ/ Cầu khỉ/ Đi cầu Kiều/ Cầu ùm/ Bắt cá bằng tay.

Tại khu du lịch Bò Cạp Vàng còn hỗ trợ cho thuê rất nhiều dịch vụ nếu bạn muốn cắm trại qua đêm. Bạn có thể thuê loa, đài, vậy dụng nấu ăn,… với mức giá rất phải chăng. 

Tổng hợp phương tiện đi đến Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Do cách Sài Gòn không quá xe nên có rất nhiều phương tiện có thể đến KDL Bò Cạp Vàng. Bạn có thể sử dụng xe máy, ô tô cá nhân hoặc đi xe khách hay bắt xe bus đều được.

Xe máy, ô tô cá nhân

Xe máy và ô tô cá nhân là phương tiện được du khách thường lựa chọn khi tới khu du lịch Bò Cạp Vàng. Từ Sài Gòn, bạn đi theo hướng phà Cát Lái chạy thẳng 3km. Sau đó qua cầu nhỏ Phước Lý, tới chợ bạn quẹo phải đi tiếp 16km. Khi thấy biển báo lớn “Bò Cạp Vàng”, bạn rẽ phải rồi chạy thẳng 2km là tới.

Xe buýt

Nếu là người lười chạy xe và muốn tiết kiệm chi phí thì xe buýt là lựa chọn khá hợp lý.  Để tới được khu du lịch Bò Cạp Vàng, bạn cần đi 2 tuyến buýt. Bạn ra Bến xe Miền Đông bắt xe số 43 qua phà Cát Lái. Sau khi qua phà, bạn xuống và bắt thêm tuyến số 21 là tới khu du lịch này.

Xe khách

Ngoài hai phương tiện trên, xe khách cũng là phương tiện phổ biến được nhiều du khách lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng đặt vé đi Đồng Nai và thanh toán trực tuyến ngay trên trang web Vexere.com.

Xe Phát Lộc An đi Đồng Nai

Với dòng xe Limousine đi Vũng Tàu đẳng cấp, VeXeRe cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các nhà xe Limousine tốt nhất. Trong đó Phát Lộc An Limousine là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

Xe Phát Lộc An

Loại xe: Limousine 9 chỗ.

Giờ xuất phát: Cách 1h một chuyến hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 40p. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 140.000 VNĐ/ 1 vé

Điểm đi: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Điểm đến: Tuyến chính của xe đến tại Vũng Tàu. Tuy nhiên xe có hỗ trợ dừng trả khách tại QL51, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai

Ưu điểm: Nội thất sang trọng, hiện đại. Các tiện ích đầy đủ, nhanh chóng. Tài xế lái xe cẩn thận, an toàn. Nhân viên phục vụ nhiệt thành, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 888684.

Xe Trường Thịnh Limousine đi Đồng Nai

Nhà xe Trường Thịnh là cái tên mới toanh xuất hiện trên tuyến đường Biên Hòa – Sân bay. Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Trường Thịnh đã trang bị hệ thống xe limousine cao cấp 9 chỗ có ghế Massage và phục vụ gần như 24/7.

Xe Trường Thịnh Limousine

Loại xe: Limousine 9 chỗ.

Giờ xuất phát: Cách 1h một chuyến hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 40p. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: 120.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Trường Thinh Limousine

Điểm đi: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Điểm đến: Văn phòng Biên Hòa, 5/4A Đồng Khởi, Khu phố 1, phường Tân Mai

Xem đánh giá xe Trường Thịnh Limousine từ khách hàng.

Ưu điểm: Không gian xe rộng rãi, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Tài xế thân thiện, lái xe an toàn. Nhân viên phục vụ với thái độ chuyên nghiệp.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 888684.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin vé tất cả các hãng đi Đồng Nai và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe đi Đồng Nai từ Sài Gòn

Vé xe từ Đồng Nai về Sài Gòn