Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đồng Nai đang là địa điểm du lịch đang được du khách nhắm tới nhiều nhất trong mùa hè này. Ngoài tuyến đường từ Buôn Mê Thuột đi Đồng Nai, du khách cũng có thể lựa chọn tuyến đường khác tiết kiệm thời gian. Đó là tuyến Gia Lai – Đồng Nai với độ dài khoảng 11 tiếng đồng hồ chạy xe. Dưới đây VeXeRe.com sẽ giới thiệu cho bạn vé xe từ Gia Lai đi Đồng Nai phù hợp nhất với túi tiền của bạn và tiết kiệm thời gian nhất.

Vé xe từ Gia Lai đi Đồng Nai

Nhà xe Tân Niên chuyê​n phụ​c vụ​ hành​ khác​h trên tuyến Bến xe Đức Long (hoặc Ekar) – QL14 – Tánh Linh (Đức Linh). Với​ phư​ơ​ng châ​m “Chuyê​n Nghiệp Và​ Tận Tâ​m”, nhà xe trang bị hệ thống xe giường nằm cao cấp sang trọng, quý phái cho hành khách có một chuyến đi thoải mái nhất.

Loại xe: giường nằm 40,43,44,46 chỗ.

Vé xe từ Gia Lai đi Đồng Nai

Vé xe Tân Niên từ Gia Lai đi Đồng Nai

Giờ xuất phát: Tùy theo chuyến đi mà thời gian xuất phát cũng khác nhau

_ Gia Lai (Gia Lai) – Tánh Linh (Đồng Nai): cả 2 địa điểm đều xuất phát lúc 15h mỗi ngày.

_ Ekar (Gia Lai) – Đức Linh (Đồng Nai): tại Ekar xuất phát lúc 17h mỗi ngày, còn tại Đức Linh xuất phát vào lúc 16h mỗi ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 11-14h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé:

_ Gia Lai (Gia Lai) – Tánh Linh (Đồng Nai): 280.000 đồng/vé

_ Ekar (Gia Lai) – Đức Linh (Đồng Nai): 260.000 đồng/vé.

Ngoài ra, nhà xe có bán vé các chặng giữa trên tuyến đường. Chi tiết xin liên hệ 1900 7070 để được tư vấn chi tiết hơn nhé

Xem số điện thoại đặt vé xe Tân Niên

Xem đánh giá xe Tân Niên từ khách hàng.

Ưu điểm: Xe được thiết kế gọn gàng, không gian rộng rãi. Hệ thống phanh xe chất lượng, giảm xóc. Các tiện ích trên xe đầy đủ, miễn phí, sạch sẽ. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tài xế lái xe an toàn, đúng giờ. Nhân viên tận tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

Đi Đồng Nai thời điểm nào?

Đồng Nai là một miền đất trù phú đuôc bồi đất phù sa màu mỡ bởi con sông Đồng Nai. Nhiều biến cố lịch sử với những thăng trầm biến động đã tạo ra cho tiểu vùng văn hoá này một nét độc đáo về bản sắc văn hoá.

Bạn có thể đến Đồng Nai vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, song nếu muốn thưởng thức trái cây thì nên đến vào mùa hè (tháng 5 – 8) mùa mà những vườn như chôm chôm, bưởi, sầu riêng trĩu quả.

Vé xe từ Gia Lai đi Đồng Nai

Trái cây có thể xem là đặc sản ở Đồng Nai

Ngoài ra, tại Đồng Nai còn có lễ hội lớn của tỉnh là Lễ Kỳ Yên (cầu an) còn gọi là lễ vía thần được tổ chức tại các thời điểm khác nhau trong một năm. Tại đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh, lễ Kỳ Yên được tổ chức vào các ngày 26/6 và 11/11 âm lịch. Tại đình An Hòa, lễ Kỳ Yên được tổ chức vào ngày 15 và 16 tháng 8 âm lịch. Đền thờ danh tướng Nguyễn Tri Phương, lễ Kỳ Yên được tồ chức vào ngày 16 và 17 tháng 10 âm lịch. Còn Đình Tân Lân thờ Trấn Biên đô đốc Trấn Thượng Xuyên, tổ chức lễ Kỳ Yên vào ngày 23 tháng 11 âm lịch.

Vé xe từ Gia Lai đi Đồng Nai

Lễ Kỳ Yên tại các đền thờ ở Đồng Nai

Nên lưu ý điều gì khi đi Đồng Nai?

Tỉnh Đồng Nai có diện tích khá rộng, các di tích, thắng cảnh rải đều ở mỗi địa danh, nên nếu không chuẩn bị lịch trình và hướng đi cụ thể, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc di chuyển.

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu di chuyển trong địa phận tỉnh Đồng Nai bằng các loại xe thuê, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt tốc độ quy định (có rất nhiều điểm kiểm tra tốc độ). Nên mang theo bằng lái xe và chấp hành đúng an toàn giao thông đường bộ.

Vé xe từ Gia Lai đi Đồng Nai

Mang theo giấy phép lái xe khi đến Đồng Nai nhé!

Đi gì đến Đồng Nai?

Khoảng cách từ Gia Lai đến Đồng Nai khá xa, mất tầm nửa ngày tùy theo tình trạng giao thông. Vì vậy, bạn nên lựa chọn đi bằng xe khách sẽ là lựa chọn phù hợp cho hành trình của bạn. Bạn vừa có thể nghỉ ngơi trên xe cũng vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài.

Xem thông tin hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Đồng Nai đi Gia Lai

Xe từ Gia Lai đi Đồng Nai